(13.03.20) (Zoky): Thứ 6 ngày 13 với 3 kèo xinh tươi (0 note) trong đêm. Đêm kinh hoàng của bóng đá châu âu

T cũng trải nghiệm cho biết thôi. Đêm 4 cái quả thật hại chứ k lợi gì đâu
Tao chỉ kiểu qua đêm luôn chứ tao chịch xong tao chỉ muốn ngủ chứ ko thích chạy đi đâu hêt
 
Tao chỉ kiểu qua đêm luôn chứ tao chịch xong tao chỉ muốn ngủ chứ ko thích chạy đi đâu hêt
M đọc kỹ chưa. 3 em chạy đến chỗ t. Chứ t chả đi đâu hết
 
Xem bài thấy thích thì vodka và comment có tâm nhé. Z sẽ chia sẻ thêm nhiều điều ở các topic sau:

Công ty ban bố tình trạng khẩn cấp. Mọi nhân viên xác định “work from home”. Thời kỳ tăm tối chắc cũng sắp bắt đầu. Sài Gòn giờ ai ai cũng ngại ra đường vì sợ COVID-19.
Hôm nay lại là thứ 6 ngày 13, Z quyết định tối nay ko đi đâu cả, ở nhà cho lành. Nhưng số trời nào có để mình yên, cả 3 em tươi xinh chat mấy ngày qua đều mong muốn đến gặp Z. Vậy là một bài toán về thời gian và phân bổ sức lực, bcs... hiện lên trong đầu Z. Tất cả đều là 0 note. Quả thật Z ko thích kèo 0 note lắm. Vì thường sẽ k bao giờ gặp lại. Nhưng nghĩ đến cảnh fuck 3 em trong 1 tối cũng khá thú vị. Nên Z đã accept game này.
3 em 3 khung giờ khác nhau, một em sinh viên sn 98 từ Quận 7 sang, một em Sale tín dụng sn99 từ Bình Thạnh và chốt qua đêm là em quản lý nhà hàng nóng bỏng ở tận Tân Phú.
Em số 1: Em sinh viên sn 98 da trắng nõn, cao tầm m6, mặt duyên với răng khểnh và đặc biệt là vú to căng đét (xem ảnh). Em này hơi con nít. Nhưng đc cái cho quay phim. Em đang fuck thì gia đình gọi điện bảo về nên em xin về sớm. Ok duyệt. Lúc này tầm gần 9h tối.

Em số 2: Thực ra là một em single mom sinh năm 99 (vãi lồn ), em cao 1m65, mặt xinh hơi tây, mông to và nc lồn lênh láng, em này ko cho bật đèn nên Z chỉ lo đụ. Em tâm sự từng bị loạn luân trong dòng họ. Z khá thông cảm, Z lấy cho em lon nước cam và hai đứa trò chuyện chút. Em ra về và chắc sẽ không gặp lại nữa. Lúc này đã hơn 10h tối.

Em số 3: khoảng 23h30, sau khi 2 em kia lần lượt tê lồn và chạy xe về thì cô quản lý nhà hàng chạy grab taxi đến, nay e đi tiệc với bạn bên gò vấp và ghé sang thăm Z để test cặc. Em sn 95. Dáng người mình dây nhưng ngực mông đầy đặn. Kèo chốt hạ không làm mình thất vọng. Độ dâm của em quản lý thì ko phải bàn. Em hành hạ Z cả đêm. Ra rồi bú cho lên lại làm tiếp. Đủ mọi tư thế.
Quả thật một kỷ niệm khó quên trong đời Z. Anh em có cơ hội nên trải nghiệm.

Z gửi ít log chat chốt hạ phân bổ thời gian 3 em, ảnh và clip:


View attachment 66248View attachment 66261View attachment 66250
View attachment 66366View attachment 66367View attachment 66368
View attachment 66282
View attachment 66382View attachment 66395View attachment 66396
Gạ địt hay vcl :vozvn (23):
 
Em số 1 đúng mẫu người tao thích. Tao thích mấy con body như vậy và tóc ngắn. Trông kích thích
 
Em số 1 nhìn khỏe khoắn và đầy đặn nhỉ. Bác đúng bá. Ăn 1 phát 3 em luôn.
 
Top