Booking bar cú lừa lịch cmn sử

DM gặp mấy con này bảo nó luôn, vào nhà nghỉ anh địt phát rồi đi đâu thì đi
 
Ông bạn này viết văn câu cú rõ ràng, tôi nghĩ ông cũng là người có học, có tư duy, không phải loại thiếu IQ mà sao để nó lừa cho thế. Khổ thân :too_sad:
 
Đây là cái kết đắng cay cho 1 thanh niên gần 30 tuổi ngu ngơ k biết đến xàm để bị con bé booking bar sn 99 này nó lừa cho 1 vố đau. Bài này đang hot trên group Tinder và cũng nhờ bài này mới khai sáng đầu óc ngu muội cho 1 cơ số bọn ngu trong cái group đó. Nếu thực sự nó biết đến xàm sớm hơn thì nó đã né con này ngay rồi.
Cho e link group bác ơi
 
chia buồn với anh, chưa chén hay làm ăn được gì, thì không nên vung tiền theo ý gái
 
mất thế là ít rồi, theo tao mày che hết mặt lại mà lấy clone mà up lên facebook. Xam thì là một kênh thôi, bọn chó chết này ko thể để chúng nó sống mãi kiểu này đc
 
Toàn ball
Lượm được từ 1 nơi nào đó cho anh em đọc :))
GÓC BÓC PHỐT!!!!

Cảnh báo lừa đảo!!!

Vài ngày trước mình có match được 1 em trên badoo. Trên app thì có để sđt lại để add zalo. Nên mình add zalo em ý. Mình có nhắn tin trước nhưng đến tận chiều hôm qua (30/10) em ý mới rep.

Sau vài câu chào hỏi thì mình và em ý (xin phép goi tắt là T) có hẹn đi chơi. Ban đầu chỉ định đi dạo,ăn uống linh tinh vì là first date thôi. Nhưng khi mình đến chỗ hẹn thì T có bảo là, e đang tắm và makeup nên chưa ra kịp. Anh mua hộ e cốc trà sữa. Mình cũng ok luôn đi mua trà sữa cho T rồi ngồi chờ tầm 15p thì T ra. Ra đến nơi T cầm trà sữa uống sau đó kêu mình gửi xe ngay đầu Nguyễn Hữu Huân để đi bộ về phía Tạ Hiện. Đi được 1 đoạn thì T kêu buồn đi WC, tìm 1 quán nào đó tạm để đi WC. Đúng lúc đó thì xuất hiện 1 bạn booker của Ball 9 đến mời mình. Mình ko có ý định vào chơi nên từ chối, nhưng T bảo là vào tạm đi anh, ko e buồn quá. Nên mình miễn cưỡng vào đó. Đến nơi thì T bảo mình lên trước r T đi WC. Mình vào bàn, 1 lúc sau T quay lại, mình có ngỏ ý là muốn tìm nơi yên tĩnh để để nói chn. vì mình ko thích bar lắm. Nhưng T nói đã mất công vào rồi thì chơi đi, xong kêu gọi đồ. T chỉ vào 1 chai rượu gì đó mà mình cũng ko nhớ rõ tên nữa, chỉ nhớ giá là 2.000.000. Lúc này mình thấy có mùi rồi nhưng vẫn nghĩ chắc do mình đa nghi quá nên cứ kệ. Sau đó T còn gạ mình hút bóng nhưng mình ko hút, T thể hiện thái độ k thoải mái ra mặt. Đứng 1 lúc thì mình có đt nên mình ra ngoài (lúc này T vẫn đang đứng ở bàn). Mình nghe đt vào xong ko thấy T đâu nữa, nhắn tin hỏi thì khoảng 5p sau T nhắn tin là đang đi WC. Chờ tầm 15p không thấy T quay lại, nhắn tin cũng ko thấy rep, mình bắt đầu hiểu ra là mình đã bị gài. Xong mình xuống đi WC và thanh toán đi về. Trước khi về còn nhắn cho T 1 tin với nội dung: "Cảm ơn em đã cho anh 1 bài học, mai anh xin phép đưa ảnh em lên FB để mn còn tránh". Rồi mình đi về.

Trên đường đang đi về thì T gọi điện với vẻ hoảng hốt, hỏi mình đang đâu, T nói bị mát túi. Và T đổ cho mình lấy trộm. T yêu cầu mình quay lại để gặp T. Mình đồng ý, và hẹn quay lại điểm gặp đầu tiên là Dingtea ngay đầu Nguyễn Hữu Huân. Quay lại chờ tầm 10-15p gì đấy ko thấy T đâu, nhắn tin ko rep (mặc dù vẫn xem), gọi ko nghe, nên mình đi về. Mình quay vè thì T lại gọi điện bảo mình quay lại, T nói là đang ở Dingtea và lúc nãy là đang đi tìm điện thoại nên không nghe được (chắc là có 2 máy). Lúc này mình quá chán do 2 bên cãi nhau, ng nọ đổ người kia và mình yêu cầu là a sẽ gọi CA Phường vào check cam ở Bar. Lúc này T lại kêu thôi e về rồi, và vẫn luôn mồm nói với thái độ là anh có lấy thì cho e xin lại giấy tờ,cho a tiền hết cũng được. Mình thấy nực cười quá nên quyết định chặn Zalo và đi về thẳng.

1 điều lạ nữa là từ lúc mình chặn zalo thì T không gọi cho mình 1 cuộc nào nữa hết. Mặc dù T có số của mình. Không hề giống với tâm lý người bị mất đồ.

Dưới đây là hình ảnh của T - người đã lừa để gài mình.

Tên: Thân Thị Kim Thoa - 1999

Sđt liên lạc vs mình: 0325721751 (số này chỉ có zalo, ko có bất kỳ thông tin gì khác)

Và hình ảnh cuộc nói chuyện của mình vs T từ lúc bắt đầu. Anh em lưu ý sau này đi chơi thì cố tránh ra nhé. Và phải tỉnh táo, mình ngu nên mình chấp nhận. 1 bài học đắng nhưng đáng.
Tiện thể nhờ anh em chia sẻ bài viết giúp mình. Vì Fb mình có nhiều bạn bè và đối tác công việc nên không muốn đăng trên FB cá nhân. Cảm ơn.
toàn bar ball làm ăn k ổn. Kết hợp với mấy em teen lừa đảo người chơi. Có lẽ nên làm bài phóng sự cho thằng ku con chủ bar chỉnh lại phong cách kinh doanh. Chứ max hay fame hoặc các bar khác đâu tới nỗi làm ăn như này.A Hùng hảo hán k ai chơi bẩn vậy. Chủ bar Ball hơi kém thế. Ku em sn 88 hay sao ấy nhỉ
 
Nói thật, tao là newbie nhưng những con booking như này không bao giờ lừa được tao.
Tao 8h phải về nhà trình diện mẹ nó rồi
 
Ae giăng bẫy lại nó nào :)))
Ae giăng bẫy bằng cách đồng ý cùng nó vào bar. Nhưng vào đéo cho nó gọi gì, chỉ gọi nhõn 2 chai bia uống hết tối rồi về. :))
Sau vài lần như thế, bọn chủ bar chán cmn kiểu này luôn.
 
Dm gặp bố thì xác cmn định . nhìn mấy con mặt lợn kiểu này thấy hãm tđn
 
Top