[Có Hình] Làm tình trong cơn ghen.....

Hôm nọ tml nào bảo tao nên thêm 1 vài biến cố nữa cho nó sinh động thì giờ tao thêm theo yêu cầu dây
-------------------------------------------------------------------------------------------
Trong mắt t vợ t là 1 người phụ nữ không biết ăn nói nhưng hết lòng vì gia đình, không lăng nhăng bên ngoài, vừa rồi công ty tổ chức đi du lịch vợ t cũng đi, hôm đó có 1 thằng làm cùng công ty vợ t, thấy vợ t đi 1 mình nên đã tiếp cận làm quen các kiểu, nó biết đã có chồng nhưng suốt ngày gọi điện nhắn tin mấy tml ạ, còn nói chồng em không biết đâu (ý là tao không biết) về nhà vợ tao cũng không nói cho tao luôn, mặc dù tao đã biết vợ tao bị quấy rối nhưng khi hỏi thì không nói nên lúc đó tao không kiềm chế được bản thân, nên đã tát vợ 1 cái

Tao là 1 người yêu vợ, vợ có chuyện gì mà không nói thì tao rất bực bội. tao nói với vợ.

Tao: “Ở với nhau khi ra ngoài có bất cứ chuyện gì thì chủ động nói ra anh rất ghét sự lừa dối”

Vợ: “Em không phải là người đàn bà dối trá cũng không phải là người đàn bà ngoại tình.”

Tao: “Tại Sao em không nói cho anh biết bị người khác quấy rối, đến khi anh hỏi em cũng nói dối là không có gì?”

Vợ: “Em không muốn anh nghĩ ngợi nhiều, cũng sợ anh hiểu lầm nên em không nói, tại vì em không phải loại người lăng nhăng”

Tao: “Em có biết có chuyện gì em không nói là anh có cảm giác như bị lừa dối không, không cho em đi cùng công ty thì em lại nghĩ anh ích kỷ, nhỏ mọn, cho em đi thì có gì em không nói, vợ chồng cãi nhau, anh không muốn sống với nhau mà phải nghĩ nhiều như thế này”

Vợ: “Em biết em sai vì không nói, anh đừng giận em nữa, em còn không biết thằng đấy tên gì, ở đâu, sinh năm bao nhiêu, cũng không biết nó lấy số điện thoại của em ở đâu, suốt ngày nó nhắn tin gọi điện em cũng không trả lời, em cũng nói đừng bao giờ làm phiền em nữa, em là người đã có chồng, nó cũng biết em đã có chồng nhưng vẫn nhắn tin gọi điện, người như vậy em khinh anh ạ. Đã biết em có chồng mà nó cứ làm phiền, em sợ anh nghĩ em vớ vẩn nên đã không nói”

Tao: “Em Không chủ động nói với anh thì anh càng nghĩ em vớ vẩn”

Vợ: “Em biết rồi, từ giờ có chuyện gì em cũng nói với anh, đừng nghĩ ngợi nhiều nữa, em chỉ cần anh thôi”

Vừa dứt lời vợ tao lao vào như 1 con hổ đói lâu ngày không được ăn, cởi quần áo hôn khắp người, khi đó chym tao cứng đơ lại cùng hòa theo nhịp đập với vợ.

– Vợ “Để em mút buồi cho anh nhé”

Vừa nói xong vợ từ từ mút xuống chym tao và nói: “Buồi anh to quá em nghiện buồi anh lắm em muốn hằng ngày được mút buồi cho anh… Suỵt… Suỵt…”.

Sờ xuống lồn vợ tao thấy ướt nhẹp, vợ nói: “Em sướng quá anh ơi, em chỉ thích được chồng địt chứ không thích bọn bên ngoài”

Càng nói tao càng thấy kích thích. Tao bảo em quay lại kiểu 69. Từng dòng nước chảy xối xả trong lồn vợ ra tao liếm, tao bú, tao hút hết.

lồn em đẹp lắm và khít nữa”

Vợ rên: “A… a… a”.

Tao bảo: “Em nằm xuống đi để anh liếm lồn cho”

Em: “Dạ…”

Tao liếm chỗ nào là em “giật giật” chỗ đó.

Em nói: “Anh địt em đi, địt em mạnh vào đi anh, địt nát lồn em đi anh a… a… a”.

Tao đéo địt, tao bú cho nó nứng nó thèm cho bỏ ghét

Lúc tao chuẩn bị out tao nói: “Anh cho em nuốt tinh nhé”

Em: “Dạ em muốn nuốt cả buồi anh nữa”.

Thế là tao đứng dậy bắn tinh vào miệng vợ từng dòng tinh khí bắn thẳng vào mồm em như những dòng suối chảy, mấy TML nào được vợ bú tinh rồi sẽ hiểu cảm giác nó phê như thế nào, em mút sạch buồi tao rồi ôm nhau đi ngủ, lúc này đã 2h sáng

Nằm được khoảng 10 phút thì tao lại hứng lên chơi hiệp 2 sờ lồn vợ vẫn ướt nhẹp vợ nói:

“Vợ chồng mình chơi đến sáng đi anh, em chỉ dâm với anh và anh không được lăng nhăng bên ngoài nhé”

Và tụi mày tin được không, xong hiệp 2 tao ngó đồng hồ, mới 2h07 phút, tức là tao chỉ nhấp đc 7 phút rồi bắn do đéo xài Sìn Sú, do vừa rồi tao xài Sìn Sú rồi, nên giờ không xài nữa, xài điều độ để đéo bao giờ bị hỏng cu
Còn thằng ml nào muốn hỏi Sìn Sú là gì, hay mua, thì inb zalo tao : 0568122411 (đây là cái zalo thứ 5 của tao, 4 cái trước toàn bị khóa do bọn cạnh tranh bẩn nó rp)
À, tml bảo phải có hình minh họa, thì đây, tao biếu chúng mày ít làm tư liệu qwerty














 
Sửa lần cuối:
Ơ t đéo để ý câu sau, thì dùng đúng lượng thì 2p hay 20p vẫn cứ lên đc 40-60p ý, tao toàn ở nhà đéo pik làm cm gì nên đwwng truyện cho tụi m đọc tiện pr sìn :))
Mày cho tao hỏi lol vk mày có dao kéo gì k kà đẹp vậy . Tao hỏi thật đấy vì tao muốn vk tao đi tân trang lại lol cho kích thích mà đéo biết nên làm chỗ nào mà làm như thế nào
 
Mày cho tao hỏi lol vk mày có dao kéo gì k kà đẹp vậy . Tao hỏi thật đấy vì tao muốn vk tao đi tân trang lại lol cho kích thích mà đéo biết nên làm chỗ nào mà làm như thế nào
Tao pik đâu, tao sưu tầm
 
tml mánh khoé vãi lồn, theo t m đăng hình người y m thì sẽ tăng view hơn, và t thị dâm thấy hứng t mua sìn của m liền, t đà nẵng :vozvn (39):
 
Mày làm cái video, mày với ng yêu chịch nhau và mày nhớ bôi Sín sù vào để cho mọi người biết tác dụng của nó thì mới dễ bán. ::xamvl28::
 
tao rửa kỹ vailon rồi mà lúc bj gái vẫn bảo đắng vl thì phải làm sao ?
 
Top