[Góc thật lòng] Sở thích biến thái bệnh hoạn nhất về chuyện tình dục <3

Tao biết mày viết ra với suy nghĩ ko làm thật đâu, nhưng mày có biết rất nhiều thằng đọc và bn % sẽ làm thật hay ko? Ok mày sẽ bảo kệ mẹ nó ngu nó chịu.
Thế nhưng nạn nhân biết đâu là con gái mày thì sao? Tao nói đến đây mày tự hiểu nhé, lớn rồi
 
Những thằng có suy nghĩ như tml chủ thớt cho đi tù hoặc phạt tiêm hóc môn nữ hết mẹ đi. Suy nghĩ ko đc phép tiếp tục ko có ngày thàh hàh động. Ấu dâm tàn phá đời người khác.đm chúng mày tàn nhẫn vl. Cứ bảo bé ko biết gì tổn thương ko nhiều. Nhưng khi hiểu biết rồi thì nó trở thành 1 quãng thời gian ô nhục mỗi lần nhìn lại lại thấy tuổi thơ bẩn tưởi.đối tượng lại thường là chính anh em chú bác họ hàng.
Đồng thời muốn bạo dâm thằng chủ thớt vl cho mày biết đau biết nhục
 
[Góc thật lòng] Sở thích biến thái bệnh hoạn nhất về chuyện tình dục <3

À thì mỗi người đều có một góc khuất ko muốn ai biết, nhưng mà đây là mạng ảo, tao biết thằng lờ nào cũng xài nick ảo tên ảo hết, nên cứ thoải mái nói ra không lo ai biết nhé.

Mà mấy thằng lờ xàm cứt đạo đức học đừng có vào đây mà sủa nha, nói trước, ko muốn đọc hay gì thì đi chỗ khác chơi.

Tao từng chân tu trên thiên địa mấy năm trời, gặp biết bao cao nhân có sở thích quái dị : Nào là có ham muốn với chị em ruột họ hàng, Nào là thích hửi băng vệ sinh xài rồi của chị em, nào là thích khoe hàng nơi công cộng, nào là thích nhìn vợ mình bị thằng khác chịch, nào là chỉ ham muốn đồ lót nữ, cầm quần xịp nữ quấn ku sục còn sướng hơn chơi thật...một số cực hiếm thì khoái chịch động vật... NÓi thiệt về cái chuyện địt đéo, con người thật thú vị

Bản thân tao thì cũng có sở thích quái dị về tình dục, đó là đam mê bướm của mấy em gái chưa dậy thì. Tuổi tầm lớp 5 đến lớp 9, lứa tuổi mà bướm chưa có lông và có mùi thơm rất đặc trưng của bé gái mới lớn. Tao luôn ao ước được nhìn sờ mó ngửi liếm (Không muốn chịch nhé) bướm của mấy em gái học sinh này. Chắc do ảnh hưởng từ bé, hồi tao hay chơi trò vợ chồng với mấy em gái cùng xóm, sờ bướm con nít lắm đâm ra nghiện.
Chắc có nhiều thằng chửi tao ấu dâm bệnh hoạn, nhưng biết sao được, đó là ham muốn trong tâm trí thôi chứ tao chưa làm gì em nào bao giờ. Chỉ trừ một lần là sờ bướm một bé lớp 8, do em ấy đồng ý chứ tao ko lợi dụng gì cả. Thằng nào ủng hộ thì tao kể....
Hóng các đòng dâm vào chia sẻ sở thích bệnh hoạn của bản thân nào :vozvn (37):
.mày ấu dâm hả mạy, tù nha tml. Tao thì thích chịch trên sân thượng, càng cao càng thích hoặc ban công khách sạn. Tao gạ vài con phò vừa chịch vừa ngắm đường phố rồi.
 
Top