Nếu mày là checker

Nếu mày là checker cầm cu đi mà check. Dùng cơ thể để bộc lộ ko cần ai phải cho phép. Mày cứ check đến khi tâm hồn cảm thấy tràn trề mặc, mặc kệ hết vì chẳng ai ngăn cản niềm đam mê. Chim dài ngắn, To bé ko quan trọng. Nếu m có sức thì chơi cho thật thoải mái ko cần tiếc. Các e đều là bạn nên đối với ai cũng thân thiết ko cần biết dù mày là đại gia hay nông dân việt. Check ko chỉ là ý niệm đẹp là cái hay để tạo thêm vị ngọt cho cuộc đời khỏi cay. Ko chỉ là những lúc say ngập cả bầu trời khói bay, check cần có tâm huyết để các e muôn đời ko rời khỏi tay.

Checker thì ko đc ngại bộc lộ bản lĩnh. Check bằng "cái đó", đẳng cấp checker đc so bằng trình, ko phải lôi cu so sánh xem cu ai to bằng mình hay lôi cái mác checker lâu năm ra mà so đo nhẩm tính. Khi mày check phải biết cách dùng hông thong thả mà nắc. Ko thể lòng vòng như bùng binh chim dập thật chắc, check cho các e phải điêu đứng nghiêng ngả thất xác, hãy nghe tao nếu m muốn trở thành 1 checker xuất sắc. Hãy nhớ lấy 1 điều checker luôn sự thật nắm giữ những điều đó và mày sẽ trở thành 1 checker có tư chất. Checker bây giờ có thừa nhưng ko có đất, nên checker cũng ko tự sinh ra và tự mất. các checker đã ra đi sao ko check để kế thừa, nếu checker mệt mỏi sao ko check để phế đi, mày xưng là checker mà chẳng nhẽ mày đứng nhìn cảnh các checker bị nhấn chìm.

Nếu check là còn đg mà mày chọn thì đừng bao giờ dừng bước dù cho đôi chân mày mòn. Thả trí vào nhịp hông thả hồn theo nhịp mông hòa vào dòng chảy checker từ hà nội vào sài gòn. Nếu m thích doggy thì nhấp e mông to, nếu m thích bj thì kiếm e nào thật hay ho, thích hard core thì gặp mấy e bạo dâm, vừa bật nhạc vừa đâm nếu m thích check kiểu sôi động, và đổi nhiều tư thế cho các e sướng kiểu tê liệt. Hãy nhớ lấy 1 điều check là câu truyện ko có hồi kết dù m dừng bước thì vẫn còn tao đi check tiếp đúng kết tất cả những gì tinh túy mà tao đã lĩnh hội và nhớ checker ko ngừng nảy nở và sinh sôi!
 
Văn mày kinh vl. Tao đọc được 2 câu không muốn đọc nữa.
Thằng dưới tóm 3 từ cho tao :burn_joss_stick::burn_joss_stick:
 
Top