Live 22/4 chưa chắc họp trung ương bất thường

Hóng dân quê choa tràn qua chiếm Hà Tĩnh báo thù, sát nhập thành tỉnh Nghệ Tĩnh như năm xưa
Huệ vương lên ngôi ban bố luật đa thê tại VN
1 con cọp chưa đủ mệt à m, ra luật ngoại tình vô tội thì đc
 
1 con cọp chưa đủ mệt à m, ra luật ngoại tình vô tội thì đc
mày nói vậy là không thông cảm cho Huệ vương rồi, giờ con rơi bên ngoài mà không có luật đa thê thì làm sao hợp pháp? hồng fuck tương lai của dân tộc không lẽ là những thằng lãnh đạo ngoài giá thú, Huệ mà lên sẽ cho mày ăn quả 331:canny:
 
Tụi bây ngu lồn thật, LiLy có rớt không phải thời điểm này, giờ rớt tụi bây muốn tát vào mặt Tập Đế à, sỉ nhục Tập Đế thì hậu quả thảm khốc, đừng tung tin đồn nhảm nữa
 
Đáng nhẽ hôm nay chủ tịch tỉnh chủ trì hội nghị mà đưa phó chủ tịch đi chủ trì rồi.
 
Ngày xưa làm bộ trưởng "tài chính". Tiền thiếu gì. Ăn ngon mặc đẹp, dùng thuốc bổ loại xịn sò. Làm cả bộ răng cả mấy tỷ để tán gái cho dễ nữa mà. Cứ có tiền là người khỏe ra thôi :))
Hỏi @jacky xuat@doitanvt là biết :))
Lão hồi học đại học đã tốn gái rồi, toàn mượn quần áo của ông già tao mặc đi tán gái, viết kiểm điểm bao lần vì thư tình ;))
 
Ngày xưa làm bộ trưởng "tài chính". Tiền thiếu gì. Ăn ngon mặc đẹp, dùng thuốc bổ loại xịn sò. Làm bộ răng cả mấy tỷ để tán gái cho dễ nữa mà. Cứ có tiền là người khỏe ra thôi :))
Hỏi @jacky xuat@doitanvt là biết :))
Địt gái từ thời học viện tài chính sau chui chạn nên càng địt dữ nhưng được lão hiệu trưởng bao che, sau được Sinh Hùng nâng đỡ vì cùng đồng hương rồi tiến cử cho đầu bạc ko về chạy grap lâu rồi,lão này chết hụt mấy lần mà ko chừa gái gú
 
Top