1 tml Thầy Giáo chủ nhiệm lớp của 1 trường cấp ba ở tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu nhắn tin chát sếch gạ địt các em học sinh Nữ

có, dm nghe mấy con em họ t kể
hồi t còn đi học, cái page confession có mấy post tố ổng ntin gạ gẫm với học sinh rồi, mà thầy cô ép tụi admin gỡ bài.
Nát
chưa tiếp xúc vs ổng bh
toàn nghe review tốt
 
Tha
Thằng thầy dạy toán của tao hồi xưa vào lớp chỉ chửi học sinh như chó lợn. Nó chuyên doạ nạt, ra đề khó để học sinh điểm thấp phải đến nhà nó học thêm. Khi bọn tao đến học thì nó hỏi là chúng mày đã bóp vú con Mai, con Lan được chưa, thầy thấy con đấy vú to đẹp. Vợ thầy thì đang đẻ đứa thứ ba, tao thấy tã lót trẻ nhỏ phơi đầy.

thầy dạy hoá thì mới ra trường sư phạm, cũng mở lớp dạy thêm ở nhà thầy trọ. Tao đi học thấy thầy toàn ưu ái mấy con gái, đứa nào mặt xúng xính vú lồn phơi phới là thầy cứ háy mắt cười tình. Cuối cùng thầy cũng địt đc 1 con lớp bên có chửa phải lấy luôn.

Thầy dạy lý thì đấu đá với thầy hiệu phó dành xuất hiệu trưởng. Vào lớp đéo dạy cặc gì, toàn kể chuyện nhân quả triết lý này kia. Cũng dạy thêm và hay nhìn trộm đít con Loan ngồi cạnh tao. Có lần thầy bảo tao là đít con này như hố đen vũ trụ hút hết ánh sáng.

Thế nên với tao, toán lý hoá cấp 3 thua cái vú con Mai, đít con Loan và lồn con Lan. còn mấy thằnghọc ngu ba môn này thì đi đoàn đội, giờ lên lãnh đạo địa phương, đại biểu quốc hội. Bọn ngu hơn nữa thì đi nghĩa vụ conan, giờ bét cũng phó phòng an ninh. Còn bọn ngu nhất ko hiểu sao giờ lại cũng là thầy cô giáo cấp 3. Thật kỳ diệu
Thật là màu nhiệm. Phúc cho ai không thấy mà tin. Tiện tay !
 
Vinh dạy giỏi thật nhưng dê
Ổng từng có học trò HCV, điểm cao nhất IMO nên 1 tay che trời cmnl, tuổi trẻ (snam 85) mà làm trưởng tổ toán gần 10 năm cmnr
nhiều thứ thay đổi quá :))))))
t già r
 
Top