Có Hình .

đm vàng chênh với vàng thế giới hơn chục triệu 1 lượng, xứ giao chỉ chó má này cái đéo gì cũng oái ăm, khắm lọ. tháng làm được 5 củ thì tiêu mịa hết 7 củ. địt mẹ bọn chó má bóc lột bố nhé. đĩ mẹ xứ giao chỉ chó má, đĩ mẹ lũ giao chỉ lươn lẹo, láo chó, ma cô
con chó nào hỏi 5 triệu đi làm tiêu 7tr thì đi làm gì, bố éo có việc nào nữa. bố loser, thất bại đc chưa. đi làm vẫn phải xin thêm ô b già 2 tr nữa đây.đĩ mẹ xứ chó Giao Chỉ
1-cay-vang-gia-bao-nhieu-tien.jpg
Mầy nói sao chứ tao tháng 3 triệu vẫn sống tốt, lên mạng chử bay nóc
 
Tuy nhiên, theo Ngân hàng Nhà nước, mức chênh lệch giá vàng hiện nay đang ở mức hợp lý so với các nước trong khu vực và trên thế giới.

Ngoài ra, Ngân hàng Nhà nước cũng đang theo dõi sát sao thị trường vàng và có biện pháp điều chỉnh khi cần thiết để đảm bảo cân bằng thị trường.
 
Tao nói từ năm ngoái rồi mà ko mấy ai tin t.
Năm 2024 này, khi các dn khốn cùng, thảm hoạ mới thực sự xảy ra. Chưa bao giờ t thấy các chợ đầu mối khốn khổ như hiện tại. Nên là hãy chuẩn bị đi, tiền sẽ ngày càng mất giá so với hàng hoá.

Đổi tiền lần nữa à, t nghĩ là khó đấy =)))))
Đó cũng là cây đinh đóng lên quan tài cho chế độ.
 
Tao lương 9tr đây vẫn sống sg được. Chỉ là dạo này bỏ ăn sáng và uống cfe nên người giảm cân hẳn.
 
Thay vì chửi đời, chửi xã hội thì tự nhìn lại bản thân đi tml. Tại sao mày chỉ đáng giá 5 triệu, trong khi đám bạn cùng tuổi mày thì lại giàu hơn mày. :vozvn (19):
 
Vàng mai giảm nữa không để t cầm nốt cây SJC bán lấy tiền đầu tư món khác
 
Top