Bị đánh tơi bời hoa lá vì C.A gõ cửa gọi to "ai là người tố giác ghi đề" giữa dãy trọ!!!

Công an hỏi lớn ai là người tố giác ghi đề thì đến công an phường nên anh G. bị nhận diện sau đó có người tìm đánh.​


Theo phản ảnh của anh L.V.T.G., chiều 25-10 anh có gọi vào số điện thoại bàn (số 08...674) gặp trực ban của Công an P.Phước Long B (Q.9, TP.HCM) để tố giác về việc ghi đề diễn ra tại nhà thuộc hẻm 141, đường số 22 là nơi ở của hai vợ chồng V. - Th..

Khoảng 22g cùng ngày, Th. tìm đến phòng trọ anh G. chửi bới, đe dọa hành hung vì lý do anh G. dám trình báo, tố giác đến công an. Quá sợ hãi, anh G. đã ở trong phòng, im lặng không dám lên tiếng. Sau một lúc la lối, dọa dẫm thì Th. bỏ về.

Đến sáng 26-10, Th. cùng người em tiếp tục chửi bới và dùng tay chân hành hung anh G.. Anh G. tự vệ thì bị hai anh em Th. lượm gạch, đá đánh thương tích ở mũi, đầu.

Thấy anh G. bị lả dần đi vì máu chảy nhiều nên hàng xóm đưa anh vào bệnh viện cấp cứu. Anh G. có báo cho công an phường sự việc bị hành hung.

Một người hàng xóm của anh G. thuật lại trước khi Th. đến thì có ba người xưng là ở công an P.Phước Long B tìm đến phòng trọ của anh. Thấy phòng trọ của anh G. đóng cửa thì họ gọi cửa và hỏi lớn ai là người tố giác ghi đề đến công an phường.

“Con hẻm nhỏ, nhà ở gần nhau, có lẽ Th. nghe công an hỏi nên mới hay tôi tố cáo” - anh G. nói.

Sáng 27-10, anh G. đã tìm đến đội hình sự công an Q.9 để trình báo, tố giác toàn bộ sự việc.

Thượng tá Trịnh Văn Sâm, đội trưởng đội cảnh sát hình sự Công an Q.9, cho biết đội đã ghi nhận sự việc anh G. trong tình trạng có thương tích.

Việc công an phường xử lý tin tố giác ghi đề bằng cách đến phòng trọ hỏi đã không đảm bảo bí mật, khiến thông tin tố giác lộ đến tai người bị tố giác. Từ đó dẫn đến đối tượng bị tố giác đã hành hung anh G.

Thượng tá Trịnh Văn Sâm khẳng định sẽ mời anh G. và các bên liên quan để làm rõ, xử lý việc đối tượng hành hung người tố giác theo quy định.

Thượng tá Nguyễn Minh Luân - phó trưởng Công an Q.9 - cho biết sẽ tiến hành xác minh, xử lý sự việc từ trình báo của anh G
 
Đừng làm gì để bọn nó xích. Lên phường ngồi mời biết nghiệp vụ bọn nó có cao hay không, nhưng chắc chắn để mấy thằng mõm trên mạng phải ngoan như chó cưng.
Tao thì tao đéo chửi, vì một khi đã chửi thì trong bối cảnh nào tao cũng sẽ tiếp tục chửi, chứ nấp sau cái màn hình thì chửi còn trước mặt lại ngoan thì hèn hơn chó
Ý mày là cái lồn gì, đm bài báo tao đọc nó thể hiện rõ là ml tụi mày trực tiếp làm người tố giác tội phạm bị liên luỵ. Đó là nghiệp vụ tụi m được đào tạo à? Ngu ảnh hưởng tới người dân còn bênh con cặc gì
 
Anh G chắc con nhà cách mạng nòi, yêu Đẻng, yêu nhà nước, tin tưởng tuyệt đối vào sự liêm chính của conan
Ăn đánh là đúng rồi… Cái tội ko tin tưởng vào khả năng nghiệp vụ của conan. Bọn tao biết rồi, cần gì mày tố cáo. Mày khinh thường bọn tao trình độ kém à?? Còn sao chưa bắt lại là bí mật nhà nc nhé, hỏi, lên phường
 
Conan ngu như thế này thì chịu
Hay Conan nó ghét thằng G này nhỉ
Ko phải công an ngu đâu do thằng G ngu , tố cáo con lên phường nữa , cứ gọi điện sim rác linh tinh gọi phương quận thành phố là được . Còn lộ thì ăn đòn còn nhẹ chán . Dân làm số thì nó thưởng là ctv bí mật của công an hết , làm kinh tế nuôi tụi nó chứ ko có biên đề thì cán bộ sống thế nào dc .
 
Dân nghèo đánh 5 đ 10đ mất đéo tiếc
Conan nó phang toàn 100 200 đ k trả tiền nó trả tiếc
 
Top