Ăn chơi Conan toát mồ hôi truy tìm túi đồ bỏ quên trả lại cho công dân thiên triều trước khi quá muộn

Vì nước quên thân, vì dân phục vụ :vozvn (22):

Thời gian còn lại từ lúc anh Quân đến trình báo đến giờ lên máy bay chỉ còn vỏn vẹn 4 giờ. Vì thế, chỉ huy CAP đã chỉ đạo tổ Cảnh sát hình sự tích cực truy vết của người lái “xe ôm công nghệ” tìm lại tài sản cho anh Quân.

Trung tá Dương Văn Thành, Phó trưởng CAP Xuân Đỉnh chia sẻ, đó không khác gì một cuộc đua thần tốc. Sau gần 3 tiếng rà soát, chúng tôi đã tìm ra được biển kiểm soát của chiếc “xe ôm công nghệ. Tuy nhiên, người điều khiển xe máy không phải là chính chủ.

Sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, đồng thời phối hợp với CAP Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội đến 20h30, đã tìm thấy người lái xe và vận động gửi lại túi đồ.

CAP Xuân Đỉnh đã đến nhà người lái “xe ôm công nghệ’ nhận lại túi đồ, khẩn trương phân công CBCS đi thẳng ra sân bay để bàn giao cho anh Nhạc Chí Quân, trước khi công dân Trung Quốc này lên máy bay về nước.
 
chúng mày cứ xuyên tạc. Lúc các anh công an không truy tìm thì bọn mày lại bảo hèn với giặc ác với dân, giờ truy tìm được thì lại ý kiến. Đằng nào cũng nói được, biết sao cho vừa ý tụi bây
 
Quả xe ôm công nghiệp cũng khốn nạn phết, chắc ghét tàu nên bếch luôn đồ của nó ah, báo viết như lol nghiệp vụ vận động là gì, đến dọa khởi tố ah ;))
 
Thế mà mình mất cái lap lên trình báo mấy ảnh cho tờ giấy bảo điền, điền sai tý mà nó chửi mình y thể mình là thằng ăn trộm nên thôi cong đít về luôn
 
Top