Dân miền trong thường đéo ai coi Táo Quân

dân tộc nào hạ đẳng hơn thì khi bị kêu tên sẽ sồn sồn lên khóc
giống nigga đó
 
Bao nhiêu mùa tao chưa xem lần nào.Có chăng tao chỉ xem Táo Quân của chú Bảo Quốc đêm giao thừa.Tết là phải vui chứ đm Táo Quân VTV móc mẻ,đá xéo để làm cặc gì.Khác đéo gì ru ngủ dân.Tham nhũng thì vẫn cứ đấy.
 
Tao thấy miền Nam giao thừa họ có nhiều hoạt động hơn là coi TV, nhiều người chạy ra đường đi coi bắn pháo hoa đón giao thừa, một số khác thì bày tiệc nhậu tại gia để chờ năm mới, hoặc đi ra quán cà phê,...chứ khá ít người ngồi nhà coi TV, nên số lượng coi Táo miền bắc nói riêng, và chương trình đón xuân nói chung là không nhiều.

Còn cá nhân tao ko coi táo quân là bởi tao ko hợp kiểu hài bắc, mặc dù tao hiểu nó đề cập đến cái gì nhưng tao chả thấy hài chỗ nào. Cái nữa là đéo thích coi pede giả gái, nên đéo thích coi lão gì đóng vai Bắc Đẩu eo éo, trong nam tao cũng ko coi mấy hài giả gái của Hoài Linh, hay mấy đứa khác.
 
Xuân Bắc : thằng nào đéo coi thì bị cái tát của mẹ
Tự Long : đéo coi thì tắt tivi , đéo được coi cái khác
Tất nhiên là tụi nó đéo dám nói như vậy , tao nhét chữ vào thôi , dù sao người Miền Bắc luôn là người bị hại , mấy cái này nhằm nhò j :vozvn (1):
 
Tụi bắc kỳ xạo lồn này lên tv để tung hứng mị dân thôi. Tụi bây ko thấy dân live stream tụi csgt cướp của dân, dân quay clip tụi ******** cướp đất, thì nó bỏ tù dân. Mà cái chương trình chửi ******** như táo quân nó lại để cho nhởn nhơ lên tv sao?

Bởi vỉ cái chương trình của nó nói về mấy cái xấu của tụi cs mà đã được tụi cs sắp xếp sẵn. Cái nào được phép lên mới lên, và hầu như mấy cái được cho lên đã bị xử lý bởi cuộc triệt hạ phe phái chính trị lẫn nhau của tụi nó. Ví dụ như vụ việt á mà đang làm, tết này đảm bảo cho lên. Còn mấy vụ như EVN tao đố thằng nào dám lên ho.

Tụi bắc kỳ coi lại "suýt xoa". Tức là sướng mà ko dám nói. Nói đúng chỗ hèn của tụi bắc kỳ. Xong tụi nó tưởng tụi nó coi được cái đó là tụi nó đã được khai sáng.

Đồng thời, tụi ******** lấy đó làm tuyên truyền, để tuị dân ngu như lũ bắc kỳ thấy rằng: "đảng ta khốn nạn là do 1 vài cá nhân, chứ đảng ta đã nghiêm chỉnh khắc phục, và xử lý các cá nhân sai phạm..."

Lên tv như vầy là phải có nghị lực lắm mới dám lên để vạch tội mình ra, đảng ta tự do, và anh minh quá.

Tụi bắc kỳ sẽ tự hào về đảng ta. Đảng ta làm vậy là giống tấm gương bác, tự kiểm điểm... phải xem đó là chương trình duy nhất nói về chính trị mà có tâm, có tầm...!(emote|t5_4bcops|22267)![img](emote|t5_4bcops|22267)![img](emote|t5_4bcops|22267)![img](emote|t5_4bcops|25993)![img](emote|t5_4bcops|25993)

Tụi bây tao nói đúng chưa hả lũ bắc kỳ ******** khốn nạn? Tao đọc vị tụi bây hết.

Đụ mẹ nghệ sĩ bắc kỳ tụi nó toàn nghệ sĩ nhà nước đó, tụi bây tưởng tụi nó là dân muốn nói gì nói sao? Nói theo chỉ đạo hết, ko tự nhiên cái đám tự long, xuân bắc kỳ lại được lên nsnd

Còn sâu cay, sâu cái đéo gì. Tụi bây giở mấy cái trò hề này ra cho tụi dân ngu coi thì nó mới thấy thấm. Còn đối với người dân trí cao như tụi tao, trò hề của tụi bây mà làm gì tẩy não được dân tụi tao?![img](emote|t5_4bcops|22267)
 
Tào lao thà xem phim sex cho phê chứ xem gì cáy chương trình này năm nào nó chả khịa hay đá xéo mấy vấn đề nhạy cảm của đất nước rồi tự cho đó là thâm thúy cao siêu
 
Xuân Bắc : thằng nào đéo coi thì bị cái tát của mẹ
Tự Long : đéo coi thì tắt tivi , đéo được coi cái khác
Tất nhiên là tụi nó đéo dám nói như vậy , tao nhét chữ vào thôi , dù sao người Miền Bắc luôn là người bị hại , mấy cái này nhằm nhò j :vozvn (1):
Trấn Thàng éo coi thì cũng tắt tivi còn giề
 
T thấy k có gì hay! Lồng ghép các câu chuyện thời sự xảy ra trong năm! Mình xem báo cũng biết hết rồi! Giao thừa là dịp ăn nhậu
 
Miền nam coi 7 nụ cười xuân của trường giang với lệ tổ
 
Đêm giao thừa tao cũng hay coi Táo Quân, chủ yếu là giết thời gian thôi. Chủ yếu xem phần diễn của Chí Trung, Công Lý, còn lại xem qua loa. Nhất là Xuân Bắc, diễn như cc
 
Chương trình này nó tổng hợp lại các event trong năm, thằng nào ru rú trong nhà ko ra ngoài thì nên xem cho biết
 
Ngoài tập quán, phong tục đón tết chung, Văn hoá giải trí, sinh hoạt khác biệt. Có gì phải lăn tăn. Đầy nước mỗi vùng 1 ngôn ngữ riêng (ngoài ngôn ngữ chung chính thức), một bản sắc văn hoá riêng ( xứ catalan, xứ Wales…) mà vẫn là một quốc gia.
 
Có chỗ chơi thì ngồi xem tv làm cdg. Ngoài bắc nó ko có cái tục ăn nhậu đến giao thừa hoặc qua giao thừa ở nhà ng khác, vì sợ ko hợp tuổi xông nhà. Đất lề quê thói, bọn trong nam ko có ý kiến gì vs vấn đề trên thì cmay cứ đi ăn nhậu, tụ tập, chơi bời đéo ai bảo sao. Có tml nào đến nhà cmay bật vtv lên bắt cmay xem hay sao mà dkm năm lol nào cũng có thằng lol trâu lên bài như này nhỉ?
 
Tao ở ngoài Bắc cũng ko xem Táo quân vì xem thì chả khác nào cười trên nỗi đau của chính mình và của dân đen
 
Thằng nào thích xem gì thì xem. Riên tao rất thích Táo Quân. Sắp tới thay Trần Lực làm đạo diễn với Thái Sơn thay cô đẩu tao càng thích. Cái nhauu làm đéo gì
 
tôi cũng không thích táo quân vì giao thừa nên xem những cái vui vẻ hài hước để cười chứ không muốn ngồi nghe móc mỉa xỉa xói nhau
 
Top