Đầu tư dự án Lumi Hanoi - CDT Singapore

Taothaoduoi

Xàm 0 Lít
Như tiêu đề, t vừa là sales dự án này cũng vừa đầu tư ở đây luôn.
Giá của Lumi Hà Nội so với các dự án khác cùng phân khúc như Masteri West Height, Lumiere Ever Green thì quá hấp dẫn.
Các dự án phân khúc thấp hơn 1 chút là Imperia Sola Park và The Canopy (cũng đều nằm trong quần thể Vinhomes Smart City) thì rẻ hơn 1 chút nhưng so về vị trí và mật độ, đẳng cấp thì thua xa Lumi.
Ưu điểm chính của Lumi Hà Nội:
- Vị trí ngay mặt đường Thăng Long, cách BigC 6km
- Tách biệt khỏi quần thể Vinhomes Smart City => mật độ cư dân thấp hơn, đỡ đông đúc xô bồ hơn. Dùng được toàn bộ tiện ích nội khu của Vin
- Mật độ 70 căn hộ/thang máy (so với Masteri là 110-120 căn/thang máy là đủ hiểu)
- Quần thể, cảnh quan của CapitaLand thì là thương hiệu rồi, ai đã từng ở những khu của CapitaLand là biết. Nội khu khép kín, tiện ích thực dụng, dành riêng cho cư dân. Đánh giá hơn Vin 1 bậc
- Vận hành quản ký bởi Ascott, chuyên vận hành quản lý khách sạn với thương hiệu Somerset
- Có 1,5 tầng hầm để ô tô (có hệ thống nâng xe 2 tầng ở dưới hầm), có nhà xe nổi 9 tầng ngay trong dự án (Masteri và Lumiere phải đi bộ. qua khu S3 hoặc Tonkin mới đến nhà xe nổi).
- Các tòa nhà đều liên kết với nhau bằng 1 con đường có mái che, tiện ích phân bổ đều các tòa. Di chuyển từ tòa này sang tòa khác bất kể mưa nắng.
Giá giai đoạn 1 (5 tòa): 66tr/m2 chưa VAT (đã bán hơn 2300 căn trên tổng số 2500 căn trong 5 ngày)
Giai đoạn 2 (4 tòa còn lại): dự kiến 69tr/m2

QUAN ĐIỂM ĐẦU TƯ CHUNG CƯ TẠI HÀ NỘI HIỆN TẠI CỦA MÌNH LÀ CHỌN DỰ ÁN ĐẸP, CÓ ĐỘ HIẾM VÀ TÍNH THANH KHOẢN CAO. KHÔNG ƯU TIÊN HÀNG GIÁ RẺ, ĐẠI TRÀ VÌ HÀNG ĐÓ BIÊN LỢI NHUẬN THẤP. MUA HÀNG RẺ THÌ DỄ MÀ BÁN LẠI THÌ KHÓ DO NGUỒN CUNG NHIỀU. HÀNG ĐẸP VÀ HIẾM THÌ NGƯỢC LẠI.

Bác nào có nhu cầu tư vấn và đầu tư ngắn hạn, trung hạn, dài hạn thì liên hệ em nhé. E vừa phân phối hàng CDT và cũng sẽ làm chuyển nhượng và cho thuê tại đây luôn.
Xin cảm ơn!
 
Top