Địt mẹ Troussier

Việt nam cũng chỉ đá đc vậy thôi tao chỉ ko thick Park là nó vẫn giữ nguyên đội hình trong 5 năm cầm quân.
Chúng mày cứ ảo tưởng làm lồn j. Nhìn Thái trình độ cầu thủ nó khác bọt hẳn
park heo nó vắt hết mấy cái tinh túy vn rồi bây giờ còn bã cứt k, nó đéo dám quay lại đâu:nosebleed:
 
ông này coi cho vui chứ tuyển về k hợp, đá đấm như lồn, bữa penalty thì k nói ông này muốn bị xa thải nên cho thua ấy được đền hợp đồng
 
Chủ tiệm nước còn bị chém mà éo tml nào dám chém da trắng thượng đẳng này hả?
 
tao mong cho thua. đỡ ngạo nghễ. ngạo nghễ từ truyền thông đến bò đỏ, lẫn cả mấy thằng cầu thủ. thắng 1,2 trận xong được book quảng cáo, có tí tiền là ra vẻ khác người.
 
Cầu thủ đá ngu như bò đổ tại HLV, cỡ Mourinho cũng đéo đỡ đc cái đt này
 
Đụ mẹ thắng Pháp thắng Mỹ được rồi, sủa sủa con đmm.
Bóng đá thua mẹ từ gen rồi sủa cl. Chỉ có vác súng solo mới cân bằng nhé.
 
Vẫn đéo hiểu, thằng cờ hó minh trọng trận lượt đi thì thủ nhà lỗi lên lỗi xuống, biếu indo 1 quả, giờ lượt về lại dc cho vào, còn quang hải năm vừa rồi nó hồi phục phong độ tốt thì cả 2 trận đéo dc vào?

Địt mẹ bữa xem u23 đá giao hữu còn sáng hơn bọn này gấp tỉ lần, dhs
 
fb_img_1711460788617-jpg.2405569
 
Hlv ngu + nội binh toàn thằng ăn hại. Cứ đòi xây dựng đội hình full nội binh như Hàn như Nhật , trong khi điều kiện chả được cái mẹ gì như chúng nó. Nhập tịch vài tây đen cho mấy thằng nội binh cút cm đi. Chạy loăng quăng trên sân giữ quả bóng đéo xong.
 
dm thằng thọt này k có bài vở gì hàng tháng vẫn bú tỉ rưỡi vnđ.tao vẫn đéo hiểu bọn tóc vàng luôn dc lương cao hơn bọn tóc đen là thế lol nào nhỉ.kể các các lĩnh vực khác
 
T có cảm giác ông hlv này có mâu thuẫn với cầu thủ hay sao. Thấy thay ng lung tung vkl. Có khả năng ko có tiếng nói chung trong phòng thay đồ r.
 
tao mong cho thua. đỡ ngạo nghễ. ngạo nghễ từ truyền thông đến bò đỏ, lẫn cả mấy thằng cầu thủ. thắng 1,2 trận xong được book quảng cáo, có tí tiền là ra vẻ khác người.
Đm chưa gì đã nghĩ viễn cảnh dự wc khi 36 đội cmnr, ngạo nghễ ::xamvl19::
 
Top