Live Em mc mai ngọc bị chồng cắm sừng à bọn mày ?

Tao chỉ biết chị Mai Ngọc Quận 8 thôi. Không biết chị giờ thế nào rồi.
Mai ngọc này là ai thế
 
Thấy nhiều người kể nhà trai ép phải có thằng cu giữ họ mà con Ngọc ko đẻ tự nhiên được nên cả lò nhà thằng kia gây sức ép cho cả 2 đứa
 
Dáng bồ mới mắn đẻ phết. Nhìn khung xương y như mấy bà chị tao, bà nào cũng đẻ sòn sòn 4 đứa, mà còn đéo cần tiêm giảm đau
 
Không có con được thì cũng khó trách nhà trai. Giờ nếu cưới phải đi xét nghiệm tiền hôn nhân xong thả luôn.
Bài học tôi học được từ vụ này. Omg.
Việc gì phải cồng kềnh thế, địt chửa thì cưới
 
Múi mít mà thằng chồng quen là em gái của con Kiều Ly Phạm chứ đâu
 
Hai Lá Đơn Hạnh Phúc

Tôi có một chị bạn, sáng nào dậy cũng phải định thần một lúc để nhớ lại xem quan hệ với chồng đang như nào, bình thường hay cãi nhau, để còn cư xử. Và sau đó thì nằm nghĩ xem có nên viết đơn xin nghỉ việc không. Hết năm này đến năm khác, tới bây giờ thì cả hai đã già đến mức chẳng dám bỏ nhau nữa.

Thế đấy!

Rốt cuộc thì bất hạnh lớn nhất của đời người là cứ phải đi làm để kiếm sống, các sếp hay nhồi sọ nhân viên là hãy tìm đam mê trong công việc! Đúng là một hoạ sỹ, một người thiết kế phần mềm, một đạo diễn,... có thể thấy niềm đam mê trong công việc, chứ còn bảo một cô kế toán, một chú giao nhận, một bác bảo vệ hay một em mở cửa ở tiệm bán điện thoại mà lại cũng thấy đam mê trong công việc thì khó lắm.

Đáng thương thay, tuyệt đại đa số chúng ta bỏ thời gian ra để kiếm tiền, rồi dùng tiền kiếm được để giết thời gian. Và dù công việc ấy có khốn khổ đến đâu thì đôi khi chúng ta vẫn tự an ủi mình rằng khối đứa còn chẳng được như vậy.

Nhiều khi tôi nghĩ cuộc đời sẽ đẹp hơn biết bao nếu nó đảo ngược lại: Chúng ta được đi chơi đến năm 60 tuổi rồi sau đó đi làm trả nợ. Còn như bây giờ, chúng ta bán những năm sống đẹp nhất lấy vài đồng tiền mà sau 60 tuổi chúng ta hoàn toàn chẳng cần nữa.

Những cuộc đời tuyệt đối vô nghĩa!

Tôi lại nhớ một cuốn phim rất lạ, với cái tên cũng lạ là: "The Curious Case of Benjamin Button". Phim đó về một nhân vật đẻ ra đã già gần chết, nhưng anh ta càng ngày càng trẻ lại và vài chục năm sau thì tan biến đi trong nôi, một ẩn dụ về tử cung phụ nữ.

Chẳng ai được may mắn như thế trong đời thực. Nhưng thay vì để mình chết mòn, thì hãy nghiêm túc suy nghĩ đến 2 việc cần làm ngay sáng mai: Viết 2 lá đơn, một là đơn xin nghỉ việc và hai là đơn xin li dị.

Rồi cứ thế mà ra khỏi nhà thôi, chẳng chết đâu mà sợ.

Miễn là có thẻ ATM. 🙏🙏🙏
Tml viết dài thế, đéo đọc nhưng voka cho công ngồi gõ phím của mày 😂
 
Mai Ngọc triệt hôi nách với làm hồng bẹn (trước bị thâm) đều đều chỗ bà chị tao quen bên ĐH Y suốt. Con này nội tiết tốt thế mà phần sinh đẻ lại đéo may mắn.
Đúng dân tổ. Thông tin gì cũng có
 
Thấy chữa chủng cả bên Sing, Thái + Từ Dũ trước đây suốt 1 thời gian.
Có pải 50 năm trước hay ko có tiền đếu đâu mà ko chữa dc?!
- tử cung hỏng ko giữ dc thai: thuê ng đẻ hộ.
- con vẹo ko có trứng: thôi thì mua trứng, tự đẻ hoặc đẻ thuê
- tml ko có tinh trùng: thế thì đâu pải bỏ nhau, trừ phi tml kia chán con ngan già, muốn nuốt múi mít. Mấy năm sau gd mới nào có con thì sẽ lòi ra sự thật thôi mà
 
nghe bảo chồng MN bị yếu sinh lý với vô sinh nên mới chia tay chứ đéo phải lí do MN ko đẻ đc.
 
Mai Ngọc triệt hôi nách với làm hồng bẹn (trước bị thâm) đều đều chỗ bà chị tao quen bên ĐH Y suốt. Con này nội tiết tốt thế mà phần sinh đẻ lại đéo may mắn.
Cười phọt dắm, bts mày
 
Top