Gia thế chồng Midu được tìm rầm rộ, nghi vấn là thiếu gia ngành nhựa

Thông tin Midu chuẩn bị lên xe hoa nhận được sự quan tâm của công chúng sau khi nữ diễn viên công bố ảnh cưới.

1713861586044.png


Ảnh cưới của Midu. Ảnh: Nhân vật cung cấp
Mới đây, Midu đăng tải hình cưới cùng hôn phu nhưng giấu mặt khiến công chúng tò mò. Thông tin về chồng của nữ diễn viên được tìm kiếm rầm rộ, thậm chí, các cụm từ "chồng Midu", "chồng Midu là ai", "chồng Midu là thiếu gia ngành nhựa" trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên các nền tảng ngày 22.4.

Việc Midu hé lộ, 2 vợ chồng cô là "MD + MD", khiến trang cá nhân lẫn thông tin về người đàn ông tên "MD" được các diễn đàn "đào xới". Theo nhiều nguồn tin, Trần Duy M.Đ - con trai "ông vua nhựa" nổi tiếng - chính là "người đàn ông giấu mặt" trong bức ảnh cưới của diễn viên Midu.

M.Đ tốt nghiệp cử nhân ngành Tài chính và Quản lý tại Đại học Virginia (Mỹ) và tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) tại ĐH California (Mỹ).

Thời điểm mới tốt nghiệp Đại học, anh từng làm việc tại công ty nhựa ở vị trí chuyên viên phân tích nghiệp vụ (Business Analyst) trong vòng 2 năm.

Từ tháng 6.2016, M.Đ đảm nhận vị trí Giám đốc vận hành chi nhánh của công ty nhựa này ở Mỹ.

Ngoài công việc kinh doanh, anh còn tích cực tham gia các hoạt động trong cộng đồng doanh nhân trẻ TP.HCM. Anh là Phó chủ nhiệm Câu lạc bộ Doanh nhân gia đình trực thuộc Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM, thường xuyên góp mặt trong các sự kiện của CLB và hội.
 
Con này định hướng làm cave mà, tao nhớ hồi đợt đó mới lớp 11 là đã khoe ngực khoe mông rồi. Bà già nó đi theo nó lên SG đưa vào lò cave của thằng Tiệp luôn.
 
Con này định hướng làm cave mà, tao nhớ hồi đợt đó mới lớp 11 là đã khoe ngực khoe mông rồi. Bà già nó đi theo nó lên SG đưa vào lò cave của thằng Tiệp luôn.
Không hiểu mẹ nó nghĩ gì khi dắt con gái vào cái động đó nữa. Hổ dữ không nỡ ăn thịt con mà.
 
chắc chỉ chơi qua đường thôi. kiểu em đưa thì anh đẩy.
Chắc vậy, mấy con miền tây hám danh, ham tiền. Nó biết thằng kia chơi qua đường nhưng vẫn chấp nhận dù người đời chửi nó là phò. Tao nhớ cái scaldan này hồi con Vy kia mới 17 tuổi, đã bỏ học và đi bơm vú câu đại gia. Đc tí fame nó nổi như cồn và chắc cũng dc thằng kia chu cấp cho ko ít.
Cái lạ ở chỗ thằng thiếu gia gu phèn quá, thiếu đéo gì gái ngon hơn con này 100 lần
 
Dm nhìn ở ngoài thấy gớm, con này cũng như bao con dẫm lồn hám tiền khác ở Vn thôi, éo hiểu sao nhiều thằng xamer đề cao đến vậy. Thêm một trường hợp gái dẫm lồn lấy được chồng giàu càng làm động lực cho bọn con gái ngày càng dẫm lồn
Con khọm này nghe đồn bị thiếu gia Phan thành gì đó chơi xong bỏ nên hận tình, có mấy phát ngôn nghe ghê gớm lắm giờ cũng đi lấy ck à
nó bỏ thằng Phan Thành đấy tmt ngoo, đợt PT cặp lén con Thuý Vy 17 tuổi, bễ ra rần rần trên mạng nên Midu bỏ luôn. Huỷ hôn. PT lúc đấy cũng kiểu níu kéo Midu
 
Top