Khởi tố vụ án cháu bé 12 tuổi ở Hà Nội bị cưỡng hiếp có thai

Công an huyện Thanh Trì (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra vụ việc bé gái Đ.T.N.L. (12 tuổi) bị hiếp dâm dẫn đến mang thai.​


Em Đ.T.N.L. cho biết mình bị hàng xóm xâm hại từ lúc mới 11 tuổi - Ảnh: ANH HÙNG

Em Đ.T.N.L. cho biết mình bị hàng xóm xâm hại từ lúc mới 11 tuổi - Ảnh: ANH HÙNG
Trao đổi với Tuổi Trẻ Online chiều 17-4, một lãnh đạo Công an huyện Thanh Trì (Hà Nội) cho biết Công an huyện đã khởi tố vụ án cháu bé 12 tuổi tại huyện bị cưỡng hiếp đến có thai.
"Vụ việc chúng tôi đã khởi tố vụ án, đang điều tra các bước tiếp theo, khi nào có kết quả Công an huyện sẽ cung cấp thông tin" - vị lãnh đạo trên nói.
Cơ quan cảnh sát điều tra cũng ra quyết định ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú đối với nghi phạm vụ án. Tuy nhiên, danh tính của đối tượng chưa được công an công bố.
Trước đó, trưa 17-4, phản ánh tới Tuổi Trẻ Online, ông Đ.N.A. (trú tại Tam Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội) cho biết con gái của mình bị một đối tượng cưỡng hiếp tới mức có thai. Điều đáng nói, theo ông A., người thực hiện hành vi cưỡng hiếp trên đến nay vẫn đang "nhởn nhơ" ngoài vòng pháp luật, dù gia đình đã gửi đơn tố giác.
Theo ông A., con gái ông là cháu Đ.T.N.L. (sinh ngày 16-3-2012), hiện học lớp 6, bị xâm hại tình dục và có bầu, dự kiến sẽ được mổ đẻ vào chiều nay 17-4-2024.
Trước đó, vào ngày 6-1-2024, ông Đ.N.A. nhận thấy con gái có biểu hiện bất thường, bụng cháu to hơn bình thường nên đã kiểm tra và phát hiện con có thai.
Ông A. đã đưa con gái đến Công an xã Tam Hiệp (Thanh Trì) để trình báo sự việc và đã được cán bộ công an huyện lấy lời khai.

Chiều cùng ngày, cơ quan công an triệu tập một người đàn ông gần nhà của gia đình ông Đ.N.A. lên lấy lời khai, tuy nhiên người này không thừa nhận.
Qua lời kể của Đ.T.N.L., cháu bị xâm hại rất nhiều lần, không chỉ ở nhà mà còn bị xâm hại tại nhà của đối tượng vào những thời điểm mọi người đi vắng.
Cũng theo ông Đ.N.A., khi gia đình phát hiện ra sự việc và cho cháu đi khám thì thai nhi đã được 6 tháng tuổi. Như vậy, thời điểm bị xâm hại, con gái ông mới chỉ 11 tuổi.
"Tuy nhiên đến nay gia đình vẫn chưa nhận được thông báo khởi tố vụ án và chưa thấy bất cứ ai phải chịu trách nhiệm về hành vi xâm hại tình dục đối với con gái tôi" - ông A. nói.
Trao đổi với Tuổi Trẻ Online chiều 17-4, một lãnh đạo Công an huyện Thanh Trì cho biết Công an huyện đang trong quá trình điều tra vụ việc.
"Vụ việc này chúng tôi đang làm, đang điều tra, khi nào có kết quả Công an huyện sẽ cung cấp thông tin" - vị lãnh đạo trên nói.
 
Đkm vụ này mà ko có báo đưa thì chìm nghỉm. Cái xứ máu lồn mạt vận này. Dân vi phạm luật giao thông thì xâu xé lao ra đg tóm bất chấp tính mạng.
Chưa đủ bằng chứng thôi, chứ giờ đẻ rồi thì cứ xét nghiệm ADN thì bố làm thủ tướng cũng chịu
 
địt trần phá trinh xuất trong múi mút 11 tuổi cho chửa số hưởng vl
đời đéo có ai biết cảm giác đút con cặc vào cái lồn trinh 11 tuổi như thế nào =))
vụ này xét nghiệm adn thì hàng xóm chạy vào mắt
cháu bị xâm hại rất nhiều lần nhưng đéo kể chứng tỏ cháu cũng hợp tác :sexy_girl:
 
Tác hại của làm bạn với @Thích Vét Máng . Cứ có lồn là địt chửa lun, giờ nó sình bụng rồi nè máng ơi. Mà nhắc mới nhớ, @Thích Vét Máng mấy bữa nay ko thấy onl. Có lẽ nào lại địt chửa luôn.

@Sài Gòn Petrolimex bạn @Kod112 bạn @Trâu Lái Xe bạn @Betapbay bạn @bandono1 bạn @Olineasdf bạn @dungdamchemnhau mấy nay thấy máng vào ko
Chơi với Mán quá 180p/ ngày sợ vãi lồn. Dậy gáy đi thằng lồn @Thích Vét Máng
 
Đối tượng này là con cán bộ nào hay lại đang là cán bộ công tác trong cơ quan, ban ngành lớn nào đó.
 
Lại cháu bác Nhanh nên ko bị bắt khẩn cấp mà chỉ cấm đi để nó dễ bề trốn. Chứ tội này án nặng vô đó còn bị hành, không trốn thì đợi bao giờ
Đã là cháu bác nào thì sợ gì vào đó bị hành bác, k khéo lại sướng như tiên xong suốt ngày được ân xá nhanh ra
 
Top