Có Video Múi mít lụy tình đến nhà quỳ lạy bạn trai giữa trưa nhưng vẫn bị từ chối

tử tế gọi nó vào nhà nói chuyện khuyên giải, đm đứng trước cửa nói ông ổng cho cả xóm nghe hay ho cl gì? Thằng bố mới là thằng đéo biết dạy con, tư duy 1 chiều, đó giờ chỉ có con trai theo đuổi con gái mới là bình thường. Bọn nó còn trẻ con nên mới hành xử nông nổi kiểu đó. mình là người lớn phải đứng ra khuyên giải cả nó lẫn con mình, đằng này đứng xỉ vả con bé như con mụ đàn bà giữa ban ngày ban mặt. Chưa kể có mỗi 1 ý mà nói đi nói lại quá nhiều lần thế là biểu hiện của suy giảm nhận thức nên tốt nhất đừng cố mà thể hiện. Đã thế còn cởi trần mặc độc cái quần boxer hằn nhẹ con cặc lên nữa.
 
Khuyên nhủ thế mà cháu nó éo chịu phục vầy nà chứng tỏ thằng ku con 30ph r. Khá lắm con trai. Tau nhận ra sự tự hào của ông bố dù ổng action rất tốt.
 
Vụ này ở namke hay bake thế. Ông bố kia khuyên nhủ hay đấy. Nhưng vào mặc cái quần dài vào, phải tao là đứa con gái kia, sút cho phát thì hết nói lắm. Nhưng khuyên con gái thế thì cũng phải khuyên thằng con trai mình, yêu đương hứa hẹn cho lắm vào, đến lúc địt được thì lại chuồn như mấy thằng xàm. Mà thằng con trai cũng ngu, nhìn thì biết con này cũng dở ương thì cố tán làm lồn gì. Nhỡ đâu nó lụy tình xiên cho cái thì lên bàn thờ ngồi?
 
Gặp mấy đứa này cũng kinh ý nhể , nó bám thôi rồi , chửi nó như chó nó vẫn bám
Tao từng gặp những con, khi ngãng ra. Nó dọa tự tử mới sợ. Địt mẹ cứ phải nhãng dần, đến khi nó kiếm được mối khác thì mình mới chuồn đc.
 
Múi mít cận đụt trĩ vầy con nhà người ta chê là phải rầu
 
dm con này như kiểu điên tình ấy, lạng quạng nó ko ăn dc có cũng đạp đổ, hoặc nó măm me cũng thủ tiêu.. đừng đùa giỡn tình cảm vs những đứa như này, cũng có nhiều trường hợp giế,t nhau rồi. thấy video là biết cảm giác nó đang bị kích động chứ ko phải bình thường đâu
 
Top