Nóng: Tỷ phú Phạm Nhật Vượng sẽ tài trợ tiếp cho VF 1 tỷ đô la, ông nói VinFast là niềm tự hào của người Việt

"Không ai bảo làm VinFast là dễ dàng. Dễ dàng chúng ta đã không làm. Chúng tôi làm VinFast vì nhiệm vụ quốc gia", ông Phạm Nhật Vượng chia sẻ.

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng: Danh dự, tương lai Vingroup chính là VinFast, chúng tôi sẽ không bao giờ buông
Chủ tịch Phạm Nhật Vượng tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024 của Vingroup
Ông Vượng khẳng định Vingroup sẽ không bao giờ buông bỏ VinFast. Vingroup sau khi tài trợ thêm 1 tỷ USD sẽ thu xếp dòng tiền để tài trợ thêm 1 tỷ USD nữa cho hãng xe điện này. Không công ty nào trong tập đoàn chối bỏ trách nhiệm tài trợ cho hãng xe điện này nhưng phải đúng quy định pháp luật. Thậm chí, Vingroup còn bán bớt một số tài sản cho công ty con hoặc ra ngoài để dồn lực tài trợ cho VinFast.

Hiện Vinfast đã đạt tỷ lệ nội địa hoá đến 80%, là xe Việt, niềm tự hào của người Việt
 
Thấy bảo đầu tư vào VF 11 tỷ USD rồi, giờ bỏ thì thương, vương thì tội, nuôi như nghiện.
 
Tài trợ 1 nữa, còn 1 nữa huy động thêm, chứ bao sân có mà ốm à?
Khó :)), huy động được của ai nữa bây giờ, đến Vinhome kinh doanh 1 năm lãi cũng chỉ hơn 1 tỏi đô , mà cổ đông Vinhome đâu phải ai cũng đồng ý cứu Vfs. Thằng khác nó ngu gìđem thócđiđãi gà rừng
 
Tài sản ông tầm chục tỷ đô la, mỗi năm ông tài trợ 1 tỷ đô, dc 10 năm, hy vọng lúc đó vf có lãi.
Vậy là anh vọt ko được xuất cảnh, nhiệm vụ chếnh trệ là hiến máu cứu con, hiến hết là được ướp xác ;))
 
Khó :)), huy động được của ai nữa bây giờ, đến Vinhome kinh doanh 1 năm lãi cũng chỉ hơn 1 tỏi đô , mà cổ đông Vinhome đâu phải ai cũng đồng ý cứu Vfs. Thằng khác nó ngu gìđem thócđiđãi gà rừng
Chắc huy động từ đám vinno trên facebook chăng, thấy tụi nó đông lắm mà, giờ là lúc ví bác vượn rồi đó
 
Đít đỏ dự vf sống đc thêm 2 tháng nữa :vozvn (20):
Mấy thằng bò đỏ,bê hường vào múc cổ phiếu Vin đi nào
 
Sử dụng vỏ tôn của hãng mỹ, nhưng k thông qua nhà cung cấp chính hảng, họ kiện.
Lỗi là do thằng cung cấp
Linh tinh, hãng mỹ là hãng nào.
Nó nhập thép không nhãn mác của Baosteel (cho nó rẻ), nhập qua Hòa Phát. Nên giờ bọn hãng Ấn có bằng sáng chế nó cứ đè Vin ra nắc thôi, nó đã cảnh báo rồi mà đéo nghe, bọn hãng nó mua 1 con vinfast 8 ở mỹ để nghiên cứu đó.
 
Chuyển file pdf sang file ảnh, post ảnh lên
Đơn kiện đây, tập đoàn thép lớn nhất nhì của thế giới kiện vinfast, ngạo nghễ chưa

Làm thế nào để tải file pdf lên được nhỉ?
 
Linh tinh, hãng mỹ là hãng nào.
Nó nhập thép không nhãn mác của Baosteel (cho nó rẻ), nhập qua Hòa Phát. Nên giờ bọn hãng Ấn có bằng sáng chế nó cứ đè Vin ra nắc thôi, nó đã cảnh báo rồi mà đéo ngheArcelorMittal cáo buộc VinFast đã không mua loại thép mạ nhôm cường lực do tập đoàn này sản xuất từ các nhà cung cấp chính hãng. VinFast ngày 23/4 khẳng định "nguyên tắc hàng đầu của công ty là tuân thủ luật pháp" và "bản quyền sở hữu trí tuệ đối với hàng hóa, dịch vụ cung cấp" trong tuyên bố gửi đến BBC News Tiếng Việt., bọn hãng nó mua 1 con vinfast 8 ở mỹ để nghiên cứu đó.
Tao thấy tên tây tưởng mỹ


ArcelorMittal cáo buộc VinFast đã không mua loại thép mạ nhôm cường lực do tập đoàn này sản xuất từ các nhà cung cấp chính hãng. VinFast ngày 23/4 khẳng định "nguyên tắc hàng đầu của công ty là tuân thủ luật pháp" và "bản quyền sở hữu trí tuệ đối với hàng hóa, dịch vụ cung cấp" trong tuyên bố gửi đến BBC News Tiếng Việt.
ArcelorMittal là công ty thép đa quốc gia, có nhà máy sản xuất tại 15 quốc gia, với hơn 126.000 nhân viên, trụ sở chính là ở thành phố Luxembourg, thuộc Đại công quốc Luxembourg, theo phần tự giới thiệu của công ty.
 
  • Vodka
Reactions: 2 b
tới giờ phút này trừ bán nhà ( và vinschool không có nhiều thông tin ) thì t thấy bọn vượn này ko làm gì ra hồn. mọi thứ phèn ỉa, thường thường bậc trung nhưng luôn coi mình là cao cấp .
vinshool quy mô nó nhỏ, ăn bám vào mảng nhà, địa điểm vốn đã quy tụ vin nô, vin nô con lớp lớp đẻ ra vào học nó thoải mái tuyển sinh
 
Nghe tin này thì a Vịn chuẩn bị bơm thổi cổ phiếu VFS với đống 3V lên mây, xong bán ra úp bô lên đầu cổ đông để lấy tiền nuôi nghiện r

Chúng m chuẩn bị mua cổ phiếu theo chân a Vịn chưa?
 
Top