NOTCOIN thuộc hệ sinh thái TONCOIN của nhà sáng lập Telegram

nhincaidmmay

Hạt giống tầm thần
Hôm nay lên cho anh em con hàng NOTCOIN, trực thuộc hệ sinh thái TONCOIN của bọn Telegram. Cho ai chưa biết thì Telegram giờ đã tích hợp ví tiền điện tử với đồng TON là đồng tiền cơ sở rồi nhé. TONCOIN đang có giá 4.17$ tại thời điểm viết bài trên CMC.
Hiện tại chưa có nhiều thông tin về đồng này nhưng theo những gì đã tìm hiểu thì nó đang trong quá trình xây dựng cộng đồng và thị trường để mua bán, và có thể kiếm khá dễ dàng từ bot Telegram.
Link tại đây: https://****/notcoin_bot?start=rp_32275156
Nếu link bị **** thì chỗ đó là t(.)me nhé, bỏ dấm ngoặc ở giữa đi
Cách kiếm khá dễ. Truy cập link trên rồi bấm Let's go, sẽ ra màn hình game để kiếm NOTCOIN. Chỉ với 15p t đã kiếm được từng kia NOTCOIN, chủ yếu là vào mục Earns để làm nhiệm vụ, và bấm màn hình thôi. Có thể nâng cấp bot tự động bấm khi lên hạng Bạc, nâng cấp 1 lần nhấn được bao nhiêu điểm, nâng cấp về thời gian hồi năng lượng và tăng số năng lượng hiện có. Cố gắng nâng cấp lên bot tự động sẽ nhàn hơn rất nhiều, không cần vào để bấm nữa.
Dù mới ra mắt nhưng NOTCOIN đã có 30 triệu người tham gian, và hiện tại dự án còn rất mới, chỉ có thể tìm kiếm được trên X/Twitter, thêm với uy tín của đội ngũ nhà sáng lập Telegram thì rất có thể đây là tiềm năng XXX lớn trong tương lai. Không mất gì cả, ngại gì không thử.
Và t không thể nào chèn ảnh vào được nên t sẽ để ảnh ở bình luận vậy nhé
 
đéo thể nhét ảnh vào được, đành phải nhét link vậy, sry anh em,
 
Đăng ký ví sàn để mua bán, nạp rút coin

👉🏿 Binance - Sàn coin lớn nhất thế giới

👉🏿 Mexc - Sàn chuyên list các shitcoin mà binance không có, cơ hội x100 chỉ vài ngày

- Ấn vào link đăng ký rồi tải app về đăng nhập
- KYC: xác nhận khuôn mặt và cccd
- Nạp tiền vào ví mua coin
 
Ủa t thử tap, nhận được notcoin, nhưng coin này lưu trữ ở đâu m nhỉ, thấy wallet mà ko có coin, khi muốn trade coin này thì làm tn m ?
 
Ủa t thử tap, nhận được notcoin, nhưng coin này lưu trữ ở đâu m nhỉ, thấy wallet mà ko có coin, khi muốn trade coin này thì làm tn m ?
tạm thời nó sẽ trữ NOTCOIN trong cái con bot mà m mở ấy, còn wallet là trữ TON coin thôi, sau này nó mở market thì có thể mint từ NOTCOIN sang TONCOIN để bán nhé, hiện tại đang cho mint nhưng chưa cho bán
 
còn ví giữ TON thì là TON Keeper nhé, lên Appstore tải là có
 
thế thì xem lại điện thoại mày nhấp cái gì chứ telegram nó là nền tảng bảo mật hơn cả mess rồi
Hú mày, t đào notcoin giờ sao ko thấy hiện ở đâu nhỉ, nó cứ bảo Data is processing mà éo thấy hiện ở chỗ nào. Tks mày.
 
Hú mày, t đào notcoin giờ sao ko thấy hiện ở đâu nhỉ, nó cứ bảo Data is processing mà éo thấy hiện ở chỗ nào. Tks mày.
giờ nó đã hết giai đoạn khai thác rồi nhé, đang chờ claim token rồi list sàn thôi, tao cũng đang chờ thôi chứ hiện tại cũng chưa có thông tin thêm gì
 
Top