Có Hình <Seri Hoành Pháp Chúng Sinh> S1: Thoát Kiếp Simp Lỏ, Né Trap Girl!

@Olineasdf Còn đợi gì mà không bắn cho em nó 5 củ qua cơn mê. Thật ra em nó trong cái xui cũng có cái hên, mất bóp nhưng vẫn còn cái điện thoại để liên lạc. Mà tất cả tài sản của em nó chắc dồn hết vô cái bóp vì tài khoản em nó không còn tiền luôn mà. Nên tao mạnh dạn dự đoán cái bóp em nó phải dày cọm, thằng nào lụm được phước 3 đời. Mà kể ra cũng tội em nó, chắc cuộc sống cô độc lắm không người thân, không bạn bè, nên khi nghiệp báo ập đến em nó sẵn sàng bỏ qua lòng tự trọng chấp nhận bị đánh giá để mượn tiền 1 người lạ mới quen biết 1-2 ngày. Tao đánh giá cao tính vượt khó của em nó. Nên mày và @dungdamchemnhau hãy reo duyên lành mà cứu giúp em nó qua cơn bĩ cực đến hồi thái lai em nó sẽ báo đáp ân tình gấp bội.
phân tích đầy logic và châm biếm sâu cay, như cái sex toy đầy gân guốc đâm sâu vào đít lũ simp lỏ
 
Nó block t luôn ời lon quay
có khi tao cũng bị block rồi cũng nên :too_sad: tất cả là tại @newchecker33
90756745_211156106964495_5743280545098366976_n.jpg
 
Thế nhưng em nó ngon quá làm thí chủ phải động lòng thì sao? :shame: . Tại sao việc đó lại không thể xảy ra với trap girl?. Bần tăng muốn nghe ý kiến từ các trap girl cho ý kiến @thichcuxem @Lala123hihi @TracyD @Trp34522 :burn_joss_stick:
hệ người già đi theo lối tư tưởng :” 1:1 “ . Nên chưa có bít trap gơ là gì hết. Mai đét teni ạ 🥴
 
ở đời ko có cái gì là trọn vẹn
việc lừa địt trap girl là đéo thể được
thí chủ đừng cố chấp
cách duy nhất là hỏi thẳng "cho anh địt, anh bank xxx đồng" thôi
nếu nó ko cho thì pass tìm con khác
việc cố chấp tìm cách địt nhưng ko tốn đồng nào biểu hiện của bệnh SIMP Ngầm
còn với fuckboy thì gái để địt luôn có 1 list dài nên ko bao giờ phải băn khoăn nhiều
đéo dc là bấm nút cho cút
ăn được mấy em như này cũng vui chứ. nó lại còn ngon vl ra. nhưng đường nào chả mất tiền. không ít thì nhiều. có cl mà ăn đc phờ di.
 
hệ người già đi theo lối tư tưởng :” 1:1 “ . Nên chưa có bít trap gơ là gì hết. Mai đét teni ạ 🥴
Mai đét teni đọc kĩ lại cả bài viết. Xong trả lời giúp bần tăng là kèo này có cách nào cho nhân vật nam <thân mậtt> với nhân vật nữ mà không tốn tiền không nè? (win-win). Hoặc có cách nào để quan hệ đôi bên win - win x2 (nữ double win vì vừa được tiền vừa được thoả mãn) :sexy_girl:
ăn được mấy em như này cũng vui chứ. nó lại còn ngon vl ra. nhưng đường nào chả mất tiền. không ít thì nhiều. có cl mà ăn đc phờ di.
Cảm giác case dễ hiểu nhưng làm thì khó. Thế nên bần tăng mới lấy nó làm ví dụ sinh động. Nhiều lớp lang, mỗi một tầng đều có cách nhìn riêng và khả năng giải quyết riêng :beauty:. Ăn được thì nó lại chả tê hơn vì cảm xúc nó khó mà làm được, lại ngon. Max ping cảm xúc :sure:
 
Sửa lần cuối:
Đề bài Cowtank đưa da thậc nà nan giãi, nhên chuyển case lày cho tml dâm tiện @lỗ đýt hồng phấn ông chùm ăn giựt đụ chạy ông hoàng chong làng rình đụ. Tiếc nà @Công Tôn Sex tiên sanh đã khuất núi vài niên nay ko thì ko thiếu kế sách để Nắc Trappgirl lày dới một kinh phí thấp nhứt
 
Quá tầm thường. Tao còn dính trường hợp cả nhà thông đồng gài ghép để bào kìa. Tiếc là gặp tao 1 thằng đã phê quá nhiều ma tuý nên cảm giác phê lồn của tao dường như nó không còn nữa, tao chơi lồn cũng chỉ làm tròn nghĩa vụ 1 thằng đàn ông biết đụ, biết xuất tinh để duy trì nòi giống thôi.

Đứa nào từ trẻ cho tới già (ba mẹ, ông bà, ông cố) tụi nó mà lấy lý do không biết xài thẻ, quên đem tiền thì tụi mày cứ cho chim cút gấp (thằng nào chưa đụ thì cố gắng đụ 1-2 cái còn không tự tin ở bản thân thì cút luôn bảo toàn điểm số cho an toàn) cho tao vì đó là tận cùng của sự trơ trẽn, vô liêm sỉ.
 
Nhân dịp hòm công đức dạo này thất thu dù chi phí tăng cao do có nhiều đệ tử tu tập, phật tử cúng bái tốn nhang đèn, trà nước các kiểu nhưng tỷ lệ nghịch với hòm công đức :vozvn (3): . Rãnh rỗi bần tăng nhận ra bản thân mình phước mỏng nên mạo muội tạo seri Hoành Pháp Chúng Sinh này bao gồm những trải nghiệm người thật việc thật, những kiến thức, phân tích qua nhiều lăng kính khác nhau với nhiều chủ đề khác nhau.

Dài dòng là vậy, S1 hôm nay là dành cho các Simp lỏ, các anh chàng fuckboy nhưng gặp phải trap girl. Bài hôm nay khá cơ bản, người thật việc thật. Có dịp sẽ nâng cao lên nhiều hơn và chuyển sang nhiều chủ đề khác nhau. Thí chủ nào có đi ngang xin hãy cố gắng đọc hết, để lại một lời bình luận hoặc một góc nhìn của mình để topic thêm sinh động, nhiều kiến thức ở nhiều khía cạnh khác nhau. Xin đảnh lễ trước tất cả các thí chủ :burn_joss_stick:
@Olineasdf @Thích Vét Máng @saigonvip @Betapbay @dungdamchemnhau @Lợn quay Vịt quay @Lala123hihi @thichcuxem @TracyD @Trâu Lái Xe @Pác Tơn @TrienChjeu

1. Bé này xinh xắn, da trắng, cao tầm 1m57 (Tuổi đời chưa quá 20, là sinh viên). Một đệ tử của bần tăng (nhân vật nam) có duyên được biết nhau sau một bữa tiệc và có trao nhau thông tin liên lạc. Có đi chơi với nhau được 1-2 hôm. Độ thân mật đến mức nắm tay, bé múi mít này ngồi sau có ôm hờ nhẹ (kiểu giữ ý). Số là tối qua có đi chơi về hơi khuya, có tí men trong người nhưng không có gì đi quá giới hạn. Đây là diễn biến của hôm nay:








Các thí chủ sau khi đọc kĩ rồi cho bần tăng cái suy nghĩ của mình. Đa tạ các thí chủ. Còn một đoạn sau nữa nhưng bần tăng xin phép giữ kín nó cho đến lúc thích hợp sẽ update thêm :burn_joss_stick:
Đỉ mẹ mấy con đĩ cái mượn tiền, cái lồn má nó con đĩ Hà Tĩnh
 
Top