Live Tai nạn lao động ở Yên Bái, 7 người tử vong, 3 người bị thương

Theo tin hóng trên mạng thì 7 CN chui vào vệ sinh máy nghiền thì thằng loz nào ở ngoài bật công tắc
image53aa7abb6782d36b.png


 
nói về độ ẩu thì khéo đám công nhân, thợ vn nhận nhì đéo ai dám nhận nhất

chết thì chia buồn nhưng những cái chết nhảm kiểu này cứ xảy ra do đéo ai chịu tuân thủ an toàn lao động cả
 
Tao ko biết cái máy này vận hành ntn, liệu có giống máy xay sinh tố ko? Nghĩ mà kinh vl
Trong cái lu kia có đống bi kim loại, viên bi to như nắm tay, lúc nó quay bi sẽ đập vỡ, nghiền đá bên trong.
 
Tao ko biết cái máy này vận hành ntn, liệu có giống máy xay sinh tố ko? Nghĩ mà kinh vl
Xem ảnh đắp chiếu thì chắc vẫn toàn thây. Chứ nếu thành thịt vụn nhục bùn thì mang thau ra đựng rồi.
 
Nó giống cái máy trộn bê tông, bên trong có mấy quả tạ to để đập đá thành bột mịn :(
Trong cái lu kia có đống bi kim loại, viên bi to như nắm tay, lúc nó quay bi sẽ đập vỡ, nghiền đá bên trong.
Xem ảnh đắp chiếu thì chắc vẫn toàn thây. Chứ nếu thành thịt vụn nhục bùn thì mang thau ra đựng rồi.
Nếu ko bầy nhầy thì cũng nát chỗ nọ, bẹp chỗ kia
 
Anh Phạm Minh Dương (26 tuổi, là công nhân bảo trì) cho biết, theo lịch sản xuất, từ 9h30 đến 11h30 hàng ngày, đơn vị cho dừng hoạt động các lò quay nghiền do điện lực khuyến cáo sử dụng tiết kiệm điện trong khung giờ cao điểm. Thời điểm này, sau khi ăn trưa, tổ thợ gồm 10 người thực hiện công đoạn bảo dưỡng thường xuyên, thay tấm lót trong máy nghiền.

"Nhóm công nhân ba người gồm tôi, anh Tuân và anh Phan Ngọc Long (43 tuổi), được phân công sửa chữa bên ngoài. Bảy người còn lại chui vào bên trong cỗ máy hình trụ dài 7m, cao 5m để thay các tấm lát bị mòn", anh Dương nhớ lại.

Theo lời kể của nạn nhân, sau khi ngắt điện, thợ sẽ vào trong lồng để siết các ốc vít và thay các tấm lót. Tuy nhiên, do bất cẩn trong quá trình ngắt, mở điện, động cơ chính máy nghiền số 3 hoạt động khiến dịch chuyển lò nghiền, cuốn các công nhân đang sửa chữa.

"Quá trình bảo trì diễn ra bình thường cho đến khi máy nghiền đột nhiên quay mạnh hất văng những người ở bên ngoài xuống đất. Khoảnh khắc ấy diễn ra rất nhanh, khi nằm xuống đất tôi choáng váng và chỉ nhìn thấy xung quanh bụi mù mịt cùng tiếng hô kêu cứu", anh Dương kể.

Cũng đang nằm điều trị trong bệnh viện sau tai nạn, anh Nông Văn Tuân kể lại khoảnh khắc thoát chết trong gang tấc. Anh Tuân nhớ lại khi đang bảo trì thì máy nghiền bất ngờ xoay mạnh. Lúc này, những người ở bên ngoài bị máy nghiền hất văng xuống đất, sự việc diễn ra quá nhanh, không ai kịp trở tay.


"Thời điểm xảy ra sự việc, chúng tôi đều rất bàng hoàng và sợ hãi. Phòng điều khiển lúc này không có người, chúng tôi hô mọi người xung quanh đến cứu rồi vội vàng chạy lại khu điều khiển máy, cứ nhìn thấy nút nào sáng xanh là bấm hy vọng máy dừng lại. Tuy nhiên, dưới sức ép rất lớn của máy, những người bên trong đều tử vong", anh Tuân ngậm ngùi.
 
Công ty thiếu đào tạo an toàn
tao nghi đéo phải tại thiếu đào tạo đâu mà tại dân vn mình đéo kĩ thì có. tao ở nước ngoài tuyển vn vô làm nhìn mà nản, làm đc 2 hay 3 tháng sếp lắc đầu kêu đuổi hết.
tao chỉ dạy tụi nó rất bài bản và rất kĩ nhưng nhiều thằng cứ làm theo ý mình rồi nghĩ cách nó đúng. đm có mấy đứa làm sai order của công ty thiệt hại mấy ngàn đô. chưa kể bên này muốn đụng vô máy móc nguy hiểm phải có bằng mà nhiều thằng đéo có bằng nhảy lên dùng máy móc rồi đụng hoặc hư, thiệt hại mấy chục ngàn đô. chưa kể lúc trước có một thằng nó nghĩ lái xe nâng dễ như lái xe nên nhảy lên gây tai nạn cho thằng quản lí, kết quả quản lí bị què, cty phải bồi thường mấy trăm ngàn. còn thằng loồn kia thì bị kiện + tụi an toàn lao động vô ghi tên thằng lồn đó vô kết quả nó giờ đéo xin đc chỗ nào làm nữa hết trừ mấy chỗ bá dơ trả rẻ bèo ra. ngoài ra còn kiểu trốn việc của người việc tao phải gọi là đỉnh, ngó xem chỗ nào có camera hay kiếm mấy việc nhàn nhàn rồi chạy ra. đm tao ko phải kì thị hay phân biệt vùng miền nhưng toàn dân miền trung với bắc là những thành phần tao gặp phải chuyên bị mấy cái tao hay kể.

quản lí chung tao người hải phòng mà nó còn cấm đéo nhận người miền trung với bắc là biết cỡ nào rồi.
 
Chúng mày nghĩ sao cả một cái máy nghiền bột to như tổ bố thằng ăn mày mà chỉ cần đóng cầu giao là nó chạy, cả một hệ thống đấy ạ.
Chẳng qua là tốt thí cho 1 thằng nhận tội nghịch ngu, chứ mà điều tra rõ ràng thì từ thằng gd đến trưởng phòng trưởng ca đó ăn loz hết thế cho nhanh:shame:
Hiện tại bọn ăn cứt rồi đấy. Báo chí ban ngành chức năng nó vào cuộc, ko đăng lên thôi
 
tao làm bên canada cái máy dập khuôn nó có nút an toàn.khi mày lấy hàng ra và cái khuôn nó lên thì mày phải nhấn cái nút đó để khóa khuôn.xong cho tấm sắt vào tiếp tục nhấn để mở khóa xong mới vận hành.2 ông Việt Nam vào thế đéo nào làm được mấy hôm tháo mẹ cái mắt thần cảm biến khuôn đi để đỡ phải nhấn nút.quản lí nó hỏi bảo nhấn nút mất thời gian.tao cũng đéo hiểu luôn.không biết do tính cẩu thả của dân mình hay do không được giáo dục về an toàn lao động nữa.
 
Có mặt thằng lol hung thủ mất dạy đó chưa bay? :vozvn (24):
Tao dự là thằng mặt lất cất, dưới 30, tóc uốn xoăn, bakery
 
NÓI VỀ AN TOÀN LAO ĐỘNG THÌ CÁI XỨ CỦ lồn NÀY COI NHƯ NÓ ĐÉO TỒN TẠI
 
tuyệt vời, trách nhiệm toàn dân. chuẩn cmnr, rước cơm sườn về. nó nói đúng vl
Ơ địt mẹ th này mày bị thiểu năng à tai nạn lđ công ty thì lquan lồn gì ??
Thế con bà già mày đéo ỉa được cũng tại + à th ngu
 
nói về độ ẩu thì khéo đám công nhân, thợ vn nhận nhì đéo ai dám nhận nhất

chết thì chia buồn nhưng những cái chết nhảm kiểu này cứ xảy ra do đéo ai chịu tuân thủ an toàn lao động cả
Ẩu nhưng lại ngạo nghễ với thiên hạ là" Tao làm suốt có sao đéo đâu, chúng mày cứ lằng nhằng".
 
Top