Tại Sao Chúng Mày Lại Ghét CS Như Vậy

Những thằng thích +S có mấy dạng: 1 là đám công chức nhà nghỉ đang được hưởng lợi và ngày đêm đớp tiền từ dân, 2 là đám dân đen đang được hưởng lợi từ cách quản lý lỏng lẻo và quan liêu của đám công chức nhà nghỉ kia, loại thứ 3 là đám trẻ ranh ngồi mài đít trên trường, kiến thức xã hội chưa có gì. Trong các loại này thì loại thứ 2 luôn có câu: đi các nơi chả nơi đâu sướng như ở VN :)) Vì sao, vì đa phần chúng nó đang trục lợi được ở xứ này, kiếm tiền đéo phải nộp thuế, hay móc ngoặc hoặc có quan hệ với đám chính quyền để trục lợi, hoặc là sân sau của đám công chức.
Những thằng không thích thì thường là những thằng có nền tảng gia đình ghét +S sẵn, hoặc những thằng luôn nghĩ xã hội xứ lừa công bằng dân chủ văn mình cho đến khi bị đời nó vả cho vào mặt, hoặc những thằng đi lên bằng năng lực nhưng bị cái xã hội này nó đéo coi ra gì.
ĐM cái xứ này, nhớ mãi quả năm ngoái thằng công an gọi điện đến năn nỉ xin tiền tết cho anh em trong đơn vị :))
2 năm trước cũng mấy thằng can rách vào chỗ t xin tiền an ninh. R bảo t có làm ăn thì cũng phải biết nhìn trc ngó sau, bla các kiểu,....
T bảo các ông thích làm gì thì làm thế là mất hút đến h. :vozvn (19):
 
Thế mày có thấy bất công ở xã hội mỹ không? Hay cứt mỹ cũng thơm ? Tao không nói VN tốt hơn nhé tml

Súc vật @BinhPerfume tranh luận như coincard, đéo có câu phản biện nào ra hồn. Đéo có xã hội nào hoàn hảo như bông tuyết 100%, đang nói cọng sả nó thối thì thay vì nhìn nhận xem nó thối thật hay không, cứ lôi luận điệu ngụy biện anh sai tôi cũng vậy (mà trong khi quốc gia khác tốt hơn gấp nhiều lần đất nước mình vào).
Cần tạo dạy cho định nghĩa tất cả các loại ngụy biện không, tao dạy free.

Chính thức cho gia nhập 3 con súc vật dlv vào danh sách động vật nhai lại của tao.
Lời cuối dành cho mày, nghèo đéo phải là cái tội, hèn đi chọn nghề dư luận viên bưng bô cho cọng sả mới là cái tội. Tao nói thật, con gái mày bị xe tông giống nữ sinh nink thuận, con trai mày đi nghĩa vụ chết như chần đức đô, nhà mày bị cướp đất như thủ thiêm, người thân mày chết oan vì kit test việt á, lúc đó là quả báo đéo ai xót thương đâu.
 
Sửa lần cuối:
ây cánh tao cũng chưa sống ở nước nào nên không biết mức độ của VN ntn so với các nước nhưng nếu nhìn kết quả táo thấy CS cũng có thua kém nhiều đâu.
thì bỏ ra 1 năm sống ở nước khác đi là biết :vozvn (17):Đài là hợp lý từ kinh tế, văn hoá cũng k quá khác, khí hậu cũng same same, đi là biết.
 
Câu chuyện muôn thủa. Đéo có hồi kết đâu, chúng mày tranh cãi đến khi nào cntb hay cncs sụp đổ thì mới ngã ngũ được. Thay vì bất mãn, mõm , thì hãy đi làm việc khác có ích cho bản thân , cho gia đình mình hoặc giỏi hơn nữa thì đứng lên kêu gọi, lãnh đạo lật đổ chính quyền ấy.
---
Có bằng chứng đàng hoàng mà 4 năm rồi đéo xử lý được thằng nào, hành thằng tố giác. Chưa kể còn thể hiện bộ mặt côn đồ, người tố giác bị nhắn tin đe dọa rút đơn tố giác mà cũng đéo bị làm sao.
---
Trộm 2 ổ bánh mì vì quá đói, đi tù 10 tháng. Tham nhũng 15 ngàn tỷ, ĐÉO ĐI TÙ. Cơm đấy, @BinhPerfume vào mà khen.
 
GDP: Tổng số tiền, hàng hóa mà tất cả người dân làm ra trong 1 năm. GDP chỉ cho biết quy mô nền kinh tế to hay nhỏ, ngoài ra không còn gì thêm vì dân số và diện tích các nước khác nhau. GDP của Việt Nam năm 2023 là 430,3 tỉ đô, xếp thứ 35 Thế Giới, xếp thứ 5 trên 11 nước ở Đông Nam Á trong khi dân số VN năm 2023 là 100,3 triệu người, xếp thứ 15 Thế Giới và xếp thứ 3 Đông Nam Á. Có nghĩa là QUY MÔ NỀN KINH TẾ của VN xếp thứ 35 thế giới.

Như đã nói, vì dân số khác nhau, đông dân làm ra nhiều nên nếu muốn biết nước đó nghèo hay giàu thì phải lấy tổng GDP chia cho dân số để biết trung bình 1 người kiếm được bao nhiêu, vậy nên tao có GDP per capita. Nước VN dân số xếp thứ 15 là rất cao, nhưng GDP xếp tận 35 nên cũng đừng hi vọng quá.

GDP per capita của ta là 4290$, xếp thứ 120 trên thế giới và XẾP THỨ 7 TRÊN 11 Ở ĐNA.

Vậy là giàu hay nghèo?


- Việt Nam thu nhập thấp, 1 tiếng đi làm được có 25K cho lao động phổ thông.
- Nhưng mà giá cả có cao đâu?
Thế nên lại đẻ ra 1 chỉ số nữa để xem nếu làm cũng việc như nhau thì dân nước nào mua được nhiều hơn, là PPP per capita
PPP per capital của ta là 13,775$, xếp thứ 135 trên thế giới và XẾP THỨ 6 ĐNA.

Vậy VN có đang giàu không?
Làm ơn dùm tao đi, biết người biết ta trăm trận trăm thắng, phải biết vị trí của mình mà tiến lên đi chứ, cứ lúc nào cũng vỗ ngực tự hào mình giàu trong khi xếp hạng của VN toàn 120, 135 trên thế giới, xếp hạng trong ĐNA thì vẫn chưa lên nửa cao. Đây là số liệu, mà số liệu thì không phải là tự nhục, mà là tự hiểu. Còn thằng nào vẫn đánh giá giàu nghèo theo kiểu: ''Sáng tao đi ăn phở, tối tao đi uống bia hòa bình êm ấm'' thì thôi, tao cũng chịu. Chắc khái niệm về sự giàu có của mày chỉ dừng lại ở chỗ đó.

Ở cái xứ lừa này với cái thái độ chó má của bọn 9 quyền mà làm ăn lương thiện giàu được thì thằng đó phải gọi là thật sự rất GIỎI.
Thời buổi bây giờ làm ăn khó khăn, sản xuất đình trệ. Đảng đã không có chính sách hổ trợ thì thôi, đằng này suốt ngày mấy thằng chó săn cứ suốt ngày làm khó làm dễ. Tháng đôi ba lần vào vặn vẹo đủ thứ vòi tiền.
Bạn tao đăng ký giấy phép kinh doanh, tô thuế, PCCC đầy đủ, nhưng mà lâu lâu vẫn phải chi ngoài cho đám này. Trước thì còn đỡ chứ dạo này thì cứ tháng đôi lần.
Dân mua bán kinh doanh tiếp xúc với lũ 9 quyền này hàng ngày mới thấy được độ đốn mạt, khốn nạn của nó và chế độ này. Còn những thằng khác đi làm công ty, hết giờ làm thì về nhà ăn uống, chở vợ con đi chơi làm sao tiếp xúc trực tiếp với tụi 9 quyền mà hiểu, nên nói ra tụi nó sẽ giãy đành đạch. Tự ra kinh doanh sẽ hiểu.

Ra sức kêu gọi sinh đẻ, nhưng lại thiếu Vaccine cho trẻ em. Không thể nào hiểu nổi:
Còn đi học thì đóng tiền muốn thấy bà luôn. Không biết được bao nhiêu % dân số có điều kiện để đi tiêm dịch vụ, chạy theo học phí của các trường đây.

Còn nhiều thằng đọc báo xong thấy tỉ lệ thất nghiệp thấp thì lý do đơn giản là: Vì ở VN có rất nhiều ngành nghề mà nhà nước không bao giờ công nhận đám này là vô công rỗi nghề ( không có cơ quan hay tổ chức nào đi xác minh hay thu thập dữ liệu đám này để tính vào tỉ lệ thất nghiệp): Bán vé số, chạy grab, cò đất, đánh giày, lụm ve chai, mại dâm, bán hàng rong ( chưa nói đến bộ phận ăn bám gia đình),... Tỉ lệ thất nghiệp ở VN được tính bằng tỉ lệ sinh viên mới ra trường bao nhiêu % có việc làm + với tỉ lệ người đang nhận bảo hiểm thất nghiệp thì thấp là đúng rồi.
vodka đi chứ còn cái gì nữa hỡi ae xamer:ah:
 
Nói về ăn thì lãnh đạo nước đéo nào chả ăn :)))
Thôi ông con ngậm mẹ m mõm vào đi. Nước thì nghèo, nó ăn thì dân đói. Cứ phải đi so sánh với bọn nó, trong khi m sống ở đây hay sống ở nước đéo nào. Nc ngu vcl :))
 
Lịch sự, có luận cứ luận chứng , có lý lẽ thì hoan hỉ. Mỗi người có 1 góc nhìn , quan điểm khác nhau, cái loại mở mồm ra chỉ nói đc câu người khác ngu thì ignore cho nhanh .

Tao nói luôn nhà tao đéo có ai đảng viên, cũng đéo có ai ********. Xã hội nào cũng có bất công, người nghèo cũng đầy người vươn lên thành công trong xã hội, sao mà cứ phải lồng lộn lên vậy nhỉ.
m lại thích dây với cứt à. cứt đái thì nó có khôn dc đâu mà dây vào đấy
 
Nói thế cũng k đúng.
Tệ thế sao bọn tây lông vẫn kéo đến sống, đuổi mãi không đi?
Sang đây nó được địt gái mòn dái, ăn uống ngủ nghỉ thì quá rẻ so với cái mức trợ cấp dành cho người thất nghiệp bên nó thì tội gì mà nó ko sang. M xem thất nghiệp Vn có khả năng sang bên tây sống được ko mà phải hỏi :)). Đuổi nó đéo đi nhưng có thằng nào sang đây ở rồi muốn nhập tịch Vn ko :))
 
Sang đây nó được địt gái mòn dái, ăn uống ngủ nghỉ thì quá rẻ so với cái mức trợ cấp dành cho người thất nghiệp bên nó thì tội gì mà nó ko sang. M xem thất nghiệp Vn có khả năng sang bên tây sống được ko mà phải hỏi :)). Đuổi nó đéo đi nhưng có thằng nào sang đây ở rồi muốn nhập tịch Vn ko :))
Nhập tịch vịt/hoặc đầu tư dưới danh nghĩa vịt kiều để rồi bị cướp tài sản trắng trợn như trịnh vĩnh bình :sweet_kiss:

Ông Bình công khai nói chính phủ thua kiện, chính phủ đéo dám nói thẳng mặt ông Bình nói dối, chỉ mập mờ khẳng định một số trang thông tin điện tử và mạng xã hội đưa thông tin về kết quả phán quyết là "phản ánh không chính xác nội dung cùng với những diễn giải, suy đoán chủ quan, gây hiểu nhầm"
- Nói kiểu này thành phần "cứt đái thì nó có khôn dc đâu" sure tin vịt thắng kiện :vozvn (7):
 
Nhập tịch vịt/hoặc đầu tư dưới danh nghĩa vịt kiều để rồi bị cướp tài sản trắng trợn như trịnh vĩnh bình :sweet_kiss:

Ông Bình công khai nói chính phủ thua kiện, chính phủ đéo dám nói thẳng mặt ông Bình nói dối, chỉ mập mờ khẳng định một số trang thông tin điện tử và mạng xã hội đưa thông tin về kết quả phán quyết là "phản ánh không chính xác nội dung cùng với những diễn giải, suy đoán chủ quan, gây hiểu nhầm"
- Nói kiểu này thành phần "cứt đái thì nó có khôn dc đâu" sure tin vịt thắng kiện :vozvn (7):
Kkk sang đây cái tiền trợ cấp tháng ngàn đô của bọn thất nghiệp bên đó nó cũng đủ sống nếu tằn tiện. Ngon thì chúng nó đã cắm rễ ở đây rồi xin nhập tịch chứ như dân xứ lừa toàn chui công với leo rào làm gì :))
 
Cùng là ******** sao trung quốc nó khác nhỉ
Bởi vì dân nó dám làm những điều này

Biểu tình treo khẩu ngữ tại Bắc Kinh
“不要核酸要吃飯,不要封控要自由,
不要謊言要尊嚴,不要文革要改革,
不要領袖要選票,不做奴才做公民 ”
Đại ý là :
" đéo muốn chất thải độc hại, dân muốn sống
đéo muốn bị kìm hãm cần sự tự do
đéo muốn sự giả dối cần sự tôn nghiêm ( nói lời giữ lấy lời )
đéo cần cách mạng, cần cải cách
đéo cần người lãnh đạo, cần phải theo sự bỏ phiếu
ĐÉO MUỐN LÀM NÔ LỆ, PHẢI LÀ NGƯỜI CÔNG DÂN "

Biểu tình " Giấy trắng "
 
Chúng m có để ý những cái văn hoá của mẽo và phương tây nó đã tàn phá giới trẻ bây giờ như nào k? Nói đơn giản như ,từ cộng đồng LGBT đến nữ quyền đứng lên đòi hỏi sự công bằng tạo nên 1 lũ 3D suốt ngày khóc lóc ỉ ôi đến những thằng simp lỏ đội gái lên đầu mà quên đi giá trị thực sự của chúng n.
nào nào, Mỹ cũng có Mỹ này Mỹ nọ nhé ! vơ đũa thế nhờ
 
Chung quy lại là chữ tiền thôi, cãi lằm cãi lốn làm gì cho mệt.

1 dân tộc sẽ có 1 thể chế xứng đáng với họ. Cho dù bọn +S nó có dí súng vô đầu thì nếu dân tộc này éo muốn thì bọn + S làm gì nắm hết đất nước này. Về năm 1941 tuyên truyền có khi bị đập cho tơi tả.

Dân tộc VN bị đày đọa gần trăm năm, đa số khổ cực. + S là liều thuốc phiện có tác dụng tức thời thì tất nhiên sẽ thu hút người dân theo lẹ làng hơn, đẻ ra một đám mù quáng tin vào lý tưởng đó. Nghe có lợi liền khoái quá mà, được chia ruộng đất các kiểu, thu giàu cho nghèo mà.

Còn tư bản là có làm mới có ăn, phải đóng góp cho xã hội mới có ăn. Nghe ko có ham lắm, tính dân VN là chỉ biết lợi trc mắt nên cái này như cc. T thích đc chia đất đều cơ. Làm khổ như chó 100 năm nay rồi.

Và sau đó VN bị nhuộm đỏ bởi những thằng cuồng tín và ngây ngô. Cũng đúng thôi, chó Pháp và Nhật Bổn nó đày đọa quá mà, dân khổ quá phải bám víu vô cái chủ nghĩa CS đó thôi, có nghĩ đc xa xôi gì đâu. Có gì bỏ bụng trc cái đã.
 
Chuyến bay giải cứu, Việt Á... Lúc đó đất nước đang ở trong thời kì khủng hoảng, bi thương, chết chóc, nhưng tụi nó làm cái gì thế?
Thế ở Mỹ cái này là gì thế ?
 
Chung quy lại là chữ tiền thôi, cãi lằm cãi lốn làm gì cho mệt.

1 dân tộc sẽ có 1 thể chế xứng đáng với họ. Cho dù bọn +S nó có dí súng vô đầu thì nếu dân tộc này éo muốn thì bọn + S làm gì nắm hết đất nước này.

Dân tộc VN bị đày đọa gần trăm năm, đa số khổ cực. + S là liều thuốc phiện có tác dụng tức thời thì tất nhiên sẽ thu hút người dân theo lẹ làng hơn, đẻ ra một đám mù quáng tin vào lý tưởng đó. Nghe có lợi liền khoái quá mà, được chia ruộng đất các kiểu, thu giàu cho nghèo mà.

Còn tư bản là có làm mới có ăn, phải đóng góp cho xã hội mới có ăn. Nghe ko có ham lắm, tính dân VN là chỉ biết lợi trc mắt nên cái này như cc. T thích đc chia đất đều cơ.

Và sau đó VN bị nhuộm đỏ bởi những thằng cuồng tín và ngây ngô. Vậy thôi.
Phải cãi chứ, vì cái liều thuốc phiện đấy vẫn tiếp tục muốn đầu độc, cai trị dân tộc này vĩnh viễn. Bằng chứng là đẻ ra lực lượng mõm dlv đi bưng bô.
Phải cãi để cho bất kỳ ai chưa nhận ra được sự độc ác của cọng sả nhận ra.
Phải cãi để cho tụi mõm chó này không đi tuyên truyền vô liêm sỉ nữa.
Phải cãi để bất kỳ cá nhân nào nhận ra được đúng sai ngay từ trong tư duy, suy nghĩ. Đừng để liều thuốc phiện thắng mày ngay cả trong tiềm thức.
 
Thế ở Mỹ cái này là gì thế ?
nước mỹ của tao trong sạch như bông tuyết. mày đừng có mà tuyên giáo. :vozvn (22):
 
Câu chuyện muôn thủa. Đéo có hồi kết đâu, chúng mày tranh cãi đến khi nào cntb hay cncs sụp đổ thì mới ngã ngũ được. Thay vì bất mãn, mõm , thì hãy đi làm việc khác có ích cho bản thân , cho gia đình mình hoặc giỏi hơn nữa thì đứng lên kêu gọi, lãnh đạo lật đổ chính quyền ấy.
tao sợ bị xích :vozvn (3): chửi đổng an toàn hơn
 
Bởi vì dân nó dám làm những điều này

Biểu tình treo khẩu ngữ tại Bắc Kinh
“不要核酸要吃飯,不要封控要自由,
不要謊言要尊嚴,不要文革要改革,
不要領袖要選票,不做奴才做公民 ”
Đại ý là :
" đéo muốn chất thải độc hại, dân muốn sống
đéo muốn bị kìm hãm cần sự tự do
đéo muốn sự giả dối cần sự tôn nghiêm ( nói lời giữ lấy lời )
đéo cần cách mạng, cần cải cách
đéo cần người lãnh đạo, cần phải theo sự bỏ phiếu
ĐÉO MUỐN LÀM NÔ LỆ, PHẢI LÀ NGƯỜI CÔNG DÂN "

Biểu tình " Giấy trắng "
có phát cơm ko để tao đi biểu tình
 
tao k ghét cộg sản.tao chỉ cay cái thuế cao nhưng quyền lợi thì ít quá
 
nước mỹ của tao trong sạch như bông tuyết. mày đừng có mà tuyên giáo. :vozvn (22):
Đéo có thằng óc cứt nào nói Mỹ trong sạch như bông tuyết cả, tự mày nhét chữ vào mồm người khác để khịa. Bát cứt ăn hằng ngày đéo dám phản biện 1 câu, cứ lôi thằng khác vào làm gì?
 
Đéo có thằng óc cứt nào nói Mỹ trong sạch như bông tuyết cả, tự mày nhét chữ vào mồm người khác để khịa. Bát cứt ăn hằng ngày đéo dám phản biện 1 câu, cứ lôi thằng khác vào làm gì?
bát cứt nào?
 
dcm ghét cs, chửi cs nhưng thoát được cs. đi ra nước ngoài kiếm được tiền, cày cuốc lại gửi tiền về mua nhà đất. được ít năm sau năm đéo nào cũng về vn thăm múi mít.
để dành cho rõ nhiều tiền với ts ở vn. rồi có tuổi tí lại về đây hưởng phước.
hay cái những thằng chửi và ghét. ra nước a ngoài lại đéo thấy ghét nữa.
hoá ra trong nước đói lên tìm đường ra đi. âu cũng là vì kinh tế kém mà bức xúc. nếu ở vn mà quen quan chức xong cũng có tiền như ai thì đéo chửi.
thì ra đéo phải chính kiến hay vì nhân dân vì tự do cc gì cả. tất cả là lợi ích hết. @khoaito2022
Ghét cs chứ có ghét dân, ghét đất nc đâu tml, đừng gộp chung như vậy chứ :vozvn (19):
 
bát cứt nào?
Việt Ớ, Thủ Thiêm, Chần Đức Đô, nữ sinh nink thuận, chuyến bay giải cứu, ăn trộm 2 ổ bánh mì đi tù 10 tháng, tham nhũng 15 nghìn tỷ không đi tù,...nhiều quá không kể hết, chẳng lẽ mày đéo biết mấy vụ này? :vozvn (21): 100% bát cứt đều do cọng sả làm.
prove-me-wrong-meme-template-ut4bt_thumbnail.jpg
 
Top