nguahoang_
Xàm 0 Lít
mày đúng là đồ con lợn, tu đi khất thực đó là một phép tu truyền thống của đạo phật đấy. mà ngu như mày ko hiểu được đâumày thì hiểu cái địt gì.
mày đúng là đồ con lợn, tu đi khất thực đó là một phép tu truyền thống của đạo phật đấy. mà ngu như mày ko hiểu được đâumày thì hiểu cái địt gì.
Mày nói: NGười ta làm đc cái mà người thường ko làm đc .Lão đi xin ăn ==> Thuận Duyên ==> Với những người có Tâm bố thí
Mày ko thấy lão đi đến đâu, dân bu lại cúng dường đông vui như mở hội à? Tao vừa xem 1 video: Thấy nước lọc, hoa quả, bánh kẹo chất kín sân luôn Ko biết có lấy ko?
Mày ngu vậy? Lão kia tu Khổ Hạnh - Làm những thứ mà ít người làm được ==> Nên người ta tự cảm thấy kính trọng, khâm phục.Mày nói: NGười ta làm đc cái mà người thường ko làm đc .
Tao hỏi: Lão làm được gì
Mày nói: Lão đi xin ăn
Cái đấy mày ra góc đèn xanh đỏ ở SG xem có đầy người làm được, trẻ có già có nhé
thì sao?. địt mẹ mày.mày đúng là đồ con lợn, tu đi khất thực đó là một phép tu truyền thống của đạo phật đấy. mà ngu như mày ko hiểu được đâu
Ngu thì ngậm mồm vào cháu Sang Miến Điện, Thái Lan xem các sư ngày nào cũng đi chân đất, mang bát đi xin ăn kìathì sao?. địt mẹ mày.
bố địt phải sang. địt mẹ thằng ăn mày đó tao đéo thèm nói. tao đang nói mấy thằng sư khều đô nết với giám đốc mấy cái chùa ở tam chúc kìa. suốt ngày lên mạng nói đạo lý kiếp này đi du lịch kiếp sau liệt giường. địt mẹ mạt pháp.Ngu thì ngậm mồm vào cháu Sang Miến Điện, Thái Lan xem các sư ngày nào cũng đi chân đất, mang bát đi xin ăn kìa
Ko làm thế thì tụi mày có đi Chùa du lịch ko?bố địt phải sang. địt mẹ thằng ăn mày đó tao đéo thèm nói. tao đang nói mấy thằng sư khều đô nết với giám đốc mấy cái chùa ở tam chúc kìa. suốt ngày lên mạng nói đạo lý kiếp này đi du lịch kiếp sau liệt giường. địt mẹ mạt pháp.
Dân xứ vẹm giờ thấy thầy tu mà không có chức danh, địa vị, nghèo thì cũng khinh không thèm ngó đến. Thấy được nhiều người cả tụng, được các cấp ca ngợi thì lại bu theoChơn tu có thật cũng trốn trong núi rồi
Mấy tay đó sợ dân Vẹm quá rồi
riêng tam chúc với ba vàng tao dí bòi vào đi, việc địt gì phải lên lạy mấy thằng trọc đấy,Ko làm thế thì tụi mày có đi Chùa du lịch ko?
Tu khổ hạnh thì được ngưỡng mộMày ngu vậy? Lão kia tu Khổ Hạnh - Làm những thứ mà ít người làm được ==> Nên người ta tự cảm thấy kính trọng, khâm phục.
Chứ ko phải cứ cho mày cái gì thì mày mới biết ơn Ngu dốt!
Có chứ mày Mỗi người ngưỡng mộ 1 kiểu. Đến thằng Độ mixi nó "Diss mẹ chúng mày" trên mạng còn đc donate tiền cơ màTu khổ hạnh thì được ngưỡng mộ
Làm việc vất vả tạo ra vật chất thì ko đc ngưỡng mộ sao?
Tao cũng ko lạy bọn trọcriêng tam chúc với ba vàng tao dí bòi vào đi, việc địt gì phải lên lạy mấy thằng trọc đấy,
Bạn thấy ông thích pháp hòa như nào tại tôi thấy mẹ tôi khen ông ấy giảng pháp hayThời kỳ mạt pháp là thời kỳ mà cái xấu được nâng bi, cái tốt bị hạ xuống.
Thân là trai tráng không lo đi lao động kiếm ăn mà cứ cầm cái nồi cơm điện đi lông nhông ngoài đường xin ăn.
Làm trai mà không có lòng tự trọng.
Tu như sư làng Mai của Thích Nhất Hạnh mới là tu, họ tự làm ruộng trồng rau ăn, trồng cây tu tập, xây dựng quần thể con người với nhau.
Ai theo Phật giáo mà cứ đi như ông Minh Tuệ ấy người ta nói đó là đạo ăn mày hoặc đạo cái bang.
cháu cái địt mẹ mày, thích bố đá chết cụ mày không, sư thì chỉ cần ê a trong chùa thôi, đừng ra ngoài nói đạo lý với khều đô nết.
Thích Pháp Hòa quá Ok. Ko tuyên truyền ma mị, mê tín dị đoan. Giải quyết mọi việc ôn hòa, hợp tình hợp lý Tao Vote mạnh!Bạn thấy ông thích pháp hòa như nào tại tôi thấy mẹ tôi khen ông ấy giảng pháp hay
Mày nên đọc lại lịch sử của Phật giáo chính thống truyền thừa từ thời Đức Phật còn gọi là Phật giáo theravada trước khi phát biểu. Trong kinh có ghi rõ năm xưa khi vua tịnh phạn thấy con trai mình mới vừa giác ngộ thành Phật lại khất thực (ăn xin) trước cổng thành thì cảm thấy xấu hổ nên mới chạy lại hỏi rằng vua đủ khả năng nuôi ngài và chúng tăng sao tại sao thế tôn lại đi ăn xin ? Lúc đó Chính Đức Phật xác nhận ăn xin-khất thực là truyền thống của chư Phật 3 đời mười phương. Trong giới luật Đức Phật cấm chúng tăng tích trữ thức ăn hay trồng trọt nấu nướng như người thế tục, tu như ông nhất hạnh mà mày nói là tu theo mấy ông Trung Quốc. Ăn ngày 3 bữa, coi chùa như nhà, mặc quần ống, mấy người như vậy họ tự xưng là tỳ kheo là chuyện riêng của họ nhưng bên Phật giáo nguyên thủy ko công nhận đÂu vì họ đâu có tăng Tướng hay giữ giới luật như 1 vị tỳ kheo chính thống. Còn mày muốn biết tăng đoàn chính thống truyền thừa từ thời Đức Phật là như thế nào thì mời mày qua miến điện.Thời kỳ mạt pháp là thời kỳ mà cái xấu được nâng bi, cái tốt bị hạ xuống.
Thân là trai tráng không lo đi lao động kiếm ăn mà cứ cầm cái nồi cơm điện đi lông nhông ngoài đường xin ăn.
Làm trai mà không có lòng tự trọng.
Tu như sư làng Mai của Thích Nhất Hạnh mới là tu, họ tự làm ruộng trồng rau ăn, trồng cây tu tập, xây dựng quần thể con người với nhau.
Ai theo Phật giáo mà cứ đi như ông Minh Tuệ ấy người ta nói đó là đạo ăn mày hoặc đạo cái bang.
Sao mày biết tu khổ hạnh ko vất vả? Thiểu dục tri túc mày làm thử xem ăn xin ngày ăn 1 bữa ai cho gì ăn nấy, ko nhà cửa, ngủ ngồi trong gò hoang hoặc nghĩa địa ko được nằm, mặc áo vải lụm từ bãi rác may lại, ko gần đàn bà, ko cầm tiền bạc, ko có iphone hay thiết bị điện tử gì hết, mày làm thử coi, mày làm được 1 tháng thôi là đủ để tao lạy mày rồi.Tu khổ hạnh thì được ngưỡng mộ
Làm việc vất vả tạo ra vật chất thì ko đc ngưỡng mộ sao?
mày đừng nhét chữ vào mồm người khác.Tu khổ hạnh thì được ngưỡng mộ
Làm việc vất vả tạo ra vật chất thì ko đc ngưỡng mộ sao?
Thằng đần có hiểu mạt pháp là như nào không ? . So sánh đéo liên quan , bản chất ngu si lại thích chê bôi định hướng người kháchttps://www.facebook.com/share/r/UrfH5xJjQidFtWAM/?mibextid=V2iOCx
Ông ấy đã làm được những gì và ai phong cho ông ấy thần thánh mà được ngồi mâm trên nhỉ. Đã vậy còn đi xin ăn người khác, trai tráng mà không dùng sức lao động.
Đi bộ Việt Dã mà oai thế nhỉ.
Còn người tốt dưới đây, làm từ thiện thực tế thì không ai vái lạy, lan tỏa tấm gương yêu thương:
https://thanhnien.vn/chang-trai-lam-tu-thien-de-lan-toa-yeu-thuong-1851493583.htm
Đúng là thời kỳ mạt pháp, đảo ngược tốt xấu mà.
Mạt pháp là thời kỳ mà ăn xin nó nổi lên. Xuất hiện tình trạng ăn xin xuyên tỉnh thành.Thằng đần có hiểu mạt pháp là như nào không ? . So sánh đéo liên quan , bản chất ngu si lại thích chê bôi định hướng người khác
Thời ông Phật , bản thân ổng và các tu sĩ cũng đi xin ăn xuyên tỉnh thành , mạt pháp ?Mạt pháp là thời kỳ mà ăn xin nó nổi lên. Xuất hiện tình trạng ăn xin xuyên tỉnh thành.
Rồi sau thời ông Phật Thích Ca, đất nước của ông ấy cũng bị diệt vong. Nghe nói cả gia tộc bị quân xâm lược giết hết không còn 1 ai. Đất nước ấy cũng bị xoá sổ đến bây giờ.Thời ông Phật , bản thân ổng và các tu sĩ cũng đi xin ăn xuyên tỉnh thành , mạt pháp ?
Sân hận tôn giáo trong người đồng chí linh mục Nguyễn Quang 01 ngùn ngụt như ngọn lửa . Hàng ngày có dạy dỗ con chiên hằn học với Phật giáo không ?
Thời Phật cũng có chứ ko phải là không? Nhưng ko rõ ổng tự may đồ và đắp và được thọ giới từ đâu? Nếu ổng từng xuất gia và thọ giới thì mới đúng là chân tu! Vì giới và bát được truyền, việc ổng thay cái bình bát thành nồi cơm điện hay cái y bằng vải bố rách ngoài đường thì ko sao!Thời kỳ mạt pháp là thời kỳ mà cái xấu được nâng bi, cái tốt bị hạ xuống.
Thân là trai tráng không lo đi lao động kiếm ăn mà cứ cầm cái nồi cơm điện đi lông nhông ngoài đường xin ăn.
Làm trai mà không có lòng tự trọng.
Tu như sư làng Mai của Thích Nhất Hạnh mới là tu, họ tự làm ruộng trồng rau ăn, trồng cây tu tập, xây dựng quần thể con người với nhau.
Ai theo Phật giáo mà cứ đi như ông Minh Tuệ ấy người ta nói đó là đạo ăn mày hoặc đạo cái bang.