Thời nay đàn ông mà đéo có nhà , đéo có xe hơi thì chó nó thèm cưới !!!

Thực ra thì nếu tính toán thực dụng thì con gái nó chọn nhà có điều kiện, bố mẹ có học thức, nghỉ hưu thì càng tốt ( để chăm cháu nếu cần).
Tao trước ăn chơi nhảy múa tiêu tiền không nghĩ, giờ đi làm kiếm tiền nuôi con mới thấy cảnh không có tiền con nó cần vitamin, đi khám bệnh, mua quần áo sữa bỉm, ... nó tốn thế nào.
Nên mấy thằng xamer tích lũy cho nó đu đủ rồi hẵng cưới vợ (đéo tính thằng nào nhà giàu sẵn chỉ việc tiêu, nhà moa cũng dạng có điều kiện sẵn nhưng tự đi làm tự nuôi con, không cần bố mẹ hỗ trợ tiền bạc :D ).
 
Thời nay đàn ông mà đéo có nhà , đéo có xe thì chó nó thèm cưới !!!
Chắc chỉ lấy mấy con phò hoàn lương ! À mà mấy con phò hoàn lương cũng chỉ đòi ck giàu !
Mấy thằng đéo có nhà đéo có xe chắc cưới được mấy con công nhân , hoặc mấy con xấu xí , hết date , 2-3 đời chồng !
Nói nhảm gì vậy. Mới xã đồ hả? :))
 
Suy cho cùng mỗi người lên có một tình yêu cho đời mình. Sống ko tình yêu buồn chán lắm
 
Lấy vợ làm cái đầu buồi gì! Nhắm đéo có tiền thì khỏi lấy, tao chọn nằm thẳng! Nhìn nhận lại chỉ có nằm thẳng mới tốt! Tao sẽ ở một mình, khi ba mẹ tao chết, gom 1 ít vốn, học qua 1 khoá sư phạm dạy chữ, rồi tao sẽ đi lang bạt về các vùng sâu xa, mở lớp dạy chữ cho người nghèo! Rồi tao sẽ chết ở cái xó xỉn nào đó! Nếu chết trước thì nhờ bạn bè lo hậu sự giùm, không thì thôi! Tao chỉ còn có ba mẹ tao thôi! Chị tao mất rồi! Họ hàng không tin tưởng được nữa! Nên ba mẹ tao mà chết, thì tao chỉ còn 1 mình trên đời này!
Lại bày trò ấu dâm các cháu bé vùng sâu vùng xa hả bạn
 
Nếu tao lấy vợ mà tao phá trinh vợ từ trước khi cưới thì có được tính là lấy vợ trinh không :vozvn (13):
 
Top