Việt Nam lên tiếng về việc gia nhập BRICS năm 2024

Chiều 9-5, tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Phạm Thu Hằng trả lời câu hỏi của phóng viên bình luận về khả năng Việt Nam tham gia Nhóm các nền kinh tế mới nổi hàng đầu (BRICS) trong năm 2024

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Phạm Thu Hằng cho biết là một thành viên có trách nhiệm và tích cực trong cộng đồng quốc tế cũng như triển khai đường lối đối ngoại đa phương hóa, đa dạng hóa, độc lập tự chủ, Việt Nam luôn sẵn sàng tham gia và đóng góp tích cực tại các cơ chế, tổ chức, diễn đàn đa phương toàn cầu cũng như khu vực.

"Và cũng như nhiều nước trên thế giới, chúng tôi quan tâm theo dõi tiến trình về mở rộng thành viên của nhóm BRICS"- bà Phạm Thu Hằng nói.
Năm 2001, từ viết tắt BRIC lần đầu tiên được đưa ra trong một nghiên cứu nói về tiềm năng tăng trưởng kinh tế của 4 nước: Brazil, Nga, Ấn Độ, Trung Quốc.
Năm 2009, nhóm BRIC được thành lập với tư cách một câu lạc bộ không chính thức do Nga khởi xướng.
Năm 2010, BRIC mở rộng với sự tham gia của Nam Phi trở thành BRICS.
Ngày 1-1-2024, BRICS ghi dấu mốc lịch sử khi chào đón 5 thành viên mới là Ai Cập, Ethiopia, Iran, Ả Rập Saudi và Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE). Đây là lần mở rộng đầu tiên của BRICS kể từ năm 2010, cho thấy sức mạnh đoàn kết của BRICS và các nước đang phát triển, cũng như quyết tâm hợp tác vì tương lai tốt đẹp hơn.
Các quốc gia thuộc khối BRICS chiếm 30% diện tích và 45% dân số trên toàn thế giới.
 
ngu, mày có biết ông Hồ viết mấy lá thư gửi cho tổng thống Mỹ lúc bấy giờ là Nixon cầu hòa mà nó đéo thèm đọc ko? lúc đó ko bấu vào thằng Liên Xô thì giờ con mẹ mày nó đẻ ra 1 thằng tây mũi lõ chứ đéo phải mày đâu.
Cha già nhà chúng mày là cái cc gì mà truman phải đọc thư :waaaht: bản thân gia nhập băng đảng búa liềm từ thời còn trẻ đòi tổng thống mỹ phải đọc thư của mình óc cặc bò đỏ tư duy có khác :look_down: cha già chúng mày viết thư cho truman chứ nixon mắc bận ném bom lên đầu đám khỉ rừng rồi óc chó =))
 
- Tao tự hào xkld khi nào, mày đừng nhét chữ, tao nói đéo có khả năng cạnh tranh trong nước thì mơ ước tìm cách đổi đời tìm cách vượt biên. Còn người có trình độ, có kinh tế muốn tìm nơi phát triển hơn thì miễn bàn người có trình độ thì kiếm học bổng đi du học, kiếm việc nơi khác, người có kinh tế thì đi du học, kiếm cái thẻ xanh mà ở bển. Đám XKLĐ thì cạnh tranh đéo nổi với công nhân ở bản địa thì tìm hướng đi khác có gì sai. Đất nước đéo lo cho được thì mở cửa cho đi là tốt rồi, mày muốn giam lại đéo cho đi à. Đang phát triển vài chục năm mà đòi CN nặng, mày ko thấy cái gốc đéo có gì mà đòi làm cú 1 ăn ngay vậy, trong khi các ngành CN lõi thì bọn nào bán bản quyền cho, tự nghiên cứu từ bước giáo dục cũng phải cả trăm năm, mày đòi hỏi ko thấy quá đáng à.
- Cái tao đưa ra có bằng chứng cụ thể: mày đưa thông tin ông thầy về bị đột tử, có bằng chứng pháp y? Có kết luận bị đánh chết? Hay chỉ nghe nồi chõ rồi phán theo thuyết âm mưu. Báo Đảng đăng tin mày đéo tin, vậy chửi Đảng cũng lấy thông tin từ báo Đảng ra, mày tiêu chuẩn kép à? Tao đưa tin bài từ báo mày lại phủi?
Cán bộ Đảng mà dính 1 vết thôi thì la làng Đảng viên thoái hóa biến chất, đây ông Tổng trốn thuế vẫn tranh cử được thì như chưa thấy gì, hay thật.
- Dân xứ bệnh là xứ nào? Dân nào không chịu nổi nhiệt la làng, mày toàn tự chế ra rồi nhét chữ vô mồm người chết không thì ai tranh luận được với mày - Ko có nhu cầu thì máy bay nó bay được à? Đéo có nhu cầu thì làm đéo gì nó thu được 1 người mấy chục k, chính sách NN là đúng, thằng thực hiện sai thì đốt cả lò, Thứ trưởng, Phó Cục trưởng là ất ơ. Kit test thì ông Thủ cũng ra đi mày còn nói là đưa thằng ất ơ ra chịu???
- mày bảo đang hồi phục thì tao dẫn chứng cho mày thấy là không hề có chuyện đó -- Mày tự thẩm à, ra đường mà xem, 2 năm trước dân đói nhiều, đa số công nhân nay đã kiếm được việc khác, khó khăn thì là có, nhưng đéo tới nỗi vô gia cư ra đường nằm, khéo co vẫn có thể ấm. Nhìn sang mẽo cuốc vô gia cư

Tao đéo nói VN tốt, nhưng vẫn đéo thối nát như những còm tự nhục của mày. Nhìn đời tươi sáng hơn đi đừng tự nhục nữa con ạ, cố gắng mà kiếm tiền mai mốt sang Mẽo đường đường chính chính chứ đừng vượt biên nhé ...
người có trình độ thì kiếm học bổng đi du học, kiếm việc nơi khác, người có kinh tế thì đi du học, kiếm cái thẻ xanh mà ở bển: Nghe mày nói tao thấy dễ dàng quá mày, nếu dễ vậy, nếu ai cũng có điều kiện đi du học, kiếm 1 triệu USD để có thẻ xanh, Visa xin được duyệt cái một, thì tao đảm bảo mày trong vòng 2 tiếng kẹt xe từ đại lộ cho tới sân bay, trong vòng 1 tuần đất nước còn mỗi mày với 5 triệu đảng viên.

Đám XKLĐ thì cạnh tranh đéo nổi với công nhân ở bản địa thì tìm hướng đi khác có gì sai. Đất nước đéo lo cho được thì mở cửa cho đi là tốt rồi, mày muốn giam lại đéo cho đi à: Học 4 năm đại học ra tốn biết bao nhiêu công sức, tiền của, ra cạnh tranh với mấy ông chạy Grab, mấy ông phụ hồ. Thì cùng đường phải đi XKLD. Trong nước cũng không thiếu tiến sĩ, kỹ sư, thạc sĩ đi chạy Grab. Thành phần tinh hoa của đất nước mà còn vậy thì ai cạnh tranh lại hả mày? Cái vấn đề chính tao đang muốn nói đến là: Lúc nào cũng hô hào ngạo nghễ đất nước phát triển trong khi việc làm trong nước không có, người dẫn phải bỏ xứ ra đi làm Culi ở những nước mà báo đảng hằng ngày vẫn đăng tin nói là tư bản giãy chết???

Đang phát triển vài chục năm mà đòi CN nặng, mày ko thấy cái gốc đéo có gì mà đòi làm cú 1 ăn ngay vậy, trong khi các ngành CN lõi thì bọn nào bán bản quyền cho, tự nghiên cứu từ bước giáo dục cũng phải cả trăm năm, mày đòi hỏi ko thấy quá đáng à: Tao lạy mày, nước người ta tập trung phát triển công nghiệp, công nghệ tích lũy thặng dư cả trăm năm người ta mới được như bây giờ, còn mày nhìn lại Việt Nam đi rừng vàng biển bạc mà toàn đoàn xúc múc bán, công nghệ lõi là phân lô bán nền, bơm thổi giá đất để trục lợi, không tạo ra được giá trị thặng dư hay tập trung nghiên cứu sản xuất gì. Tất cả hàng hóa điều nhập khẩu chủ yếu từ Trung Quốc. Bán một lô đất tiền lời bằng 1 người lao động đi làm cả đời thì ai hứng thú mà nghiên cứu sản xuất. Ai còn hứng thú mà sinh đẻ đợi tạo ra nguồn lao động trong tương lai? Còn mày nói bán bản quyền thì mày hỏi các cán bộ đảng của mày ngoại giao cây tre ngạo nghễ bán cho mày xong mày đem bán lại cho mấy anh em tốt Nga với Tàu thì nếu mày là các nước phương Tây hay Mỹ mày có bán không. Trước khi trách người khác thì nên nhìn nhận lại bản thân mình tại sao lại bị như vậy. 1000 năm hay bao nhiêu năm nữa cũng vậy thôi nên tao mới gọi là Mạt Vận.

- Cái tao đưa ra có bằng chứng cụ thể: mày đưa thông tin ông thầy về bị đột tử, có bằng chứng pháp y? Có kết luận bị đánh chết? Hay chỉ nghe nồi chõ rồi phán theo thuyết âm mưu. Báo Đảng đăng tin mày đéo tin, vậy chửi Đảng cũng lấy thông tin từ báo Đảng ra, mày tiêu chuẩn kép à? Tao đưa tin bài từ báo mày lại phủi?: Pháp y là cơ quan của nhà nước hay tư nhân vậy mày, mà cho dù tư nhân dưới sự lãnh đạo của đảng thì mày nghỉ nó minh bạch không? Người ta đi lên người mạnh khỏe, đi về nằm trong quan tài người bầm dập, tụi công an còn đến tận nhà xin lỗi và bị đuổi về mà mày vẫn còn ngồi đây lật lộng, tao thấy mày đang đuối lí và chuyển sang cãi cùn. Tao chửi đảng, bằng những việc mắt thấy tai nghe, 95 triệu dân ai cũng thấy, ai cũng biết, tao đâu có khùng mà đi đọc báo đảng, 1 tờ báo bị quản lý mục đích chỉ để nhồi sọ. Báo nước ngoài mày muốn đọc Online thì phải tốn tiền. Vì tin tức người ta có giá trị, có độ tin cậy cao.

Cán bộ Đảng mà dính 1 vết thôi thì la làng Đảng viên thoái hóa biến chất, đây ông Tổng trốn thuế vẫn tranh cử được thì như chưa thấy gì, hay thật: Cán bộ đảng của mày trốn thuế dân la làng xong vài bữa huề vốn xong chuyện như chưa hề có cuộc chia ly, còn mày cứ nói ông Trump trốn thuế gì đó thì vẫn câu nói cũ: Mày có bằng chứng cụ thể không, ví dụ như phán quyết cuối cùng của tòa án, chịu tội bao nhiêu năm?

Ko có nhu cầu thì máy bay nó bay được à? Đéo có nhu cầu thì làm đéo gì nó thu được 1 người mấy chục k, chính sách NN là đúng, thằng thực hiện sai thì đốt cả lò, Thứ trưởng, Phó Cục trưởng là ất ơ. Kit test thì ông Thủ cũng ra đi mày còn nói là đưa thằng ất ơ ra chịu???: Mày nên tìm hiểu về vụ chuyến bay giải cứu, báo đảng mày có đăng cách thức để tham nhũng hàng trăm ngàn tỷ đồng, mắc công tao nói mày lại bảo tao bịa đặt. Nguyễn Xuân Phúc xin từ chức xong giờ sống khỏe phây phây không chịu tội hay kỷ luật khiển trách gì, trong khi nó và vợ nó là người chỉ đạo chính, thì tao nói đúng hay sai? Càng nói tao càng thấy mày thiếu và bị hỏng quá nhiều kiến thức dù liên quan tới đảng mày hay phương Tây.

Mày tự thẩm à, ra đường mà xem, 2 năm trước dân đói nhiều, đa số công nhân nay đã kiếm được việc khác, khó khăn thì là có, nhưng đéo tới nỗi vô gia cư ra đường nằm, khéo co vẫn có thể ấm: 2024 FDI rút hết khỏi Việt Nam, công nhân về quê thất nghiệp tìm mọi cách trốn ra nước ngoài, trai thì đi XKLD hoặc trốn qua Cam qua Lào, gái thì đi làm đĩ khắp nơi. Công ty nhà máy đóng cửa hàng loạt tự Bắc vô Nam báo đảng mày cũng đăng tin mỗi ngày, chính phủ mày cũng giấu không nổi phải thừa nhận mà mày vẫn ngồi đây cãi là công nhân có việc làm, kinh tế tăng trưởng??? Mày nói Mỹ vô gia cư, tao đồng ý, nhưng sao mày không tìm hiểu nhưng người vô gia cư đó là công dân của Mỹ hay dân nhập cư và chủ yếu đến từ nước nào mày biết không. Rồi chính sách những người vô gia cư đó nhận được là gì mà sao họ vẫn sống khỏe re? Mày biết Welfare dành cho những người đó bao nhiêu 1 tháng không? Tỉ lệ bao nhiêu người vô gia cư ở Mỹ so với VN là bao nhiêu, mày thống kê ra rồi rút lại Comment?

Tao đéo nói VN tốt, nhưng vẫn đéo thối nát như những còm tự nhục của mày. Nhìn đời tươi sáng hơn đi đừng tự nhục nữa con ạ, cố gắng mà kiếm tiền mai mốt sang Mẽo đường đường chính chính chứ đừng vượt biên nhé ...: Đuối lý xong bắt đầu chuyển sang công kích cá nhân, những điều tao Comment ai cũng thấy, ai cũng biết, đó là tự hiểu chứ không phải tự nhục. Chỉ có cái bọn suốt ngày ca ngợi nhờ có đường lối sáng suốt và sự lãnh đạo tài tình của đảng. Nhưng hàng ngày hàng giờ người dân vẫn đói khổ, nhu cầu cơ bản không được đảm bảo. Vẫn phải tìm mọi cách để bỏ xứ ra đi. Đúng là cái loại không biết nhục là gì.
 
Sửa lần cuối:
T nghĩ đã đến lúc phải chọn phe r. Nato thì đéo thể gia nhập được tốt nhất nên bào BRICS
 
T nghĩ đã đến lúc phải chọn phe r. Nato thì đéo thể gia nhập được tốt nhất nên bào BRICS
2 cái khác hẳn nhau. 1 cái là liên minh qs, cái kia là kinh tế.
Mày bảo đéo vào G7 được thì vào BRICS nghe còn được.
 
Ừ nhầm. Vào g7
Đéo đủ mạnh để bọn G7 nó mời vào, cũng đéo nằm ở Châu Âu để gia nhập EU thì mình vào G20, ASEAN, BRICS... có sao đâu??? Buôn có bạn, bán có phường; mở rộng được thị trường buôn bán là tốt.
Mấy cái liên minh kinh tế này có cái đéo gì dính đến quân sự với chính trị đâu mà tao thấy có mấy thằng lồn cứ chém là "chọn phe" này kia. Đã ngu còn tỏ ra nguy hiểm.
 
- Tao tự hào xkld khi nào, mày đừng nhét chữ, tao nói đéo có khả năng cạnh tranh trong nước thì mơ ước tìm cách đổi đời tìm cách vượt biên. Còn người có trình độ, có kinh tế muốn tìm nơi phát triển hơn thì miễn bàn người có trình độ thì kiếm học bổng đi du học, kiếm việc nơi khác, người có kinh tế thì đi du học, kiếm cái thẻ xanh mà ở bển. Đám XKLĐ thì cạnh tranh đéo nổi với công nhân ở bản địa thì tìm hướng đi khác có gì sai. Đất nước đéo lo cho được thì mở cửa cho đi là tốt rồi, mày muốn giam lại đéo cho đi à. Đang phát triển vài chục năm mà đòi CN nặng, mày ko thấy cái gốc đéo có gì mà đòi làm cú 1 ăn ngay vậy, trong khi các ngành CN lõi thì bọn nào bán bản quyền cho, tự nghiên cứu từ bước giáo dục cũng phải cả trăm năm, mày đòi hỏi ko thấy quá đáng à.
- Cái tao đưa ra có bằng chứng cụ thể: mày đưa thông tin ông thầy về bị đột tử, có bằng chứng pháp y? Có kết luận bị đánh chết? Hay chỉ nghe nồi chõ rồi phán theo thuyết âm mưu. Báo Đảng đăng tin mày đéo tin, vậy chửi Đảng cũng lấy thông tin từ báo Đảng ra, mày tiêu chuẩn kép à? Tao đưa tin bài từ báo mày lại phủi?
Cán bộ Đảng mà dính 1 vết thôi thì la làng Đảng viên thoái hóa biến chất, đây ông Tổng trốn thuế vẫn tranh cử được thì như chưa thấy gì, hay thật.
- Dân xứ bệnh là xứ nào? Dân nào không chịu nổi nhiệt la làng, mày toàn tự chế ra rồi nhét chữ vô mồm người chết không thì ai tranh luận được với mày - Ko có nhu cầu thì máy bay nó bay được à? Đéo có nhu cầu thì làm đéo gì nó thu được 1 người mấy chục k, chính sách NN là đúng, thằng thực hiện sai thì đốt cả lò, Thứ trưởng, Phó Cục trưởng là ất ơ. Kit test thì ông Thủ cũng ra đi mày còn nói là đưa thằng ất ơ ra chịu???
- mày bảo đang hồi phục thì tao dẫn chứng cho mày thấy là không hề có chuyện đó -- Mày tự thẩm à, ra đường mà xem, 2 năm trước dân đói nhiều, đa số công nhân nay đã kiếm được việc khác, khó khăn thì là có, nhưng đéo tới nỗi vô gia cư ra đường nằm, khéo co vẫn có thể ấm. Nhìn sang mẽo cuốc vô gia cư
- Miền Nam đang làm cao tốc đấy, hòn ngọc viễn đông hồi đó có cái mét đường cao tốc nào ko, có cái nhà máy đèn lớn nào ko. Có thì đã ko cần CS phải xây cao tốc, ko cần cụ Võ Văn Kiệt phải làm đường 500KV kéo Bắc vào, ko cần phải làm hệ thống thủy lợi miền ĐBSCL. Tới giờ còn đang hoàn thiện mà đám tự nhục cứ lo chửi. Chờ xong cao tốc thì kinh tế mới phát triển hơn được.

Tao đéo nói VN tốt, nhưng vẫn đéo thối nát như những còm tự nhục của mày. Nhìn đời tươi sáng hơn đi đừng tự nhục nữa con ạ, cố gắng mà kiếm tiền mai mốt sang Mẽo đường đường chính chính chứ đừng vượt biên nhé ... Làm cuốc grab nữa là tối có vài ve, làm 3 cuốc thì có 1 phát thoải cmn mái rồi ... Ko biết bên bển công nhân chạy grab như tao chiều có vài ve, tuần có 1 nhát rùng mình ko nhỉ ???
Câm mẹ mồm đi thẳng não mịn, ngta nhìn hướng vĩ mô,tầm số đông , đéo phải góc nhìn của m,m sướng OK, nhưng xã hội đéo zậy.T cũng tài sản trăm tỉ, sống thoải mái đây,mà thực sự thì IQ cao xứ này quá NGU và mất dạy, đéo có cc gì mà vì dân vì nước 1 chút nào, nhìn tụi Tàu mà học tập, lãnh đạo tư duy hơn xứ lừa này 1000 lần
 
Câm mẹ mồm đi thẳng não mịn, ngta nhìn hướng vĩ mô,tầm số đông , đéo phải góc nhìn của m,m sướng OK, nhưng xã hội đéo zậy.T cũng tài sản trăm tỉ, sống thoải mái đây,mà thực sự thì IQ cao xứ này quá NGU và mất dạy, đéo có cc gì mà vì dân vì nước 1 chút nào, nhìn tụi Tàu mà học tập, lãnh đạo tư duy hơn xứ lừa này 1000 lần
Thằng ngu này, tiền mày trăm tỉ mày đóng thuế được bao nhiêu cho nơi cho mày kiếm được tiền, đéo vì dân vì nước, xã hội như lol mà có cơ hội cho mày kiếm trăm tỉ à. Mày kiếm được tiền quay lại chửi tổ tông nơi sinh ra cho mày kiến thức kiếm được tiền, mày là cái thể loại chó má gì. Tụi Tàu thì sao, tụi mày ko chửi bên đó kiểm soát dân như trại súc vậy à. Lãnh đạo xứ này mà làm gắt như bên Tàu thì bao nhiêu thằng kinh doanh cá thể mà kiếm được tiền. Luật pháp xứ này đang mắt nhắm mắt mở cho thằng nào lanh lẹ kiếm được tiền thì lo mà tận dụng đi. Tới lúc nó làm chặt tiền đóng thuế chết cụ mày đi lúc đó mới sáng mắt ra ...
Tao đéo bênh lãnh đạo hay chế độ này, tao chỉ chửi mấy thằng đứng núi này trông núi nọ, đất tổ cho ăn học, kiếm ra tiền, nhìn ra ngoài quay về chửi mà đéo đóng góp được mẹ gì
Xứ khác tốt, ok. Nhưng nó tốt cho người dân bình dân lao động bằng xứ này ko, hay nó chỉ tốt cho đám có tiền, nhận xét phải khách quan. Mày có tiền mày có quyền chọn nơi tốt hơn, ok. Nhưng đi thì đi, đéo đóng góp tích cực thì cũng đừng quay đầu chửi nơi mày sinh ra, cho mày kiến thức, cho mày tiền bạc để phát triển. Ăn cháo đá bát tao chửi ...
 
người có trình độ thì kiếm học bổng đi du học, kiếm việc nơi khác, người có kinh tế thì đi du học, kiếm cái thẻ xanh mà ở bển: Nghe mày nói tao thấy dễ dàng quá mày, nếu dễ vậy, nếu ai cũng có điều kiện đi du học, kiếm 1 triệu USD để có thẻ xanh, Visa xin được duyệt cái một, thì tao đảm bảo mày trong vòng 2 tiếng kẹt xe từ đại lộ cho tới sân bay, trong vòng 1 tuần đất nước còn mỗi mày với 5 triệu đảng viên.

Đám XKLĐ thì cạnh tranh đéo nổi với công nhân ở bản địa thì tìm hướng đi khác có gì sai. Đất nước đéo lo cho được thì mở cửa cho đi là tốt rồi, mày muốn giam lại đéo cho đi à: Học 4 năm đại học ra tốn biết bao nhiêu công sức, tiền của, ra cạnh tranh với mấy ông chạy Grab, mấy ông phụ hồ. Thì cùng đường phải đi XKLD. Trong nước cũng không thiếu tiến sĩ, kỹ sư, thạc sĩ đi chạy Grab. Thành phần tinh hoa của đất nước mà còn vậy thì ai cạnh tranh lại hả mày? Cái vấn đề chính tao đang muốn nói đến là: Lúc nào cũng hô hào ngạo nghễ đất nước phát triển trong khi việc làm trong nước không có, người dẫn phải bỏ xứ ra đi làm Culi ở những nước mà báo đảng hằng ngày vẫn đăng tin nói là tư bản giãy chết???

Đang phát triển vài chục năm mà đòi CN nặng, mày ko thấy cái gốc đéo có gì mà đòi làm cú 1 ăn ngay vậy, trong khi các ngành CN lõi thì bọn nào bán bản quyền cho, tự nghiên cứu từ bước giáo dục cũng phải cả trăm năm, mày đòi hỏi ko thấy quá đáng à: Tao lạy mày, nước người ta tập trung phát triển công nghiệp, công nghệ tích lũy thặng dư cả trăm năm người ta mới được như bây giờ, còn mày nhìn lại Việt Nam đi rừng vàng biển bạc mà toàn đoàn xúc múc bán, công nghệ lõi là phân lô bán nền, bơm thổi giá đất để trục lợi, không tạo ra được giá trị thặng dư hay tập trung nghiên cứu sản xuất gì. Tất cả hàng hóa điều nhập khẩu chủ yếu từ Trung Quốc. Bán một lô đất tiền lời bằng 1 người lao động đi làm cả đời thì ai hứng thú mà nghiên cứu sản xuất. Ai còn hứng thú mà sinh đẻ đợi tạo ra nguồn lao động trong tương lai? Còn mày nói bán bản quyền thì mày hỏi các cán bộ đảng của mày ngoại giao cây tre ngạo nghễ bán cho mày xong mày đem bán lại cho mấy anh em tốt Nga với Tàu thì nếu mày là các nước phương Tây hay Mỹ mày có bán không. Trước khi trách người khác thì nên nhìn nhận lại bản thân mình tại sao lại bị như vậy. 1000 năm hay bao nhiêu năm nữa cũng vậy thôi nên tao mới gọi là Mạt Vận.

- Cái tao đưa ra có bằng chứng cụ thể: mày đưa thông tin ông thầy về bị đột tử, có bằng chứng pháp y? Có kết luận bị đánh chết? Hay chỉ nghe nồi chõ rồi phán theo thuyết âm mưu. Báo Đảng đăng tin mày đéo tin, vậy chửi Đảng cũng lấy thông tin từ báo Đảng ra, mày tiêu chuẩn kép à? Tao đưa tin bài từ báo mày lại phủi?: Pháp y là cơ quan của nhà nước hay tư nhân vậy mày, mà cho dù tư nhân dưới sự lãnh đạo của đảng thì mày nghỉ nó minh bạch không? Người ta đi lên người mạnh khỏe, đi về nằm trong quan tài người bầm dập, tụi công an còn đến tận nhà xin lỗi và bị đuổi về mà mày vẫn còn ngồi đây lật lộng, tao thấy mày đang đuối lí và chuyển sang cãi cùn. Tao chửi đảng, bằng những việc mắt thấy tai nghe, 95 triệu dân ai cũng thấy, ai cũng biết, tao đâu có khùng mà đi đọc báo đảng, 1 tờ báo bị quản lý mục đích chỉ để nhồi sọ. Báo nước ngoài mày muốn đọc Online thì phải tốn tiền. Vì tin tức người ta có giá trị, có độ tin cậy cao.

Cán bộ Đảng mà dính 1 vết thôi thì la làng Đảng viên thoái hóa biến chất, đây ông Tổng trốn thuế vẫn tranh cử được thì như chưa thấy gì, hay thật: Cán bộ đảng của mày trốn thuế dân la làng xong vài bữa huề vốn xong chuyện như chưa hề có cuộc chia ly, còn mày cứ nói ông Trump trốn thuế gì đó thì vẫn câu nói cũ: Mày có bằng chứng cụ thể không, ví dụ như phán quyết cuối cùng của tòa án, chịu tội bao nhiêu năm?

Ko có nhu cầu thì máy bay nó bay được à? Đéo có nhu cầu thì làm đéo gì nó thu được 1 người mấy chục k, chính sách NN là đúng, thằng thực hiện sai thì đốt cả lò, Thứ trưởng, Phó Cục trưởng là ất ơ. Kit test thì ông Thủ cũng ra đi mày còn nói là đưa thằng ất ơ ra chịu???: Mày nên tìm hiểu về vụ chuyến bay giải cứu, báo đảng mày có đăng cách thức để tham nhũng hàng trăm ngàn tỷ đồng, mắc công tao nói mày lại bảo tao bịa đặt. Nguyễn Xuân Phúc xin từ chức xong giờ sống khỏe phây phây không chịu tội hay kỷ luật khiển trách gì, trong khi nó và vợ nó là người chỉ đạo chính, thì tao nói đúng hay sai? Càng nói tao càng thấy mày thiếu và bị hỏng quá nhiều kiến thức dù liên quan tới đảng mày hay phương Tây.

Mày tự thẩm à, ra đường mà xem, 2 năm trước dân đói nhiều, đa số công nhân nay đã kiếm được việc khác, khó khăn thì là có, nhưng đéo tới nỗi vô gia cư ra đường nằm, khéo co vẫn có thể ấm: 2024 FDI rút hết khỏi Việt Nam, công nhân về quê thất nghiệp tìm mọi cách trốn ra nước ngoài, trai thì đi XKLD hoặc trốn qua Cam qua Lào, gái thì đi làm đĩ khắp nơi. Công ty nhà máy đóng cửa hàng loạt tự Bắc vô Nam báo đảng mày cũng đăng tin mỗi ngày, chính phủ mày cũng giấu không nổi phải thừa nhận mà mày vẫn ngồi đây cãi là công nhân có việc làm, kinh tế tăng trưởng??? Mày nói Mỹ vô gia cư, tao đồng ý, nhưng sao mày không tìm hiểu nhưng người vô gia cư đó là công dân của Mỹ hay dân nhập cư và chủ yếu đến từ nước nào mày biết không. Rồi chính sách những người vô gia cư đó nhận được là gì mà sao họ vẫn sống khỏe re? Mày biết Welfare dành cho những người đó bao nhiêu 1 tháng không? Tỉ lệ bao nhiêu người vô gia cư ở Mỹ so với VN là bao nhiêu, mày thống kê ra rồi rút lại Comment?

Tao đéo nói VN tốt, nhưng vẫn đéo thối nát như những còm tự nhục của mày. Nhìn đời tươi sáng hơn đi đừng tự nhục nữa con ạ, cố gắng mà kiếm tiền mai mốt sang Mẽo đường đường chính chính chứ đừng vượt biên nhé ...: Đuối lý xong bắt đầu chuyển sang công kích cá nhân, những điều tao Comment ai cũng thấy, ai cũng biết, đó là tự hiểu chứ không phải tự nhục. Chỉ có cái bọn suốt ngày ca ngợi nhờ có đường lối sáng suốt và sự lãnh đạo tài tình của đảng. Nhưng hàng ngày hàng giờ người dân vẫn đói khổ, nhu cầu cơ bản không được đảm bảo. Vẫn phải tìm mọi cách để bỏ xứ ra đi. Đúng là cái loại không biết nhục là gì.
Chạy 1 cuốc xong rảnh chém tiếp, hết tuần ko rảnh nữa ...
Nghe mày nói tao thấy dễ dàng quá mày, nếu dễ vậy, nếu ai cũng có điều kiện đi du học, kiếm 1 triệu USD để có thẻ xanh, Visa xin được duyệt cái một, thì tao đảm bảo mày trong vòng 2 tiếng kẹt xe từ đại lộ cho tới sân bay, trong vòng 1 tuần đất nước còn mỗi mày với 5 triệu đảng viên. -- Nay XKLĐ dễ mà, thích thì cứ đi thôi, ai cấm. Mày nói thế thì 95 triệu người đây đi thì tất cả đều tốt à. 3 triệu VK Mỹ đấy, đi gần 50 năm rồi kìa, bao nhiêu người ổn định để hàng năm về VN thăm mộ tổ, mày nhìn đời màu hồng thì cứ cố gắng mà đi ... Sống kiếm tiền mà dễ thì thằng đéo nào cũng giàu, mày đéo có trình độ thì sống nơi nào cũng làm culi
Học 4 năm đại học ra tốn biết bao nhiêu công sức, ...? Cái vấn đề chính tao đang muốn nói đến là: Lúc nào cũng hô hào ngạo nghễ đất nước phát triển trong khi việc làm trong nước không có, người dẫn phải bỏ xứ ra đi làm Culi ở những nước mà báo đảng hằng ngày vẫn đăng tin nói là tư bản giãy chết??? -- Báo đảng nào hàng ngày đăng tin tư bản giãy chết? Thời tuyên truyền đã qua lâu rồi, giờ hàng ngày là tin VN muốn làm bạn với tất cả các nước, mày có trình độ thì mày tìm đường mà đi, vẫn 1 câu nói, ko ai cấm mày đi ra nước ngoài, mày đi ko được thì do mày chứ đừng chửi chế độ, NN. Ko thiếu người ko phải COCC vẫn đi được, đi vẫn làm giàu được, và những người đó đéo có người nào rảnh háng quay lại chửi NN. Đám chửi NN toàn mấy thằng ất ơ, đi bển rồi đéo kiếm được đồng nào quay lại chửi, mày có thể tự kiểm chứng ...
Tao đéo nói GD VN tốt, GD hiện đang xã hội hóa, trường học tư nhân mở ra nhiều, tuyển giáo viên giáo trình hầm bà lằng đéo ai quản, cái này là do Bộ GD nát thì tao công nhận, nhưng các trường học do NN mở vẫn đảm bảo chất lượng tốt, dưới ĐH học phí đéo có, sống ở đâu cũng phải có cạnh tranh, thằng nào ngon thì lên, đéo ngon thì đừng chửi bậy ...

- Tao lạy mày, nước người ta tập trung phát triển công nghiệp, công nghệ tích lũy thặng dư cả trăm năm người ta mới được như bây giờ, ...i? Còn mày nói bán bản quyền thì mày hỏi các cán bộ đảng của mày ngoại giao cây tre ngạo nghễ bán cho mày xong mày đem bán lại cho mấy anh em tốt Nga với Tàu thì nếu mày là các nước phương Tây hay Mỹ mày có bán không. Trước khi trách người khác thì nên nhìn nhận lại bản thân mình tại sao lại bị như vậy. 1000 năm hay bao nhiêu năm nữa cũng vậy thôi nên tao mới gọi là Mạt Vận. -- VN thoát chiến tranh được bao nhiêu năm, tính từ ổn định thì phải 1989 tới giờ mày tính được bao nhiêu năm. Còm trước tao cũng nói trình độ lãnh đạo hiện nay do lịch sử để lại, nên mới hy vọng 10 15 năm sau lứa được đào tạo bài bản kế cận có kiến thức sẽ khác. Thoát chiến tranh đéo có gì, đứng cạnh thằng xuất khẩu cả TG đéo nhập của nó thì nhập của Mẽo à, bán ae xa mua láng giềng gần, mặc dù thằng hàng xóm nó đéo ra gì, nhưng nó có đầy đù. bởi vậy mới phải ngoại giao cây tre. Đất nước nào giai đoạn đang phát triển đéo phát triển BĐS, vai trò BĐS trong nền kinh tế thế nào, đéo quan tâm BĐS sao mấy thằng Tây nó thu thuế nhà cửa, đất ở cao vậy? Sắp tới ra luật thuế BĐS thứ 2, nâng tiền thuế đất năm lúc đó mới sáng mắt ra, giờ đang mắt nhắm mắt mở tận dụng được thì lo kiếm cơm đi.
Giờ này thông tin nhiều mà mày còn tin thằng Tây nó dân chủ, tự do, muốn hỗ trợ tất cả các nước cùng phát triển à. Thằng nào loe ngoe nó bóp từ trứng nước chứ ở đó mà bán. Thằng Tàu mạnh vậy nhưng công nghệ khắc chip còn chưa có, công nghệ luyện kim nó cũng chưa ngon, vẫn mới thoát khỏi đào xúc múc bán, thằng Nga vẫn còn đào xúc múc bán. Các nước lớn còn vậy thì mày yêu cầu gì ở 1 nước nhỏ mới ổn định mấy chục năm. Mày nhìn quanh ĐNA các nước đéo có chiến tranh, phát triển cả trăm năm giờ có thằng nào có công nghệ lõi, hay vẫn ở mức cho các nước lớn đặt nhà máy sản xuất rồi tự hào đó là hàng của nước nó làm ra.
Bản thân như thế nào thì mày nên xem lại lịch sử, đéo có nước nào đánh thắng 2 thằng đế quốc, 1 thằng mạnh nhất TG, thắng bằng cách buộc nó phải ngồi vào bàn đàm phán ký kết hiệp định chứ đéo phải để nó tự rút đi như apga bây giờ đâu. Mày như thế mà bảo tụi nó dễ dàng bán cho mày à ...
 
- Cái tao đưa ra có bằng chứng cụ thể: mày đưa thông tin ông thầy về bị đột tử, có bằng chứng pháp y? Có kết luận bị đánh chết? Hay chỉ nghe nồi chõ rồi phán theo thuyết âm mưu. Báo Đảng đăng tin mày đéo tin, vậy chửi Đảng cũng lấy thông tin từ báo Đảng ra, mày tiêu chuẩn kép à? Tao đưa tin bài từ báo mày lại phủi?: Pháp y là cơ quan của nhà nước hay tư nhân vậy mày, mà cho dù tư nhân dưới sự lãnh đạo của đảng thì mày nghỉ nó minh bạch không? Người ta đi lên người mạnh khỏe, đi về nằm trong quan tài người bầm dập, tụi công an còn đến tận nhà xin lỗi và bị đuổi về mà mày vẫn còn ngồi đây lật lộng, tao thấy mày đang đuối lí và chuyển sang cãi cùn. Tao chửi đảng, bằng những việc mắt thấy tai nghe, 95 triệu dân ai cũng thấy, ai cũng biết, tao đâu có khùng mà đi đọc báo đảng, 1 tờ báo bị quản lý mục đích chỉ để nhồi sọ. Báo nước ngoài mày muốn đọc Online thì phải tốn tiền. Vì tin tức người ta có giá trị, có độ tin cậy cao.

Cán bộ Đảng mà dính 1 vết thôi thì la làng Đảng viên thoái hóa biến chất, đây ông Tổng trốn thuế vẫn tranh cử được thì như chưa thấy gì, hay thật: Cán bộ đảng của mày trốn thuế dân la làng xong vài bữa huề vốn xong chuyện như chưa hề có cuộc chia ly, còn mày cứ nói ông Trump trốn thuế gì đó thì vẫn câu nói cũ: Mày có bằng chứng cụ thể không, ví dụ như phán quyết cuối cùng của tòa án, chịu tội bao nhiêu năm?

Ko có nhu cầu thì máy bay nó bay được à? Đéo có nhu cầu thì làm đéo gì nó thu được 1 người mấy chục k, chính sách NN là đúng, thằng thực hiện sai thì đốt cả lò, Thứ trưởng, Phó Cục trưởng là ất ơ. Kit test thì ông Thủ cũng ra đi mày còn nói là đưa thằng ất ơ ra chịu???: Mày nên tìm hiểu về vụ chuyến bay giải cứu, báo đảng mày có đăng cách thức để tham nhũng hàng trăm ngàn tỷ đồng, mắc công tao nói mày lại bảo tao bịa đặt. Nguyễn Xuân Phúc xin từ chức xong giờ sống khỏe phây phây không chịu tội hay kỷ luật khiển trách gì, trong khi nó và vợ nó là người chỉ đạo chính, thì tao nói đúng hay sai? Càng nói tao càng thấy mày thiếu và bị hỏng quá nhiều kiến thức dù liên quan tới đảng mày hay phương Tây.

Mày tự thẩm à, ra đường mà xem, 2 năm trước dân đói nhiều, đa số công nhân nay đã kiếm được việc khác, khó khăn thì là có, nhưng đéo tới nỗi vô gia cư ra đường nằm, khéo co vẫn có thể ấm: 2024 FDI rút hết khỏi Việt Nam, công nhân về quê thất nghiệp tìm mọi cách trốn ra nước ngoài, trai thì đi XKLD hoặc trốn qua Cam qua Lào, gái thì đi làm đĩ khắp nơi. Công ty nhà máy đóng cửa hàng loạt tự Bắc vô Nam báo đảng mày cũng đăng tin mỗi ngày, chính phủ mày cũng giấu không nổi phải thừa nhận mà mày vẫn ngồi đây cãi là công nhân có việc làm, kinh tế tăng trưởng??? Mày nói Mỹ vô gia cư, tao đồng ý, nhưng sao mày không tìm hiểu nhưng người vô gia cư đó là công dân của Mỹ hay dân nhập cư và chủ yếu đến từ nước nào mày biết không. Rồi chính sách những người vô gia cư đó nhận được là gì mà sao họ vẫn sống khỏe re? Mày biết Welfare dành cho những người đó bao nhiêu 1 tháng không? Tỉ lệ bao nhiêu người vô gia cư ở Mỹ so với VN là bao nhiêu, mày thống kê ra rồi rút lại Comment?

Tao đéo nói VN tốt, nhưng vẫn đéo thối nát như những còm tự nhục của mày. Nhìn đời tươi sáng hơn đi đừng tự nhục nữa con ạ, cố gắng mà kiếm tiền mai mốt sang Mẽo đường đường chính chính chứ đừng vượt biên nhé ...: Đuối lý xong bắt đầu chuyển sang công kích cá nhân, những điều tao Comment ai cũng thấy, ai cũng biết, đó là tự hiểu chứ không phải tự nhục. Chỉ có cái bọn suốt ngày ca ngợi nhờ có đường lối sáng suốt và sự lãnh đạo tài tình của đảng. Nhưng hàng ngày hàng giờ người dân vẫn đói khổ, nhu cầu cơ bản không được đảm bảo. Vẫn phải tìm mọi cách để bỏ xứ ra đi. Đúng là cái loại không biết nhục là gì.
- Pháp y là cơ quan của nhà nước hay tư nhân vậy mày, mà cho dù tư nhân dưới sự lãnh đạo của đảng thì mày nghỉ nó minh bạch không? ... Tao chửi đảng, bằng những việc mắt thấy tai nghe, 95 triệu dân ai cũng thấy, ai cũng biết, tao đâu có khùng mà đi đọc báo đảng, 1 tờ báo bị quản lý mục đích chỉ để nhồi sọ. Báo nước ngoài mày muốn đọc Online thì phải tốn tiền. Vì tin tức người ta có giá trị, có độ tin cậy cao. -- Mày lấy đâu số liệu 95 triệu dân ai cũng thấy? Xin lỗi nếu cái Đảng này nó thối nát thì đã đéo giữ được chế độ, lịch sử đã chứng minh đéo có dân thì đéo thằng nào giữ được chế độ. Thời đại truyền thông phát triển mày tưởng giấu đi là được à, dân bất bình thì đéo thằng nào dám bật. Mày lấy 1 hạt sạn trong bao để quy cho bao gạo là bao sạn có phải là chụp mũ quá ko. Báo online nước ngoài, đéo sống ở nước này 1 ngày nào mà viết bài thì mày tin, tụi nó viết tin từ đâu ??? CIA nó giỏi vậy à, tin ở đâu nó cũng biết, Tổng thống của nó bị ám sát 60 năm rồi đấy, có điều tra ra chưa ??? Cuồng Tây tin media Tây quá chửi báo Đảng nhồi sọ, đọc nhiều nghe nhiều bớt bị dắt mũi đi ...
Cán bộ Đảng mà dính 1 vết thôi thì la làng Đảng viên thoái hóa biến chất, đây ông Tổng trốn thuế vẫn tranh cử được thì như chưa thấy gì, hay thật: Cán bộ đảng của mày trốn thuế dân la làng xong vài bữa huề vốn xong chuyện như chưa hề có cuộc chia ly, còn mày cứ nói ông Trump trốn thuế gì đó thì vẫn câu nói cũ: Mày có bằng chứng cụ thể không, ví dụ như phán quyết cuối cùng của tòa án, chịu tội bao nhiêu năm? -- Link đã đưa, ko đọc à, đóng phạt 15tr$ rồi như không, vẫn ra tranh cử tổng thống như thường. CB đảng dính chàm 1 phát thì sự nghiệp coi như xong chứ đéo có nhông nhông tranh cử leo lên đầu 1 đất nước nhé ...
Ko có nhu cầu thì máy bay nó bay được à? Đéo có nhu cầu thì làm đéo gì nó thu được 1 người mấy chục k, chính sách NN là đúng, thằng thực hiện sai thì đốt cả lò, Thứ trưởng, Phó Cục trưởng là ất ơ. Kit test thì ông Thủ cũng ra đi mày còn nói là đưa thằng ất ơ ra chịu???: Mày nên tìm hiểu về vụ chuyến bay giải cứu, báo đảng mày có đăng cách thức để tham nhũng hàng trăm ngàn tỷ đồng, mắc công tao nói mày lại bảo tao bịa đặt. Nguyễn Xuân Phúc xin từ chức xong giờ sống khỏe phây phây không chịu tội hay kỷ luật khiển trách gì, trong khi nó và vợ nó là người chỉ đạo chính, thì tao nói đúng hay sai? Càng nói tao càng thấy mày thiếu và bị hỏng quá nhiều kiến thức dù liên quan tới đảng mày hay phương Tây. -- Vợ nó chính, nó đéo liên quan nhưng bị mất chức, mày nói đưa thằng ất ơ ra chịu tội, 1 tứ trụ đéo liên quan nhưng cũng phải bay ghế, mày còn ý kiến gì ... vợ nó làm mày bắt phải tru di cửu tộc à
..
 
Mày tự thẩm à, ra đường mà xem, 2 năm trước dân đói nhiều, đa số công nhân nay đã kiếm được việc khác, khó khăn thì là có, nhưng đéo tới nỗi vô gia cư ra đường nằm, khéo co vẫn có thể ấm: 2024 FDI rút hết khỏi Việt Nam, công nhân về quê thất nghiệp tìm mọi cách trốn ra nước ngoài, trai thì đi XKLD hoặc trốn qua Cam qua Lào, gái thì đi làm đĩ khắp nơi. Công ty nhà máy đóng cửa hàng loạt tự Bắc vô Nam báo đảng mày cũng đăng tin mỗi ngày, chính phủ mày cũng giấu không nổi phải thừa nhận mà mày vẫn ngồi đây cãi là công nhân có việc làm, kinh tế tăng trưởng??? Mày nói Mỹ vô gia cư, tao đồng ý, nhưng sao mày không tìm hiểu nhưng người vô gia cư đó là công dân của Mỹ hay dân nhập cư và chủ yếu đến từ nước nào mày biết không. Rồi chính sách những người vô gia cư đó nhận được là gì mà sao họ vẫn sống khỏe re? Mày biết Welfare dành cho những người đó bao nhiêu 1 tháng không? Tỉ lệ bao nhiêu người vô gia cư ở Mỹ so với VN là bao nhiêu, mày thống kê ra rồi rút lại Comment?

Tao đéo nói VN tốt, nhưng vẫn đéo thối nát như những còm tự nhục của mày. Nhìn đời tươi sáng hơn đi đừng tự nhục nữa con ạ, cố gắng mà kiếm tiền mai mốt sang Mẽo đường đường chính chính chứ đừng vượt biên nhé ...: Đuối lý xong bắt đầu chuyển sang công kích cá nhân, những điều tao Comment ai cũng thấy, ai cũng biết, đó là tự hiểu chứ không phải tự nhục. Chỉ có cái bọn suốt ngày ca ngợi nhờ có đường lối sáng suốt và sự lãnh đạo tài tình của đảng. Nhưng hàng ngày hàng giờ người dân vẫn đói khổ, nhu cầu cơ bản không được đảm bảo. Vẫn phải tìm mọi cách để bỏ xứ ra đi. Đúng là cái loại không biết nhục là gì.
Má nó viết lỗi 4G nó xóa cmnm
Mày tự thẩm à, ra đường mà xem, 2 năm trước dân đói nhiều, đa số công nhân nay đã kiếm được việc khác, khó khăn thì là có, nhưng đéo tới nỗi vô gia cư ra đường nằm, khéo co vẫn có thể ấm: 2024 FDI rút hết khỏi Việt Nam, công nhân về quê thất nghiệp tìm mọi cách trốn ra nước ngoài, trai thì đi XKLD hoặc trốn qua Cam qua Lào, gái thì đi làm đĩ khắp nơi. Công ty nhà máy đóng cửa hàng loạt tự Bắc vô Nam báo đảng mày cũng đăng tin mỗi ngày, chính phủ mày cũng giấu không nổi phải thừa nhận mà mày vẫn ngồi đây cãi là công nhân có việc làm, kinh tế tăng trưởng??? Mày nói Mỹ vô gia cư, tao đồng ý, nhưng sao mày không tìm hiểu nhưng người vô gia cư đó là công dân của Mỹ hay dân nhập cư và chủ yếu đến từ nước nào mày biết không. Rồi chính sách những người vô gia cư đó nhận được là gì mà sao họ vẫn sống khỏe re? Mày biết Welfare dành cho những người đó bao nhiêu 1 tháng không? Tỉ lệ bao nhiêu người vô gia cư ở Mỹ so với VN là bao nhiêu, mày thống kê ra rồi rút lại Comment?
Thông tin từ Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) cho biết, 4 tháng đầu năm 2024, thu hút vốn đầu tư nước ngoài (FDI) vào Việt Nam đạt hơn 9,27 tỷ USD, tăng 4,5% so cùng kỳ năm 2023.
FDI nào rút hết
Trai ở đâu trốn hết, gái ở đâu làm đĩ khắp nơi. Hôm qua tao chạy vài cuốc đi làm nhát thì cũng hơi khó, đéo biết có phải do tình hình kinh tế khó khăn ko ...
Tao nói kinh tế đang phục hồi, đọc kỹ làm còm. Số liệu vô gia cư từ từ tao rảnh sẽ tìm, nhưng ở VN, nhìn quanh bao người vô gia cư, nếu thấy thì alo 1 phát sẽ có đội đến bắt đi về đúng chỗ, còn mẽo thì xem video trong còm trước. Ơ mà xứ Tây giàu có, văn minh, người người vượt biên làm giàu mà sao lại ko có việc làm, ko có nhà ở vậy ... Mày có số liệu trợ cấp cho vô gia cư của Mẽo thì cho tao xin, tao tiếp thu ...
Sống ở đâu mà ko có trình độ thì cũng là culi mà thôi
Tao đéo nói VN tốt, nhưng vẫn đéo thối nát như những còm tự nhục của mày. Nhìn đời tươi sáng hơn đi đừng tự nhục nữa con ạ, cố gắng mà kiếm tiền mai mốt sang Mẽo đường đường chính chính chứ đừng vượt biên nhé ...: Đuối lý xong bắt đầu chuyển sang công kích cá nhân, những điều tao Comment ai cũng thấy, ai cũng biết, đó là tự hiểu chứ không phải tự nhục. Chỉ có cái bọn suốt ngày ca ngợi nhờ có đường lối sáng suốt và sự lãnh đạo tài tình của đảng. Nhưng hàng ngày hàng giờ người dân vẫn đói khổ, nhu cầu cơ bản không được đảm bảo. Vẫn phải tìm mọi cách để bỏ xứ ra đi. Đúng là cái loại không biết nhục là gì. --- Mày quay video cho tao xin những trường hợp dân đói khổ hàng ngày, nước nào ko có tình trạng dân đói, nhu cầu cơ bản ko đảm bảo cho tao xin số liệu. Nước nào ko có mặt tốt mặt xấu, mày nhìn ra mặt tốt người ta rồi quay lại moi móc mặt tối thì có công bằng không.
Tao nhắc lại, tao đéo nói VN tốt, tao chỉ ngứa mắt những đứa sinh ra ở đất nước này, được cho ăn học, có việc làm, mà đéo có năng lực kiếm tiền quay lại chửi, Mặc dù nó vẫn còn chưa tốt, nhưng đéo tới nỗi phải tự nhục, ngẩng cao đầu lên mà tìm đường kiếm tiền đi. Tao ủng hộ mày tranh luận, để xem thử có tím đi ko chứ dạo này chạy grab kiếm cơm tạm ổn nên cũng hơi đỏ đỏ quá ...
 
Thằng ngu này, tiền mày trăm tỉ mày đóng thuế được bao nhiêu cho nơi cho mày kiếm được tiền, đéo vì dân vì nước, xã hội như lol mà có cơ hội cho mày kiếm trăm tỉ à. Mày kiếm được tiền quay lại chửi tổ tông nơi sinh ra cho mày kiến thức kiếm được tiền, mày là cái thể loại chó má gì. Tụi Tàu thì sao, tụi mày ko chửi bên đó kiểm soát dân như trại súc vậy à. Lãnh đạo xứ này mà làm gắt như bên Tàu thì bao nhiêu thằng kinh doanh cá thể mà kiếm được tiền. Luật pháp xứ này đang mắt nhắm mắt mở cho thằng nào lanh lẹ kiếm được tiền thì lo mà tận dụng đi. Tới lúc nó làm chặt tiền đóng thuế chết cụ mày đi lúc đó mới sáng mắt ra ...
Tao đéo bênh lãnh đạo hay chế độ này, tao chỉ chửi mấy thằng đứng núi này trông núi nọ, đất tổ cho ăn học, kiếm ra tiền, nhìn ra ngoài quay về chửi mà đéo đóng góp được mẹ gì
Xứ khác tốt, ok. Nhưng nó tốt cho người dân bình dân lao động bằng xứ này ko, hay nó chỉ tốt cho đám có tiền, nhận xét phải khách quan. Mày có tiền mày có quyền chọn nơi tốt hơn, ok. Nhưng đi thì đi, đéo đóng góp tích cực thì cũng đừng quay đầu chửi nơi mày sinh ra, cho mày kiến thức, cho mày tiền bạc để phát triển. Ăn cháo đá bát tao chửi ...
T làm ăn chân chính,bên mảng sản xuất,cán bộ đéo ngu thì t còn giàu nữa,dkm loại IQ cao ngu học, nhìn đâu cũng thấy nát từ GD,YT, Văn Hóa,...tộc lol này làm được gì kể nghe chơi?dân số 13 thế giới toàn ăn hại đái khai, học gì để làm IQ cao ngoài mua chức chạy quyền,COCC... loại m ngu quá t nể thật
 
Dkm thằng lol kia NGU quá, thật sinh ra để làm con bò, đầu óc mang gen não trạng nô lệ,h vẫn còn bưng bô mấy thằng IQ cao xứ lừa.... rất đáng nể
 
T làm ăn chân chính,bên mảng sản xuất,cán bộ đéo ngu thì t còn giàu nữa,dkm loại IQ cao ngu học, nhìn đâu cũng thấy nát từ GD,YT, Văn Hóa,...tộc lol này làm được gì kể nghe chơi?dân số 13 thế giới toàn ăn hại đái khai, học gì để làm IQ cao ngoài mua chức chạy quyền,COCC... loại m ngu quá t nể thật
GD YT VH vì xã hội hóa hội nhập nên sinh ra 1 đống bầy nhầy, để NN quản lý thì bảo độc tài, thả ra thì chửi nát, tụi mày tiêu chuẩn kép quá mà.
ĐM mày làm ăn chân chính thì lo làm đi, mày muốn nó khôn để mở to mắt áp thuế, cắt xén, bóc lột cho mày chết cụ à, nó đang ngu mắt nhắm mắt mở thì lo mà kiếm tiền đi, chửi ccc. Tụi nó chạy chức quyền xong quay qua sửa luật quản lý dòng tiền thì mày tịt đường lách luật chết cả lò bây giờ ....
 
Trên các trang mạng của Trung Quốc từ trước đến nay dân TQ luôn chửi Đông Lào ( Việt Nam ) là "Bạch Nhãn Lang " hoặc "An Nam Hầu Tử" để nói về thái độ ăn cháo đá bát của VN khi nhận rất nhiều viện trợ của TQ để giải phóng miền Nam nhưng sau đó lại theo đuôi Liên Xô để chống TQ và cái kết bị "dạy cho một bài học" sau đó mới sợ hãi nên ra cái gọi là "ba không".
Và cũng khẳng định luôn là TQ không bao giờ tin cậy VN nữa và nhận ra rằng 1 VN thống nhất là nguy hiểm cho cả dân tộc người TQ
VN và TQ là xung đột sắc tộc, không phải lãnh thổ hay ý thức hệ
Ủng hộ Cam / Lào là quyết định, Thái nơi có đến 20-30% dân gốc Hoa là 1 đồng minh tự nhiên
VN sẽ bị ép đến cùng, nếu xẻ được thì càng tốt.

Một ví dụ cụ thể hơn là Miến
Miến trong thời kỳ ngoại giao quay lại với phương Tây, chính VN là người đã công du nêu bật quan điểm "lịch sử cùng chống TQ", quân đội Miến sau đó tấn công phiến quân đánh bom vào lãnh thổ TQ.
Nay Miến đang bị xẻ vụn đất nước ra, TQ 1 mảnh, Thái 1 mảnh. Bên trong là phiến quân.
 
Và cũng khẳng định luôn là TQ không bao giờ tin cậy VN nữa và nhận ra rằng 1 VN thống nhất là nguy hiểm cho cả dân tộc người TQ
VN và TQ là xung đột sắc tộc, không phải lãnh thổ hay ý thức hệ
Ủng hộ Cam / Lào là quyết định, Thái nơi có đến 20-30% dân gốc Hoa là 1 đồng minh tự nhiên
VN sẽ bị ép đến cùng, nếu xẻ được thì càng tốt.
Máu thôn tính xứ vịt cả ngàn năm sao dễ mà bỏ qua được ... Vịt nó đéo khôn khéo thì dễ bị lượm lắm. Mà thật lòng tao cũng muốn về với nó cho xong. Đỡ phải đau đầu mưu tính ngoại giao này nọ ...
 
Top