Bác Trương Quốc Huy cảnh báo tương lai tăm tối cho VN

Chú này mõm tốt, có 1 suy diễn ra 10, cũng có cái đúng cái thật, nhưng chủ yếu vẫn chém gió nhờ khả năng mồm mép và có chút kiến thức xã hội. Chú này đi diễn hài độc thoại thì có vẻ đúng đường.
 
bò đỏ nó vốn dĩ đã là bò làm đéo gì có. trí tuệ như người mà chúng mày bắt nó phải tranh luận =)) mấy con bò đỏ trong đây chỉ biết rống ụm bò cho đỡ tức chứ mà đòi tranh luận với kumahuy lại bị lão nhét cức vô mồm như cái thằng bò đỏ khi xưa " tư tưởng đạo đức hcm là đi chọc chó" về ban tuyên láo nó cắt hết lương + chửi cho như chó thì khổ cho mấy con bò =))
 
Xàm lồn. Các chuyên gia nghiên cứu chết hết hay sao mà phải nghe tml thất học này. T đéo bao giờ đọc, xem, nghe bất cứ cái gì từ "bác" của m, cái mặt nó đã hiện lên chữ "đểu cáng" to tướng mà m k đọc ra à.
3 wue nó tự thủ dâm cho nhau ấy mà. Loại này giờ k còn nhiều đâu
 
Tao thật, riết rồi mệt vcl với bọn 3 que khát nước. Chúng mày chán éo có trò gì để bòn tiền kiều bào nữa à =))))))
Đm chắc lozl trương cuốc huy đã là 3 que, biết đâu đóng giả 3 que húp tiền gửi về cho + sản thì sao =))))
chưa kể ko chửi thì có lozl lương, chả lẽ sang ấy lại đi làm thợ hồ sống đời tăm tối à =))))))))))))))
Vào xam xem vú xem lozl mà đm toàn 3 tàu, + sản, 3 que mệt đéo chịu đc =)))))
Kách mệnh mà như chúng mày đang làm thì Cảng tao muôn đời vẫn Xuân thôi =))))) lật vào lzol
:pudency:
Thế cặc nào lật được quán cơm, tao còn mong các bác lãnh đạo luôn khỏe mạnh địt nhiều, con đàn cháu đống để tiếp tục cai trị đất nước cho tao có cái chỗ về xạo lồn thượng đẳng chứ.
 
Cuộc sống của t kiếm đc tiền có tiền ăn chơi nhảy múa. Vì t bán hàng thương mại trên sàn quốc tế. Vậy nên t suy ra là thằng nào đéo kiếm đc tiền thì sinh ra bất mãn vs xã hội. Còn thằng nào kiếm đc thì thích sự yên bình. H có đánh nhau là t đéo làm ăn đc vậy thôi. Nên t hi vọng sẽ vẫn như vậy.
 
Thôi địt mẹ mấy thằng khát nước này nó trù sập mấy chục năm nay rồi mà có sập đéo đâu mà cảnh với chả báo
 
Thế cặc nào lật được quán cơm, tao còn mong các bác lãnh đạo luôn khỏe mạnh địt nhiều, con đàn cháu đống để tiếp tục cai trị đất nước cho tao có cái chỗ về xạo lồn thượng đẳng chứ.
:))) màiii đang ở đâu
 
Phải nói thì mới có tiền chứ , lạ gì mấy thằng 3 sọc với lý lẽ chính trị lề đường
 
không, mày bảo bác mày gửi tao ít tiền được không? khi nào tao nhận được tao sẽ chính thức coi bác mày ko còn là chó sủa bờ rào nữa
chịu khó bật nghe 1 tháng đều đặn mỗi tối 2h rồi t bảo cho tháng vài triệu đá 4
 
Tao ở xứ tư bản giãy chết, xả súng hằng ngày bị kì thị thường xuyên khổ lắm mày ạ.
Uh. Thật ra tao cũng éo quan tâm mấy đến chính trị đâu :))))) tao thấy cứ có tiền là dc. Nhưng bên Mèo mấy vụ súng ống cả bọn nigga cũng ghê vl
 
Sắp có nhạc ca ngợi Bác chưa, người vì dân mà lao tâm khổ tứ người như con nghiện thật đáng thương quá :vozvn (25):
Với lại người phải để râu dài mới giống lãnh tụ được vẫn như này đéo ăn thua:vozvn (25):
 
Uh. Thật ra tao cũng éo quan tâm mấy đến chính trị đâu :))))) tao thấy cứ có tiền là dc. Nhưng bên Mèo mấy vụ súng ống cả bọn nigga cũng ghê vl
Báo nói thôi tao ở mười mấy năm có thấy đéo gì đâu. Thỉnh thoảng tao thấy nó bán kẹo ke bị côn an bắt thôi. Tụi da đen thì khi mày vào khu da đen yếu sinh lý thì thấy sợ chứ tao thấy tụi nó hài vcl ra. Cái quan trọng của việc sở hữu vũ khí là khi có thằng mõm tới nhà mày, mày có cái để nhét vào lỗ mồm nó.
 
Top