Hướng dẫn check PGA căn bản

Dân chơi cũng lắm công phu, tuỳ vào nhu cầu của mày và mày có gì để chơi. Có thời gian với tiền bạc thì chơi kiểu khác, chỉ có 1 trong 2 thì chơi kiểu khác. Vậy thôi , quan điểm cũng khác.
Tao cũng thích chơi kiểu thằng king, vừa chén vừa đong đưa . Chắc mày có vấn đề gì đó nên ko đong gái nhà lành mà thích PGA . Tao nghĩ mấy em PGA này dễ tiếp cận nên mày thích.
Nhưng khổ tao lại chỉ có tiền và muốn kín đáo nên đành gặp xong rồi lượn, mà khi gặp các em PGA cũng đủ tình cảm thoả mãn tao rồi, ko cần phải như người yêu, vì dính vào phức tạp lắm. Vì thế gặp chỉ cần đập tiền là đủ, ko cần quá khoe mẽ, với cả gặp lần đầu em ý ko ấn tượng lắm nhưng mày thử tháng nào cũng gọi vài lần em ý xem, đảm bảo từ lần thứ 3 trở đi em ý đã ngoan lắm rồi. Nó tự hiểu độ chơi của mày.


Thứ nhất : Không cưa gái để địt rồi phụ tình nó.
Thứ hai : Không cưa gái để địt rồi phụ tình nó.
Thứ ba : Không cưa gái để địt rồi phụ tình nó.

Còn loại PG A thì cứ cưa thôi, cho nó thứ nó cần, rồi nó cho lại mình thứ mình cần.
 
Thứ nhất : Không cưa gái để địt rồi phụ tình nó.
Thứ hai : Không cưa gái để địt rồi phụ tình nó.
Thứ ba : Không cưa gái để địt rồi phụ tình nó.

Còn loại PG A thì cứ cưa thôi, cho nó thứ nó cần, rồi nó cho lại mình thứ mình cần.
Tao đồng ý, vs những thằng có tiền và kinh nghiệm tình trường thì cưa gái ngoan ko có gì khó. Nhưng cũng như mày, tao ko thích tán xong chén rồi phụ tình nó. Mà lại chưa gặp đứa nào ưng ý để yêu đương lâu dài, nên PGA là lựa chọn tại thời điểm này, vừa có chút tình cảm, vừa ko ràng buộc gì nhau. Hoặc như mấy thằng bạn tao, có gia đình rồi, vẫn muốn chơi ngoài mà ko ràng buộc thì PGA thôi.
 
Vậy thì chỉ có thiếu gia rảnh như mày mới chơi thế được. Đâu phải ai cũng bố làm to đâu, đa số khi có tiền thì đã tầm 3x+ rồi, lúc đó gia đình vợ con rồi thì công việc ngập đầu, bỏ thời gian đi check nhanh rồi về chứ dây dưa làm sao dc. Còn thành phần công tử lắm tiền thì nó lại có lựa chọn khác , PGA nhiều khi ko bằng mấy đứa bám nó ấy chứ.

CHuẩn mẹ luôn, đm vợ con lắt nhắt, chịch xong lại thấy đéo sướng bằng úp mặt vào sông quê. VKL
 
mấy thằng trên bảo có tiền có xe thì việc đong gái đơn giản, cái này tao ok. nhưng việc đong gái đó hay gọi luôn là bồ bịch thì phát sinh rất nhiều vấn đề khi mày đã có gia đình. Việc đi chơi gái là kín nên PGA là nhất, tại sao? nếu gái gọi trên web thì chúng nó công nghiệp, thứ 2 là bệnh tật. thằng nào có tiền cũng sợ bệnh, đéo bao giờ dấu được vợ cả. lí do thứ 2, pga hầu hết học ván trình độ nói chuyện tốt hơn bọn gái công nhiệp kia nhiều, tao check cả 2 rồi nên tao biết.
 
Huyết;136890:
Anh em cho tôi hỏi: tôi bị nấm và hăm ở bẹn. Đen và thâm hết bẹn và mông. Như thế đi PGA có bị bọn nó cười ko nhỉ???

Huyết;137168:
Tôi bị cả hôi nách nữa, làm thế đéo nào bây giờ nhỉ????

Mày tắm táp sạch sẽ, giữ gìn vệ sinh cá nhân hộ tao với.
 
Chỗ khác tao ko biết. Chứ ở HN đi địt PGA thì ko xe cộ sang chảnh cũng phải gọi cái uber hoặc grab mà đi, đi wave chở hàng với dream tàu chở ga đến nó cười vào mặt cho. :amazed:

Các mấy cái trên thì ở đâu cũng như nhau, tao đồng ý. Tao bổ sung thêm cái nữa là tùy con mà chúng mày có thể gạ nhân trần được nhé :misdoubt:

Cám ơn kinh nghiệm của thằng già mày, tuy nhiên, có bao nhiêu đứa dám chơi nhân trần.

Mà nó cho chơi thì cũng phải như thế nào thì mới cho tụi mày chơi.

Chốt lại đéo bao giờ chơi nhân trần
 
trước khi check pg A thầy nhịn tắm 1 tuần, bắt con pg liếm hết bựa trắng dính trên đầu khấc

mình có tiền, mình có quyền phải không chúng mày? :vozvn (32):

địt mẹ hòa thượng bệnh vcl:vozvn (49)::vozvn (49): , cái bựa trắng đấy hôi thì vcl, bắt nó liếm nó lại nôn con mẹ cả suất bún đậu mắm tôm ăn sáng vào cho chim ăn cỗ ý chứ :bad_smelly::bad_smelly:
 
Ngồi buồn móc lại cái thread này lên, vì tao thấy trong thread này qui tụ khá đầy đủ các thành phần cộm cán chơi PGA :haha:

Tao chơi PGA cũng khá nhiều rồi, cũng nói chuyện với các em sau khi chơi, nhưng tao fair ở chỗ là book thì lúc nào cũng qua sup. Liên lạc với các em tao vẫn giữ, qua đó cũng khám phá được nhiều điều.

Tao thấy, ngay trong đám PGA cũng rất khác nhau - đại đa số tao gặp là sinh viên - nhưng tưụ chung là các em rất thực dụng. Tao không hiểu sau này các em ý có yêu ai thật longf được không.

Độ ăn chơi các em rất khác nhau. Có những em ngay từ đầu xác định thân cô thế cô trên cái đất đô thành này học xong cũng đéo có cửa làm gì, nên nó tích cóp từ bây giờ để sau này có 1 số vốn làm ăn. Có nhưng em thì chỉ chơi, chơi và chơi, càng sang chảnh càng tốt mà đéo biết tương lai, có những em thì nửa này nửa kia, ...

Đúng là cuộc sống muôn màu :vozvn (19):
 
Top