Trong này có thằng nào làm sếp/quản lý cấp cao không

Mày là 1 chuyên viên ở cái 1 phòng có vài người thuộc một Vụ trong một Bộ hả ???
Tiêu tiền nhà nước khó vãi cả đái nếu tiêu nghiêm túc
Ngân sách có 25 tỷ làm gì mà đưa lên tận Bộ.
 
Tư duy tốt, chí tiến thủ tốt ... ngang tuổi tao , ielts cũng ngang t ( mặc dù t ngu vl và lười đ học ) . Tuy nhiên thì t phải đầu tư trên 200k để về nhận cái lương ~2k sau thuế ... nhiều lúc nghĩ sai đường vl mà chỉ vì thích là làm bằng đc . Cố gắng mà đi cho mở mang đầu óc , mở mang tương lai . Tao thì ghét du học vl nhưng lại vẫn phải đi =)))
Nhà m có đkiệnn thì bỏ 200k đi học cũng đâu lãng phí đâu. Ít nhất học nó còn vào đầu, chứ 200k đấy vào tay thằng phá cũng chả đc mấy nỗi. Mà m học ở Anh à mà tốn thế, như cty t làm giờ đầy dhs về vẫn ăn lương 1-1,5k đấy thôi. T cũng thích đi du học lắm nhưng ngành t học ko có cửa đi, t.a thì khó mà cày lên đc nữa. Chắc kiếm cái bằng ths trong nước đã, sau này nếu có đkiệnn thì đi cũng ko muộn :sad::sad:
 
Thư kí riêng của Thứ Trưởng, hàm vụ trưởng ở tuổi 32 có được gọi là thành đạ trong cv ko mấy tml

Thư ký riêng của Bộ trưởng mới chỉ Vụ phó; mày phét lác thì cũng nên biết giới hạn hoang tưởng chặn ở mức nào.

Thư ký là do ông thứ trưởng lựa chọn khi có quyết định của thủ tướng bổ nhiệm làm thứ trưởng
khi lựa chọn thì ông xem xét nhiều yếu tố như học thức, kinh nghiệm làm việc, kỹ năng xử lý văn bản, viết côgn văn, báo cáo, sơ duyệt các báo cáo bọn dưới gửi lên trước khi trình thứ trưởng; ngoài kỹ năng công việc còn khả năng giao tiếp và ngoại hình; cuối cùng là hợp tuổi và trung thành. có chút thân quen thì tốt.

tao biết một thằng du học ở nước ngoài về, xin vào một cơ quan ký hợp đồng ngồi chơi mấy tháng, khi có quyết định của mr X bổ nhiệm ông thứ trưởng nọ thì ông ấy ký quyết định điều chuyển thằng cha kia từ cơ quan kia về làm thư ký. nhưng số thằng này đen, chưa hầu hạ được bao lâu thì dính phốt: soạn thảo côgn văn nhầm mẹ nó tên họ chức danh phó thủ tướng .......; ông thứ trưởng thấy lính trình thì nghĩ nó đã kiểm tra rồi thì ký mà ko để ý; côgn văn gửi lên văn phòng chính phủ xong thì phát hiện ra sai sót; chú bé ngậm ngùi rời vị trí trợ lý thứ trưởng chuyển sang làm nhân viên; sau một thời gian làm nhân viên thì nghỉ việc ra ngoài làm :(

thư ký của thứ trưởng mang hàm trưởng phòng hoặc hàm phó trưởng phòng gì đó (tao hay trình ký công văn mấy ông thứ trưởng nên có quen biết với bọn thư ký nhưng éo nắm rõ về lương lậu hay hàm)
tao ko phân biệt được thư ký của thứ trưởng thường trực mang hàm gì và thư ký thứ trưởng mang hàm gì
nhưng chắc chắn thư ký của bộ trưởng thì mang hàm cao hơn thư ký thứ trưởng
ngày xưa bộ trường ... có 2 thư ký (hoặc 1 thư ký + 1 trợ lý gì đó tao éo nhớ)
địt mẹ cuộc sống của thằng lái xe cho bộ trưởng còn hơn cả quan chức mặc dù éo có chức. Nhưng mà cho tao làm tao cũng chịu ko có khả năng.



Làm đéo gì có cái bộ nào mà Bộ trưởng với Thứ trưởng cùng UVTW hả mày, tay gõ chậm hơn não đi kẻo thiên hạ nó chửi cho.
bộ quan trọng chắc là có, còn bộ bình thường thì không. bộ bình thường chỉ có ông bộ trưởng là UV TW thôi



Năm 2016, khi quy hoạch vào TW có hai dạng Thứ trưởng vào UVTW : Một là dạng Thứ trưởng được cất nhắc lên Bộ trưởng ( dạng này thì mày éo có cửa rồi )
Dạng 2 là hiện tại vẫn là Thứ trưởng và UVTW Đảng. Dạng này nằm ở ba Bộ là Quốc phòng, Công an và Ngoại giao ( hai vị )......Quốc phòng và Công an chắc mày cũng éo có cửa....Còn bên Ngoại giao, hai thứ trưởng kia chắc éo cho một thằng như mày làm Thư ký nhỉ ?
cái quy hoạch làm ra tao thấy mục đích để tiêu diệt những thằng có khả năng
khi đó thằng trong bóng tối sẽ bước ra ngồi vào cái ghế, quan trường khốc liệt, cái ghế ko dễ ngồi tý nào nếu xung quanh ko có đồng đội, khổ cái khi đã join vào một group thì số phận của ông là số phận của group, ông đéo được phép để 2 bàn tay mình sạch sẽ.




Thư kí riêng của Thứ Trưởng, hàm vụ trưởng ở tuổi 32 có được gọi là thành đạ trong cv ko mấy tml
cá nhân tao nghĩ mày tốt số chứ mày ko thành đạt
tao cho rằng mày thành đạt khi mà: mày ngã ngựa nhưng đứng dậy được
cái vị trí đó đéo sướng như người ngoài nhìn vào đâu, mày nên cẩn thận. tao cũng là nhân viên của bộ, tao lạ đéo gì

à này, tao quen một thư ký thứ trưởng làm việc khá tốt nhưng trước khi thứ trưởng về hưu quên ko xin việc cho nó ở đơn vị khác,
sau khi thứ trưởng về hưu thằng đó chả ai dùng đến (thứ trưởng mới dùng người mới, ko thích dùng thư ký của thứ trưởng cũ)
 
Sửa lần cuối:
tao đề nghị thu thuế 5k/người của những thằng chém gió quá to gây hoang mang, lo sợ, buồn chán ... để cho công dân ở cái xàm lồn này uống trà đá.
 
Nghe m nói tao cũng tháy vui hơn nhiều nc với mấy thằng kia, tao thư ki cho thứ trưởng thường trực ở bộ xxx, và ông này có suất UVTW, khả năng 2021 đại hội 13 được điều lên làm Phó trưởng ban 1 ban ở TW ko thì nhảy xuống làm bí thư 1 tỉnh ở tây bắc
lúc ông ấy đi mày nên đi cùng ông ấy. nếu về tỉnh tao. thì hú tao ra đón thầy trò mày. mày ko đc đi cùng tức là ông ấy ko tín nhiệm mày nữa người mới về sẽ loại mày đầu tiên và tìm cách thông mày khi có dịp vì thằng mới luôn nghét chế độ cũ.
 
Tao thì hiện tại rất đựoc lòng và quan trọng nhất là tao có họ hàng( ko gần lắm) với 1 bác( theo họ tao gọi bằng bác) quê 17. Hiện đang là nv số 5 trong BCT
Giờ là số 4, đéo phải số 5 nhé. Mày đoán bác mày đợt tới có lên Tổng không? Nếu bác mày từ " Thường trực " lên Tổng thì mày nhờ bác mày định hướng dư luận cho cái diễn đàn này nó lớn mạnh nhé. :vozvn (4):
 
tao check gôgle cả chục ông mới tìm ra ông 17 :( chính trường khó đoán, đọc tin tức +hóng hớt để biết thôi
mày có nền móng vững chắc thế thì chả lo

ở trên tao nói đến mấy thằng thư ký dạng thường dân áo vải, có cơ duyên vào cơ quan cấp bộ ngồi thôi, nên mới xảy ra cơ sự.
mày ko ngồi chỗ này thì ngồi chỗ kia, bác mày đấy ai dám làm gì mày

nhưng tao ko biết trong công việc mày làm việc có ok ko, văn bản có chuẩn ko, đọc công văn và rà soát có tốt ko, ...... nếu có tý trình độ thì tao ko ý kiến, tao hỏi thế vì trước tao gặp thằng ku là cháu ông thứ 2 trogn tứ trụ, hồi đấy ông ấy mới chỉ ngồi ở ghế PTT, địt mẹ thằng nhóc ngu như bò, chắc được ông bác alo nên được tuyển vào ngành.

như tao chẳng hạn, 2 cụ ở quê chỉ làm làng nhàng trong xã, tao có may mắn được về bộ làm, cũng mở mang tầm mắt ra nhiều, biết thân biết phận nên ko đòi hỏi. mẹ tao sống tử tế giúp người nên quen được bà nọ, bà nọ là vợ ông kia, ôn gkia là người trong bộ nên nhận tao là cháu rồi nhét tao vào chỗ trống. vào được cổng rồi tao biết thân biết phận ko dám ho he, ko bao giờ gọi điện nhờ vả ông bác, toàn tự mình cố gắng (vì có phải bác ruột éo đâu); hậu tạ mấy ngàn usd xong là ko quen nhau nữa.


nếu làm thực thì cấp bộ tao dánh giá là cơ quan khá nghiêm túc trong côgn việc, hơn cấp sở chục lần và hơn cấp huyện năm chục lần :( chỉ có điều do nhiều vấn đề nên một vài người cố gắng thì cũng khó làm cho cả đất nước ngon được, rồi ko thể tự nhiên thay đổi quy trình, quy định được.
 
cái quy hoạch làm ra tao thấy mục đích để tiêu diệt những thằng có khả năng
khi đó thằng trong bóng tối sẽ bước ra ngồi vào cái ghế, quan trường khốc liệt, cái ghế ko dễ ngồi tý nào nếu xung quanh ko có đồng đội, khổ cái khi đã join vào một group thì số phận của ông là số phận của group, ông đéo được phép để 2 bàn tay mình sạch sẽ.

tao nghĩ thằng này thư ký của một bộ bình thường thôi, chứ bộ kia thì làm đéo gì có time mà vào đây xàm
Tao lọc rồi...tao khá nghi nghì thằng đó chém gió. Ngoài hai bộ công an và quân đội thì tao không nói ? Chỉ có anh Thanh Sơn bên Bộ ngoại giao mang hàm Thứ trưởng thường trực và có suất UVTW. Tao không nghĩ nó làm ở Bộ Ngoai giao ?

Và thêm nữa , khi nó chém " bạn ơi bạc seach gg xem thứ trửong thuòng trực các bộ: nội vụ, xây dựng, nông nghiệp- ptnt... là ủy viên gì nhé " thì các bộ nó liệt kê, các Thứ trưởng éo có suất uỷ viên TW. Chỉ hai bộ kế hoạch và đầu tư, văn hoá....thì Thứ trưởng có suất uỷ viên dự khuyết.
 
Uh tao ấn nhầm số 4 thành số 5, hết khóa này về rồi, nếu ko nhất thể hóa 2 chức danh đc thì khả năng bí thư HCM lên CHủ tịch nước, còn TBT thì phân vân lắm...
Sao tao thấy phân tích thì ông bác mày đang là ứng cử viên sáng giá cho TBT mà
 
Cháu chắt lìn gì cứ vác bác với Sếp vào mấy diễn đàn phò phạch. Yêu nhau thế bằng 10 lần hại nhau.
Riêng tố chất kín miệng đéo có là đéo làm thư ký hay trợ lý được rồi.
Đm, có những thằng trợ lý hay lái xe, đang ngồi trên xe với sếp bằng thật mà hỏi sếp đâu cũng nói không biết.
 
May kiếm đồng tiền từ người ta thì mày phải có trách nhiệm với công việc. Tao cũng đã và đang làm sếp vác cũng từ một đứa nhận viên đi lên. Làm sếo hay quan ly nó đều có ấp lực. Chức vụ càng cao thì trách nhiệm càng nhiều
 
Theo cơ cấu từ trước đến nay chưa 1 Thường trục ban bí thư nào lên TBT
Bậy nào.
Nguyễn Văn Linh
Thường trực BBT: 6/1986~18/12/1986
TBT: 18/12/1986~28/6/1991
Đây là trường hợp lên thẳng.
Mấy trường hợp đi đường vòng còn đầy.
 
NVL giữ chức TT ban bí thư 6 tháng, thật sự đấy là chỉ là bước đệm( t6-1986 đến t12-1986) như kiểu bù vào chỗ trống thôi, còn có ai làm 1 khóa 5 năm thường trực rồi thành TBT đâu
Quan trọng bác ông bảo thế nào, hay ô đoán thôi, chứ tôi thấy bác ô hiện nay là sáng giá nhất theo đánh giá. Hiện nay có bác ông và TT NXP là 2 ứng cử viên
 
À quên. Nếu lỡ nghe rồi thì đừng tin là được. Chỗ này còn ảo hơn cả fb
 
Uh tao ấn nhầm số 4 thành số 5, hết khóa này về rồi, nếu ko nhất thể hóa 2 chức danh đc thì khả năng bí thư HCM lên CHủ tịch nước, còn TBT thì phân vân lắm...
Về cl gì, t nghe giang hồ đồn lên đấy !
 
NVL giữ chức TT ban bí thư 6 tháng, thật sự đấy là chỉ là bước đệm( t6-1986 đến t12-1986) như kiểu bù vào chỗ trống thôi, còn có ai làm 1 khóa 5 năm thường trực rồi thành TBT đâu
Trước đó có LKP, làm thường trực BCT cơ quan tuơng đuơng BBT. Ban này bị giải thể và tái thành lập từ ĐH 8 sang ĐH 9 thì phải.
 
Giờ là số 4, đéo phải số 5 nhé. Mày đoán bác mày đợt tới có lên Tổng không? Nếu bác mày từ " Thường trực " lên Tổng thì mày nhờ bác mày định hướng dư luận cho cái diễn đàn này nó lớn mạnh nhé. :vozvn (4):
Mày show luôn tên ông ấy ra đây tao xem nào :vozvn (19):
 
Tao lọc rồi...tao khá nghi nghì thằng đó chém gió. Ngoài hai bộ công an và quân đội thì tao không nói ? Chỉ có anh Thanh Sơn bên Bộ ngoại giao mang hàm Thứ trưởng thường trực và có suất UVTW. Tao không nghĩ nó làm ở Bộ Ngoai giao ?

Và thêm nữa , khi nó chém " bạn ơi bạc seach gg xem thứ trửong thuòng trực các bộ: nội vụ, xây dựng, nông nghiệp- ptnt... là ủy viên gì nhé " thì các bộ nó liệt kê, các Thứ trưởng éo có suất uỷ viên TW. Chỉ hai bộ kế hoạch và đầu tư, văn hoá....thì Thứ trưởng có suất uỷ viên dự khuyết.
Nó ko nõi rõ để m tra ra nó dc thôi. Chứ nó hiểu hệ thống đấy, n chắc vãn chưa bằng m dc. Hihi. Thằng đấy cẩn thận vl
 
Xàm giờ đủ thành phần xuất thân quá, từ chăn rau, xe ôm cho tới thứ trưởng, bộ trưởng... :vozvn (16)::vozvn (16):
Thiếu mỗi các sư thầy trụ trì nữa thôi =)))
 
Xàm giờ đủ thành phần xuất thân quá, từ chăn rau, xe ôm cho tới thứ trưởng, bộ trưởng... :vozvn (16)::vozvn (16):
Thiếu mỗi các sư thầy trụ trì nữa thôi =)))
Có rồi mày, không khéo tí nữa trưởng ban tuyên giáo trung ương lại vào đập chết cả lũ
 
Chúng mày tin là có 1 thằng thư ký thứ trưởng mà đéo phân biệt được các chức danh trong Đảng, đéo biết các suất UVTW bộ này bộ kia thế nào, thì đúng là diễn đàn này chỉ dành cho những thằng chuyên địt phò :)).
 
Budget 5k đủ đi học nước ngoài rồi nếu m chịu khó.
Quan trọng là: chịu khó.

Đầu tiên là chịu khó ôn thi kiếm cái học bổng. Ít nhất cover học phí.

Sau đó chịu khó đi làm thêm ngoài giờ.

Xưa t đi học, cầm có $3k thôi (t có học bổng của trường, kiếm học bổng 1 năm mấy). Năm đầu đi làm chui và biết đc bộ mặt của 1 bộ phận ng việt xa xứ :).
Làm gì mà căng thẳng thế tml :vozvn (23):, người Việt thì ở chỗ đéo nào chả vậy, cứ gì phải xa xứ mới gặp được.
Tao hồi xưa tốt nghiệp ĐH với cái bằng TBK huyền thoại, bảng điểm ông bô tao ngó thấy còn tái nhợt cả mặt đéo hiểu tao tốt nghiệp kiểu gì, nhưng ra trường lang thang nhảy nhót hơn 1 năm cũng ngáp được cái học bổng chết đói đi tu nghiệp master bên bển, chả phải vặt ông bà bô xu nào, có lẽ số tao là số phải vượt biên nên đéo tránh được:vozvn (25):. Nói chung là cơ hội thì đầy ngoài kia, quan trọng là như tml @Con Nha Nguoi Ta nó phán ấy, bọn ml chúng mày có networking là sẽ có cơ hội thôi, chứ có cần phải tài giỏi đéo gì mấy đâu.
 
Sửa lần cuối:
Em học NEU, nơi mà 10% sv ra trường bằng xuất sắc, 50-60% bằng giỏi. Em học ngành tài chính ngân hàng, giờ làm ngành marketing nên coi như trái ngành. Tiếng anh thì chắc bác cũng biết cày từ 6.0 lên 8.0 trở lên phải mất ít nhất 1 năm ( cực chăm may ra đc). Nên việc kiếm học bổng gần như ko thể. Em muốn kiếm trường nào có chương trình ths ngành marketing mà kiểu học thật bằng thật, chứ ko như kiểu FTU hay NEU em tìm hiểu đc toàn kiểu có bỏ tầm hơn trăm kiếm cái bằng đâu.
Tml tư duy như 1 thằng nhóc SV năm nhất ấy nhỉ! 24 tuổi với bằng đỏ KTQD cũng vẫn như lồn, cái trường đấy đúng là chỉ dành cho mấy thằng ysl:vozvn (25):.
Anh bảo mày, học bổng MBA, MBM mấy nước lèng phèng kiểu Trung Âu, Hàn xẻng, Tai oẳn... nhiều như lá trong rừng, độ khó thì chỉ cần 1 thằng không quá thiểu năng là qua được vòng sơ loại, thế lồn nào mày cứ ỉ ôi lý do lý trấu cho cái vị trí đáy giếng của mày vậy? Hung hãn lao ra ngoài tao xem nào:vozvn (15):.
 
Top