Kèo UA đức của derkanzler và tranbinh1202

Hiện tại chưa, t cần xin đồ cho vn xài và sắp tới là đồ khi ở Mỹ :(
Khi nào cần thì hỏi tao. Nói trước là qua Mỹ thì mọi kiến thức, cách sinh tồn của mày sẽ về số 0, nên sẽ bị sock hoặc trầm cảm 1 thời gian ngắn nên chuẩn bị tinh thần là vừa.
 
Mày đúng. Mày là con chó của chủ mày chứ có phải con chó của nó đâu mà phải nghe theo nó. Trung thành thế là tốt. Giờ cụp đuôi về nhà đi cho nhanh. Có rảnh thì kêu chủ dẫn qua Niu Dóc bươi mấy cái đống rác xem có hóa đơn 1tr$ nào của vợ anh Hề nữa ko nhóa.
Đụ mẹ, cái thằng nhớ lâu thù dai thiệt chớ!
 
Đéo rõ lắm chỉ biết phải 2 năm nữa mới biết thằng nào ăn được 5 triệu. Nghe hài vãi cặc. Vậy mà cũng hết 6 trang. Tao nhớ có topic ăn mì hảo hảo như thế nào cho ngon hết 10 trang thì phải.
Đúng là hài vãi cặc thật. Chúng mày động tý là sét kèo đấu tố chửi nhau, trẻ con đéo đâu, đụ mẹ mấy nữa còn có kèo thua chặt tay hay chặt cu gì nữa thì thành trò đùa quốc tế con mẹ nó luôn :))

Chúng mày phân tích phản biện cho anh em xem có phải hơn không, chẳng phải chân lý càng biện càng sáng càng rõ sao :))
 
Link tự vả vào mõm bị bọn nó bóc cho xong lặn cmn nó luôn, mấy thằng réo mãi đéo trong topic đấy có dám ngoi lên đâu, thấy fake news nên bú bị thằng kia gạ kèo chốt xong thì lạy chẩy bừa. Đúng là loại cứt trâu Đông Lào lúc nào cũng nghĩ mình là sô-cô-la thượng đẳng Đức quốc xã
vụ nào thế mày cho tao cái link được k, tao mới quay lại xam
 
Thì m nhận kèo 5tr rồi thì thôi, đáng lẽ ra trước đó m đừng nhận rồi mày raise kèo lên thì chấp nhận. Đây đã nhận rồi mà raise cái gì? Nghe vô lí vậy?
Và đương nhiên nó có quyền từ chối kèo mới của m tạo ra và 2 kèo đó có liên quan gì đâu?
Hợp lý, chơi kèo nhận r là xong, thua thì chung. Đây nhận kèo xong r lại raise lên ngta k chơi kèo mới đó thì chửi nhau cuối cùng ai về nhà nấy. Hơi hỏi chấm thật
 
Bên Đức này thiếu gì dịch vụ bank về VN mà bạn sợ lộ Info. Bạn thích tôi cho bạn số vài người trên Berlin/Leipzig/München. Mà cãi cọ nhau tí cho vui chứ cũng đâu cần Info Bank của bạn làm gì đâu, dăm ba cái IBAN với tên tài khoản tôi cũng chả hiểu chúng nó lấy của bạn làm gì.
 
hóa ra kèo 5tr cuối năm đây à. có chõ kiếm xèng là đc ròi
 
Top