Paul Scholes có đá hay thật ko mà đc so với nhiều người vậy ?

paul tao thấy được cái phong độ ổn định, thuộc cái thể loại cần cù bù siêng năn, không scandal ngoài sân cỏ. sút xa tạm ổn, chuyền vượt tuyến tốt, công và lối hoa mỹ không bằng pirlo, nhãn quan kém xavi và iniesta, thể hình kém, thủ đéo bằng toure hay vieira. Nói chung để bước vào ngôi đền các huyền thoại thì chưa có cửa.
 
Ngu như chó, thế hệ đấy có 3 thằng chăt quả bóng 50m chính xác từ lực đến điểm rơi trên thế giới là Paul, Xabi và Pirlo mà mày bảo có mỗi máu lửa
Cho đến tận bây giờ thì có mỗi thằng Dogba có thể chặt qua bóng 5 60m như 3 th trên thôi con ạ
mỗi chặt bóng đc vs cái đóng xa là thần thánh à :)) dkm k hổ danh man ngu si đần :)) đụng tới là giãy nảy lên :)))
 
mày lên mạng tìm Paul Scholes passing skill đi

nhìn nó đã vcl.
Những thằng như Scholes, xavi, Pirlo... hay gần đây là Oezil, Kevin de Bruyne , Toni Kroos... mang lại những vẻ đẹp bóng đá khó tả vãi lz.
Chính ra kiểu ghi bàn như thằng Haaland chả cuốn hút bằng đâu.

 
mỗi chặt bóng đc vs cái đóng xa là thần thánh à :)) dkm k hổ danh man ngu si đần :)) đụng tới là giãy nảy lên :)))
2 cái đó nó là top trong nhưng th top, và đó là nổi bật nhất
Còn những kĩ năng khác của tiền vệ nó cũng giỏi, vậy đủ chưa?
Thế bố hỏi con zai nhưng Zidane, Xavi đc mây skill lên hàng thượng thừa?
 
2 cái đó nó là top trong nhưng th top, và đó là nổi bật nhất
Còn những kĩ năng khác của tiền vệ nó cũng giỏi, vậy đủ chưa?
Thế bố hỏi con zai nhưng Zidane, Xavi đc mây skill lên hàng thượng thừa?
Zidane 1 vs 11 như si lồn 1 ngày lên đồng cân cả đội bạn. Từ chọc khe, đi bóng, kiến tạo, ghi bàn khiến cho mấy thằng hậu vệ tự nhiên thành óc chó cả đàn. Có zidane trân sân mất 3 thằng để kèm. Đó là lí do mà Zidane ăn 1 balon d or 3 the best. Ngừi hùng thầm lặng đéo bh dc nhắc tên.

Xavi giỏi chọc khe, cắt banh, đi bóng, phát động tấn công chủ động đéo phải như chú sờ câu 1 v 1 như con cặc. Pressing 5s chú sờ câu sẽ cay rồi đánh người rồi ăn thẻ.
 
Nhiều thằng so bóng đá xong đéo biết so sánh ngang vị trí, cứ Scholes phải so với Zizou, Paul phải so với các số 8 khác như Pirlo, Gerrard, Xavi, Lampard là cùng thời, trước đó nữa là Rijkard, Ancelotti..., sau này là Bruno hay De Buyer.
Zidine là số 10.
Móe.
Còn đi so với Mec hay CR7 nữa thì tao ạ.
 
pô xờ cô được biết đến vì có pô gát côi chứ ko có pô gát côi thì người ta cũng đéo biết pô xờ cô là ai vì đéo có thằng để chuyển hoá những pha mớm bóng thành bàn thắng =))
 
Zidan nó đá hộ công là chính chứ có đá trung tâm như Paul đâu mà chúng mày đưa vào. Mẹ các bố nghĩ NHA bọn nó yếu thể lực hay sao mà thằng này nó đá được 18 năm ở MU. Thằng này lúc nó đối đầu với xavi và inesta lúc đấy nó cũng 32-33t rồi. Paul sút xa chuyền xa tốt cầm trịch tạm được do MU đá cánh nhiều nhưng nó đá cực ổn định. Nó ngang tầm với pirlo, lampard, gerrad, xavi, ines. Tao thì thích xem pirlo nhất vì những pha làm bóng cảm xúc nó rất khác. Còn xavi và ines ko gặp pep chắc cũng ko nổi đc như giờ
 
Paul Scholes hay được xếp cân kèo với những hảo thủ cùng thời khác vì:
- khoác áo MU được truyền thông buff thêm 20% hiệu ứng hình ảnh, đặc biệt anh ta là một trong những key member trong đội hình MU cú ăn 3 vĩ đại năm 1999, 2008.
- đá ở vị trí tiền vệ: nơi dễ sản sinh ra những quái kiệt và là trung tâm của những va chạm.
- skill tackle + sút xa + phất bóng đều thể hiện phẩm chất kỹ thuật của 1 siêu tiền vệ. Đặc biệt là những cú tackle bóng gần như hoàn hảo so với Maldini hay Nesta...
- phong độ cực kỳ ổn định, về độ trâu chó cày ải thì chỉ Lampard ở ngoại hạng anh mới so được.
- thái độ hiền lành, trầm ổn, chuyên môn tốt, là trò cưng của Sir Ferguson.
 
2 cái đó nó là top trong nhưng th top, và đó là nổi bật nhất
Còn những kĩ năng khác của tiền vệ nó cũng giỏi, vậy đủ chưa?
Thế bố hỏi con zai nhưng Zidane, Xavi đc mây skill lên hàng thượng thừa?
Bố có nói những thằng đấy thượng thừa không =D Thằng pôn coi chuyền ngắn có giỏi k? chia bài được k?
 
Paul với Xavi đỉnh cao ai hay hơn các bác
làm sao chung mâm với xavi được. sờ cu cũng được đồn thổi của đội mân đàn thôi. dcm thành tích cá nhân ko có một cái gì. cũng chưa năm nào được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất của MU chứ đừng nói là ngoại hạng anh hay tầm thế giới.
 
hiền mịe gì, nhớ cũng thuộc loại vua thẻ đó
mà chủ yếu toàn thằng Mù U nó tâng gà nhà thôi,
có 2 điều cần lưu ý là:
- Sờ Côn chưa từng đc bầu chọn là cầu thủ hay nhất mùa của MU.
- Dù Mu 2 lần ăn C1, á quân nữa nhưng Sờ Côn cũng chưa bao giờ đc 1 vote nào trong khi bầu chọn quả bóng vàng (điều mà Cole, Yorke, Staam, Kean.... đều làm đc)
chuẩn xác. sờ cu cũng đéo bh trong top tiền vệ hàng đầu của anh. ví dụ chơi mấy chục năm cho MU nhưng cũng chỉ đều đều. trong top 3 năm đấy giả dụ có lam bạt, gerad, beck chẳng hạn. nghĩa là thậm chí anh còn đéo được dự bị của vị trí tiền vệ xuất sắc.
những năm đấy tiền vệ trung tâm của ngoại hạng nó toàn một loạt hảo thủ. xếp anh vào đánh chặn cũng đéo ăn được roy kean với vieara, essen, thậm chí thời owen hát gi vờ.
lên a tuổi lol so với xavi, pirlo, lampad…
 
vì ngày đó Mu có cole york hay rô đĩ nổi bật hơn hẳn nữa. còn mấy cái giải cá nhân thì bình chọn cả. Thích ai vote cho ng đó thôi.
ai nói mày thích ai. nó có hiệp hội bóng đá và nhà báo bầu. thời đó fan mu là đông nhất thế giới. nhưng ngay fan cũng đéo bh bầu cho ảnh.
ngay thời điểm nổi nhất thì ảnh cũng đéo được nhắc tới nhiều như giss, beck, r7. thậm chí nếu cùng đá thì roy kean, owen hát gi vờ.
 
Ông này được cái sút xa
Còn mấy cái còn lại tầm trung

Vãi lồn...
Từ những năm đầu 90s Paul Scholes đã = đẳng cấp 3 thằng Toni Kroos + Luka Modric + Casemiro con mẹ nó rồi lại còn tầm trung =)))))
Hay mày có thằng lồn nào thời bóng đá hồng hoang all-in-one được như nó kể hộ bố mày cái
 
Hiếm có thằng nào nghỉ hưu rồi mà huấn luyện viên vẫn cứ tha thiết mong muốn quay lại. Mà quay lại đá vẫn hay chứ đéo phải là vào sân cho có đủ đội hình
 
hàng hiếm của tiền vệ mà.

ô ý còn đéo quan tâm lương bao nhiêu. Đi ra 01 của hàng bình thường tự mua giầy chả cần nhà tài trợ khi ông ý trở lại

Được cái giờ làm blv thi thoảng cũng hay mõn cùng hội bạn già hài
Lão này thuộc dạng không phông bạt, sống cũng lành lành không có phốt gì, gia đình cũng bình thường, tập trung chuyên môn thôi.

Khổ cái là ở đời người ta lại không xem trọng những thằng lành quá như thế, phải phát ngôn shock, phải có thái độ ngầu ngầu, xăm trổ, nhuộm tóc,... thì mới được coi trọng
 
Chính ra khi Sol sa dẫn dắt MU đang 4-0 vs Man City của Pep. Mà sao bh ko đội nào tuyển Solsa về dẫn dắt nhỉ. Tao thấy ông ý có tài phết đấy chứ. Khó hiểu
 


các cháu xem bóng đá từ những năm nào =)). Fan già kiếm vài video cho thưởng thuwcs

câm mồm vào mà xem đi nhé :)).

dcm bố mày còn xem từ ngày xưa. mày đưa mấy cái video lên đây làm đéo gì. đưa của xavi với pirlo lên xem có cùng mâm ko.
thằng lampad với gerrad lên tuyển còn mất mẹ suất toàn dự bị chứ ở đó mà gáy. hay ở MU các năm đều hay nhưng đều ko phải nổi bật nhất. MU thời sir năm đéo nào cũng có những cá nhân nổi bật.
sờ cu hay nhưng đéo như cái tầm được ca ngợi.
tiền vệ nhiều danh hiệu nhất là đúng nhưng đéo bh có mặt trong đội hình bầu chọn nào tỉnh cả sự nghiệp mới cay chứ.
 
Xàm loz
Do Chelsea đéo cản nổi nên mu thua
Cộng thêm cái thẻ fletcher nữa
Đủ yếu tố đen
Đcm. Nhớ cái trận bán kết với Chelsea, mấy thằng hậu vệ thay nhau đánh bóng chuyền trong vòng cấm tới Drogba với Ballack ức chế luôn, coi tới giờ vẫn còn thấy cay. Trọng tài bế lên cỡ đó mà còn xém thua. Đéo biết nhục luôn. Vcl Uffaclona.
 
Vãi lồn...
Từ những năm đầu 90s Paul Scholes đã = đẳng cấp 3 thằng Toni Kroos + Luka Modric + Casemiro con mẹ nó rồi lại còn tầm trung =)))))
Hay mày có thằng lồn nào thời bóng đá hồng hoang all-in-one được như nó kể hộ bố mày cái
thời kì đỉnh cao nhất cũng đéo bh được bầu chọn trong đội hình nào. đội hình năm còn đéo được bầu. mà hồi đấy hâm mộ MU dã man.
 
Bọn mày chỉ biết đem so sánh thời kì đỉnh cao của người này với người khác, mà không hiểu rằng để duy trì phong độ cao trong nhiều năm mới là khó. Có rất nhiều thằng cầu tiền đạo 1 2 mùa hiệu suất ghi bản cực cao nhưng cuối cùng Rô với Si mới là goat.

Muốn so sánh chuẩn nhất thì phải so sánh theo mùa giải xem năm đó bao nhiêu bàn, bao nhiêu ass, bao nhiêu trận. Chứ ngồi phán ai hơn ai thì đbh có hồi kết. Giống kiểu so sánh trong truyện Kim Dung ai là đệ nhất cao thủ.

Đã thế lại còn so khác vị trí, đến chịu với các chuyên gia bóng đá trên xam
 
Top