Có Video Ôn lại chuyện hài Covid kinh hoàng tại VN - kỉ niệm đau thương ko thể quên

Đợt nghe mấy ông sĩ quan, lính của ông già tao kể, xác chết tụi nó đem chở đi đốt chắc cỡ thung container. Cứ tưởng chết nhiều như vậy xưa giờ chỉ trong phim mới có nhưng mà đụ má lũ súc vật não tôm đã biến từ phim trở thành thật, thậm chí còn hơn
 
Sửa lần cuối:
Quả kit test vl thật. Lên tận 200k 300k 1 cái. Chỉ khổ dân nghèo 🥲
 
Vu vạ dân Nam kỳ đem bình ô xi bán lấy tiền đi ăn nhậu.
Tổ chức đi chợ ngu vu vạ dân Nam kỳ bom hàng
Tổ dân phố ăn chặn gạo, tiền hổ trợ của mạnh thường quân cho người dân
Vùng ven thừa mứa rau củ, tiếp tế lên cho thành phố nhưng bị ngăn sông cấm chợ, ko tiếp tế được cho dân ở vùng tâm dịch -> giá lương thực, thực phẩm, các mặt hàng thiết yếu tăng lên chóng mặt.
Ngăn sông cấm chợ, không cho dân ra ngoài, có nhiều cụ già chết trong nhà cả tuần trời không ai hay biết, người thối rửa bốc mùi.
Con cái, người thân đau ốm bệnh tật không mua được thuốc men.
Đem quân đội Bắc kỳ vào đàn áp dân Nam kỳ.
....
Sự ngu dốt, khốn nạn đế tận cùng, cùng một dân tộc mà chúng nó còn ăn trên xương máu, ăn trên xác chết của đồng bào để tư lợi cá nhân, vậy mà bò đỏ vẫn còn bưng bô, bảo vệ, nếu bọn lãnh đạo cs ngu dốt, khốn nạn 1 thì bỏ đỏ ngu dốt, khốn nạn hơn 1000 lần.
 
muốn lên phường xin giấy đi đường thì phải có giấy đi đường
Mới nghe thì có vẻ hợp lý,
Nghĩ kỹ lại thì thấy nó hơi vô lý nhưng lại không nói được nó vô lý ở điểm nào. 😂
 
Thanh Long Yểm Nguyệt Đao của Quan Vũ bên Tàu không bằng Thanh Long Đao xứ Việt !
Screenshot_20240421-123729_Chrome.jpg
 
Qua vụ này tao nhận ra Việt Nam có những đứa đần độn đến nỗi việc nghĩ và nói cũng phải thành cái loa của chính phủ, tao nhận ra rằng có những đứa đời nó đéo thể giáo dục được, nô lệ đéo phải do người khác dạy, nô lệ là sự lựa chọn của mỗi người.
Sinh ra trong gia đình không ai chèn ép, sống ở giữa thủ đô chẳng ai tẩy não, tuổi trẻ nhiệt tình đi nghe nhạc K-pop, đi đú đởn thần tượng, cuối cùng lớn lên sống như con zombie, đầu chỉ dùng để để đấy, chứ làm gì cũng cần có đứa dắt đi, chỉ cần là cấp trên nói thì bú cặc chúng nó cũng nhận. Số lượng này ko ít, sống bầy đàn, nghĩ cũng bầy đàn.
 
Top