Tư vấn về Chương trình Sức Bền Cực Đại

Minhhai93

Xàm 0 Lít
Tư vấn về Chương trình Sức Bền Cực Đại

Tao đang tìm hiểu những các chữa xuất tinh sớm các mày ạ. Vừa qua tao đọc được 1 chương trình tên là Sức Bền Cực Đại (gg ra ngay). Trong này nó hướng dẫn các kỹ thuật, phương pháp cải thiện sinh lý, tâm lý như: cách thủ dâm đúng, cách dập lâu ra...nó khuyên không dùng thuốc hay các trò phẫu thuật gì hết nên tao thấy cũng hay. Mỗi tội là nó bắt đóng 2 củ thì mới share bài học. Thằng nào biết về cái này rồi review anh em với.
 
tao cũng từng bị sxt sớm đây , chả cần học thằng lìn nào cả , lúc thủ dâm đừng có xem sex là đc , vài tháng là lại bt , lúc thủ dâm thì đừng có cố ra nhanh , cứ thả lỏng -> nó làm cho não người tập làm quen , xem sex thì hình ảnh nó kích thích làm mình ra nhanh dẫn đến xts thôi . ez
 
Tao thủ dâm thì cũng có lúc quay được cả 20 phút. Tao có cái cốc thủ dâm, tính mua để tập luyện. Nên cho tao hỏi lúc tao thủ dâm bằng cái này thì có xuất tinh được không
 
Tao có toàn bộ bài học đấy. Nhưng không kèm được hình ảnh vì thằng dạy cài chế độ gì đó, không copy được. Bài thì 2-3 ngày nó gửi một lần. Tao copy lưu lại vì sau khi học xong không quay lại được. Tao sẽ up dần cho mày. Vodka đi nhé:

Chào mừng bạn đến với buổi đầu tiên của Sức Bền Cực Đại, trong phần này chúng ta sẽ được học các công cụ giúp nàng lên đỉnh nhanh hơn. Đây là một trong những kĩ thuật quan trọng trong chương trình.
TẠI SAO ĐIỀU NÀY LẠI QUAN TRỌNG ?


Thứ # 1 – Làm nàng lên đỉnh nhanh hơn có nghĩa là cô ấy sẽ lên đỉnh trước khi bạn xuất tinh, như vậy bạn không cần phải kéo dài sức bền của mình vượt qua thời gian của cô ấy, bạn sẽ không bao giờ khiến cô ấy thất vọng khi kết thúc cuộc yêu. Việc này sẽ hết sức hữu ích trong trường hợp bạn vẫn chưa làm chủ được tất cả các kỹ thuật phòng the.


Thứ # 2 – Một khi cô ấy lên đỉnh rồi thì áp lực làm thỏa mãn bạn tình như được gỡ bỏ, vậy nên ngay sau đó bạn có thể yêu nàng với phong thái đầy tự tin và bình tĩnh hơn, qua đó có thể kéo dài gấp đôi thời gian.

Vậy để một cô gái nhanh chóng lên đỉnh, công cụ mạnh nhất bạn có thể dùng là:
Kích thích cảm xúc.
Kích thích vật lý.
Không giống như đàn ông, phụ nữ cần kích thích nhiều vào cảm xúc hơn nếu bạn muốn họ lên đỉnh nhanh chóng trong vài phút hoặc thậm chí vài giây sau khi đút vào.

Đây không phải là lời nói đùa, nó hoàn toàn thực tế. Vì tôi và nhiều người khác đã làm nó không biết bao nhiêu lần. Công cụ này có tên là Kìm Nén Ham Muốn, tôi sẽ nói sâu hơn về công cụ này ở bài sau.
Hôm nay, chúng ta sẽ tìm hiểu sâu hơn về âm vật, một trong những bộ phận thú vị nhất trên cơ thể phụ nữ. Nơi này chính là điểm nhạy cảm nhất của người phụ nữ, nên khi được kích thích các nàng sẽ dễ dàng lên đỉnh.
Âm vật và âm đạo là 2 bộ phận hoàn toàn khác biệt nhau. Rất nhiều chàng trai cho dù xem sex từ khi mới lên 9 cũng không biết nhiều về âm vật và cách mà nó hoạt động.

Một số sẽ cho tay vào quần bạn gái và cứ thế chà loạn cả lên. Hành động này thường gây khó chịu hoặc đau đớn cho nàng.
VẬY PHẢI LÀM SAO CHO ĐÚNG?

Hầu hết mọi người nghĩ đây là toàn bộ âm vật…

Đó chỉ mới là phần đầu của âm vật (hột le). Tuy có cấu trúc nhỏ bé như vậy nhưng nó lại là điểm chứa khoảng 8000 sợi dây thần kinh. Cái quy đầu này chỉ là một phần nhỏ của âm vật thôi. Âm vật thực sự lớn hơn rất nhiều, nằm ở bên trong khung xương chậu của phụ nữ.
Đầu âm vật (hột le) thường nhỏ hơn phần đầu tẩy bút chì một chút và nó có thể cương cứng khi bị kích thích, tương tự như dương vật của chúng ta.

Khi dương vật bị kích thích, hiển nhiên chúng ta có thể nhìn thấy. Nhưng điều này không dễ thấy với âm vật của nàng, vì phần cương cứng thường ở thân và nhánh của âm vật, nơi mà bạn không thể nhìn thấy.
Với một số phụ nữ, đầu âm vật hoàn toàn bị che bởi bao trùm đầu bên ngoài. Lại có những người quy đầu nổi lên và to như đầu ngón tay.

Nên dù âm vật bị che hay là nổi lên thì đều rất bình thường.

Như bạn thấy đấy, mỗi nữ giới có một âm vật rất khác nhau và duy nhất.

Có thể bạn nghĩ rằng đầu âm vật nào phình to hơn thì sẽ nhạy cảm hơn, nhưng bạn lầm rồi. Âm vật có đầu nhỏ hơn có thể sẽ khó thấy hơn và ít được chú ý, nhưng nó có thể khơi dậy nhiều khoái cảm chẳng khác âm vật có quy đầu lớn.
Nếu bạn kích thích chậm chậm ở các bộ phận xung quanh rồi mới tới âm vật, lúc này nó sẽ bắt đầu cương lên, các dây thần kinh của nó đã sẵn sàng để bạn chạm vào và cô ấy sẽ cảm thấy thực sự thích thú và sung sướng.
Nếu bạn tác động trực tiếp quá nhiều và đột ngột tới âm vật sẽ làm phụ nữ cảm thấy khó chịu. Vì vậy, thông thường phụ nữ cần được kích thích ở khu vực khác trước khi chạm vào âm vật.
Có một vị trí trên âm vật khá được các nàng yêu thích. Đó là phần cổ của âm vật, chạy qua phần mô lồi lên phía trên âm đạo mà ta hay gọi là Mu.

Khi phụ nữ thủ dâm, đôi khi họ sẽ xoa khu vực này hoặc kéo nó lên xuống để kích thích đầu và cổ âm vật. Do đó nàng sẽ rất thích nếu bạn có thể làm điều này cho cô ấy.
Hầu hết phụ nữ có được cực khoái không chỉ đơn thuần nhờ vào việc đẩy dương vật ra vào âm đạo, họ đều cần đến kích thích âm vật.

TÓM LẠI ĐỂ NÀNG DỄ DÀNG LÊN ĐỈNH BẠN CẦN

Dùng tay xoa âm vật trong khi vẫn đẩy cậu bé ra vào
Hoặc nàng phải chà âm vật của mình vào xương mu của bạn mỗi khi ra vào

Hôm nay, tôi sẽ tiết lộ cho bạn một bí kíp vô cùng thú vị, một kĩ thuật làm nàng lên đỉnh nhanh hơn bình thường, khiến nàng rụng rời tay chân, không những thế nàng còn lên đỉnh rất nhiều lần chỉ trong vài phút hoặc thậm chí vài giây sau khi đút vào.
Để một cô gái nhanh chóng lên đỉnh, bạn cần phải hiểu một chút về tâm lý phụ nữ và biết rõ thứ gì làm phụ nữ hưng phấn nhất.

Để phụ nữ hưng phấn mạnh nhất là kích thích vào cảm xúc của cô ta. Để kích thích cảm xúc, chúng ta có nhiều kĩ thuật, kĩ thuật hiệu quả nhất…
 
Tiếp tục nhé:

ĐÓ LÀ KÌM NÉN HAM MUỐN

Nếu bạn càng nhịn sex, thì áp lực xuất tinh càng mạnh mẽ, làm bạn xuất tinh sớm hơn bình thường. Cũng tương tự như thế, việc kìm nén ham muốn khiến bạn đạt cực khoái nhanh chóng cũng đúng với trường hợp của phụ nữ.

Nhưng để làm được điều này, bạn cần học cách tạo ra cảm giác ham muốn bị kìm nén bên trong cơ thể nàng. Càng nhiều cảm giác này nàng càng dễ lên đỉnh.

Trước hết, bạn cần phải hiểu ham muốn bị kiềm nén là gì.
HAM MUỐN BỊ KÌM NÉN

Nó nghĩa là “ham muốn tình dục của nàng tạm thời không thể đạt được, do một thứ gì đó làm ngừng lại giữa chừng”. Nói cách khác là khi nàng khao khát có được khoái cảm tình dục, nhưng lại không thể có được nó.
VÍ DỤ #1
Chàng trai và cô gái của hai nhà nọ yêu nhau nhưng lại bị gia đình cấm cản, vì họ là kẻ thù (Romeo & Juliet). Với sức hút của đối phương, họ khao khát có nhau nhưng không thể vì bị gia đình ngăn cản. Sự ngăn cản này càng làm khát khao của họ mãnh liệt hơn.
VÍ DỤ #2
Nếu bạn và người yêu từng thân mật ở nơi công viên ghế đá, bạn sẽ hiểu những gì tôi sắp nói. Trên cái ghế đá này, khi cơ thể hai bạn chạm sát nhau, ngọn lửa ham muốn bùng cháy, nhưng hai bạn phải kìm chế nó lại vì có biết bao con mắt xung quanh.

Đến khi cái tay nghịch ngợm của bạn lén lút lắm mới đụng được vào đầu ti của nàng, khi đó nó tạo ra một khoái cảm vô cùng mãnh liệt ở nàng. Nếu bạn hỏi nàng thì sẽ biết cái cảm giác này nó sướng hơn rất nhiều lần so với khi bạn thoải mái đụng nó ở hotel.

Tại sạo lại có sự khác biệt này? Phải chăng là do địa điểm. Không! Đó là do cảm xúc. Cảm xúc của nàng lúc này không nằm ngoài 5 chữ: ham muốn bị kìm nén.
Đây không hẳn là một ví dụ điển hình về kìm nén ham muốn nhưng nó giúp bạn hình dung khái niệm này rõ hơn.
LÀM SAO ĐỂ TẠO RA HAM MUỐN BỊ KÌM NÉN?

Kìm nén ham muốn bao gồm 2 yếu tố:

Tạo ra ham muốn.
Kìm nén ham muốn ấy lại.
Đầu tiên bạn làm nàng cảm thấy ham muốn rạo rực, rồi sau đó cản trở nàng có được thứ ấy. Đến khi nàng có được, nàng sẽ sung sướng không thể tả.
Việc này giống như bạn tiến hai bước rồi lùi một bước, như thể bạn đang trêu ghẹo nàng vậy.

Có thể bạn đã biết cách trêu ghẹo nàng như thế nào, nhưng nếu như bạn vẫn chưa hiểu được hết về nó và biết cách phát huy tối đa để khiến phụ nữ phải phát cuồng lên vì bạn, thì hãy để tôi đưa ra một vài ví dụ.
VÍ DỤ MINH HỌA

Trước tiên bạn để nàng nghĩ rằng bạn sẽ kích thích cô ấy theo một cách nào đó, nhưng ngay khi cô ấy mong đến bước tiếp theo thì hãy ngưng lại.
Chẳng hạn, thay vì ngấu nghiến bầu ngực của nàng ngay khi vào cuộc, thì bạn hãy hôn xung quanh ngực cô ấy một lúc. Hành động này sẽ làm cô ấy nghĩ thầm trong đầu là:

“Ôi! Sao anh ấy vẫn chưa chạm vào ngực mình thế!”
Sau đó, từ từ dùng lưỡi và liếm ngực nàng, nhưng nhớ tránh đầu ti nhé. Hãy tiếp tục liếm khu vực quanh đầu ti, thể nào ngay sau đó nàng cũng nghĩ:

“Anh ấy mãi không ngậm ti mình là sao…”
Ở bước này, bạn đã tạo ra ham muốn ở nàng và làm gia tăng ham muốn ấy . Như vậy bạn đã có được yếu tố đầu tiên của kìm nén ham muốn.
Cùng lúc đó, vì bạn không thỏa mãn ham muốn của nàng ngay, nên đã tạo ra sự kìm nén, cũng chính là yếu tố thứ hai của kiềm nén ham muốn.
Nếu bạn làm chuẩn sẽ khiến cô ấy bùng nổ, thậm chí cô ấy còn có thể cố đặt đầu ti của mình vào miệng bạn để giải tỏa ham muốn mà bạn vừa tạo ra, bởi vì lúc này ham muốn của nàng vô cùng mạnh mẽ.

Miễn là bạn vẫn còn nghịch thì nàng vẫn còn cảm giác ham muốn bị kìm nén, cho đến khi bạn giải tỏa sự kìm nén ấy bằng cách để cô ấy có được khoái cảm cô ấy muốn, cô ấy sẽ vô cùng sung sướng.
Kích thích vùng ngực của nàng chỉ là một ví dụ về cách tạo ra kiềm nén ham muốn. Ngoài ra bạn có thể dùng kĩ thuật này ở những vùng nhạy cảm khác trên cơ thể cô ấy như: cổ, tai, âm đạo và đặc biệt là âm vật của nàng.

Nên nhớ, hãy dùng lưỡi và bắt đầu từ những vùng lân cận.

Trong màn dạo đầu, nếu bạn áp dụng cách trêu đùa như tôi nói ở trên thì có lẽ nàng sẽ phải van nài bạn đúc vào ngay tức khắc.
Lúc này bạn tiếp tục trêu đùa cô ấy bằng những cử chỉ như để “cậu nhỏ” chạm xung quanh mép “cô bé” nhưng không đút vào. Đến đây cô ấy sẽ tiếp tục nài bạn cho vào, khi ấy bạn hãy bảo cô ấy rằng:

“Em nói lớn: anh ơi chơi Chym em đi!”
Hoặc bạn có thể thay bằng một câu nói tục khác, miễn là bạn trêu ghẹo và làm khó nàng. Nó sẽ kích thích nàng cực độ.

Sau khi cô ấy làm theo, bạn hãy từ từ nhấn vào một nữa nhưng sau đó lại rút ra và tiếp tục ghẹo nàng như trên với mức độ tục hơn.

Sau đó, tiếp tục đút vào từ từ, và ra vào chầm chậm.

Những hành động này tạo ra nhiều ham muốn bị kìm nén đến nỗi cô ấy có thể lên đỉnh ngay khi mới vào cuộc do phải giải tỏa sự kìm nén.
Hãy áp dụng những gì bạn vừa biết, ngay cả khi cô ấy không lên đỉnh trong vòng một nốt nhạc thì cũng sẽ lên đỉnh nhanh hơn bình thường, bởi vì ham muốn bị kìm nén phải được giải tỏa và một cơn cực khoái mãnh liệt xuất hiện là điều chắc chắn.

( Còn tiếp sau khi nhận vodka )
 
Đăng nhập làm gì? vodka

Đọc tiếp này:

SƠ LƯỢC NỘI DUNG

Ở màn dạo đầu hãy dùng lưỡi để tạo cảm giác ham muốn bị kìm nén ở vùng ngực, cổ, tai, âm đạo, và âm vật của nàng.
Trước khi đút vào hãy dùng dương vật của bạn để tạo cảm giác ham muốn bị kìm nén ở âm đạo của nàng.
Khi mới đút vào, hãy đẩy thật chậm và từ từ, đồng thời nhớ kích thích thêm âm vật của nàng.
Nếu nàng ở trên với tư thế Nữ Kỵ Sĩ thì cô ấy sẽ dễ lên đỉnh hơn nữa, vì lúc đó cô ấy được chủ động nhịp đẩy để tiến tới cực khoái nhanh nhất.

LÃNG TỬ QUAY ĐẦU

Trong bài này, bạn sẽ học được rằng làm tình chuẩn thì quá trình kích thích ham muốn sẽ không đi theo một đường thẳng, mà là một đường zigzag.
Điều chỉnh quá trình kích thích theo đường zigzag này không chỉ giúp bạn kéo dài cuộc yêu, mà còn tạo ra một dạng khoái cảm có tên gọi là Cực Khoái Tích Lũy.

Kiểm Soát Ngưỡng được sử dụng bởi hầu hết những người có khả năng kéo dài cuộc yêu. Có thể nó sẽ thay đổi cách bạn làm tình hiện tại một chút. Tuy nhiên, chỉ cần chú ý tập luyện, các phương pháp này sẽ trở thành thói quen và bạn sẽ vận dụng chúng một cách tự nhiên.

Nhưng trước hết, để tôi miêu tả quá trình Kiểm Soát Ngưỡng và cho bạn biết làm tình theo đường zigzag cảm giác như thế nào.

Vậy tôi có ý gì khi nói “làm tình chuẩn thì quá trình kích thích ham muốn sẽ đi theo đường zigzag”. Tôi sẽ giải thích khái niệm này bằng biểu đồ.

(Nếu biểu đồ trông hơi nhỏ, bạn hãy nhấn vào hình để thấy rõ hơn)

Nhìn vào biểu đồ, bạn sẽ thấy những con số ở trục ngang thể hiện số phút, cho thấy thời lượng của lần quan hệ. Ví dụ ở đây là thời lượng 30 phút.

Nhìn vào trục đứng bên trái, bạn sẽ thấy những con số thể hiện mức độ hưng phấn. Chúng thể hiện mức độ khoái cảm, ở dưới cùng là số 0, và tăng dần cho đến cấp 10. Con số 10 ở đỉnh trục tung thể hiện sự xuất tinh. Những con số 1, 2 và hơn thế nữa thể hiện sự tăng dần mức độ khoái cảm dẫn tới xuất tinh.

Tôi thêm vùng màu hồng vào hình bên dưới để thể hiện vùng khoái cảm của nữ giới. Hãy nhớ lại phần trước, chúng ta đã thống nhất rằng trung bình mất khoảng 15 phút để phụ nữ đạt cực khoái. Đây chính là vùng màu hồng, bắt đầu ở phút 15 và kéo dài cho tới hết quá trình giao hợp.

Tôi muốn làm rõ một chuyện, đó là khoảng thời gian để một người phụ nữ đạt khoái cảm có thể khác nhau, có thể ngắn hơn hoặc dài hơn 15 phút. Do đó, đây chỉ là con số trung bình để cô ấy đạt trạng thái mà tôi gọi là “trạng thái ngây ngất” và bắt đầu đạt cực khoái.

Nhớ rằng một khi cô ấy đạt được sự cực khoái đầu tiên, cô ấy sẽ giữ mức khoái cảm cao, giúp cô ấy tiếp tục cực khoái trong suốt khoảng thời gian còn lại của cuộc giao hợp.

Đây là bản chất của vùng khoái cảm nữ giới. Một khi khoái cảm của cô ấy đạt mức 10, cô ấy lên đỉnh lần đầu tiên, và bắt đầu có thể tiếp tục cực khoái nhiều lần. Điều này cho thấy nếu chúng ta có thể kiềm chế xuất tinh để đến được vùng khoái cảm phụ nữ, khoảng 15 hoặc 20 phút hơn, chúng ta dễ dàng cho cô ấy đủ thời gian để cô ấy thong thả trải nghiệm cực khoái và tiếp tục trải nghiệm đó trong suốt thời gian còn lại.
Giờ thì, bạn nghĩ quá trình quan hệ tình dục của 70% nam giới không trụ nổi quá 2 phút trông như thế nào trên biểu đồ? Nó sẽ trông như thế này:

Một đường thẳng dốc từ 0 đến 10 trong vòng 2 phút hoặc ngắn hơn. Vẫn còn cách rất xa vùng khoái cảm của nữ giới. Cơ may khiến cho cô ấy thoả mãn cực kỳ thấp.

Hầu hết nam giới làm tình như ăn uống. Họ muốn đi từ 0 đến 10 như từ đói bụng thành no bụng càng nhanh càng tốt. Một cuộc yêu mỹ mãn không phải như thế nó cũng giống như việc nhâm nhi một món ăn mà bạn ưa thích, để tận hưởng từng cảm giác mà nó đem lại, để thoả mãn đến tận phút cuối cùng.

Như bạn có thể thấy, trải nghiệm tình dục của một anh chàng bình thường là một đường thẳng dốc từ 0 đến 10. Một gã bình thường nhét vào và hẩy hẩy, nhanh chóng tăng khoái cảm, dẫn tới việc xuất tinh nhanh hơn ý muốn.

Ngược lại với điều này, chúng ta hãy xem quá trình làm tình của một người kéo dài được 20 phút trong cuộc truy hoan:

Chúng ta sẽ gọi người này là “anh hùng xuất tinh” bởi vì anh ta tránh được cái dốc thẳng đứng và trải nghiệm khoái cảm phi tuyến tính. Anh hùng xuất tinh chính là bạn, và đây là cách bạn quan hệ tình dục từ nay trở đi.

Chú ý rằng đây không phải là đường thẳng, mà là đường zigzag của khoái cảm. Đây là điều tôi muốn nói khi dùng từ phi tuyến tính, nghĩa là không phải một đường thẳng.

Hãy xem điều gì thực sự đang diễn ra ở đây.
Để Tôi Giải Thích Cảm Giác Của Anh Hùng Xuất Tinh Trong Ví Dụ Này Như Sau:
Nếu nhìn vào đường xiêng đầu tiên từ 0 đến 7 phút, bạn sẽ thấy rằng mức độ khoái cảm của anh ta tăng chậm hơn người bình thường.

Anh hùng xuất tinh làm được điều này bởi vì anh ta đã:
Tạo được phản xạ lâu xuất tinh bằng bài tập Lãng Tử Quay Đầu
Sử dụng các kỹ thuật trong phần Sinh Lý
Và các kỹ thuật trong phần Tâm Lý
Kết hợp những điều này giúp anh ta giữ sự điều độ và không tăng khoái cảm quá nhanh. Khoảng 7 phút đầu quan hệ, anh ta chỉ ở mức 9.

Tuy nhiên, như bạn thấy, mức hưng phấn của anh ta ngừng lại và bắt đầu giảm.

Chiêu này được gọi là Lãng Tử Quay Đầu để không vượt qua Ngưỡng Chết.
 
Tiếp tục nhé:

NGƯỠNG CHẾT LÀ GÌ ?


Ngưỡng Chết là ngưỡng mà bạn không thể quay lại nếu vượt qua. Đó là điểm mà mọi thứ đều rõ ràng rằng bạn chuẩn bị đạt cực khoái và xuất tinh sau 2-3 giây nữa.


Ngưỡng chết xuất hiện khi khoái cảm của bạn lên đến mức 9.9. Đó là lúc bạn phải dừng lại để không vượt qua ngưỡng. Sẽ khó để bạn biết được khi nào thì sắp đến ngưỡng này nhưng thông qua thực hành, bạn sẽ cảm nhận được ngưỡng của mình.

Để trở thành anh hùng xuất tinh, bạn phải cảm nhận được ngưỡng chết của mình và quay đầu trước khi quá muộn.

Quay đầu ở đây có nghĩa là để cho mức ham muốn của bạn tăng lên tới một mức rất cao rồi lập tức cho nó hạ xuống thấp.
Ở ví dụ trên, anh hùng xuất tinh của chúng ta quay đầu ở mức 9 trong lần đầu, để chắc chắn anh ta không vượt ngưỡng chết. Sau khi quay đầu, mức hưng phấn anh ta giảm dần, ham muốn trở lại bình thường gần giống như lúc mới bắt đầu. Như vậy là kết thúc một pha quay đầu.

Chúng ta, thông thường chỉ sex trong một pha duy nhất, một đường thẳng từ lúc hưng phấn đến khi xuất tinh. Trong khi các cao thủ thì khác, họ ăn gian bằng cách quay đầu nhiều lần và luôn tái lập các pha quay đầu mới, điều mà hầu hết mọi người không làm. Nhờ vậy mà họ có thể kéo dài gấp chúng ta chục lần là chuyện có thể hiểu.

Như vậy để một pha quay đầu hoàn hảo thì ta cần làm 2 thứ:

Khiến hưng phấn tăng thật chậm (như ví dụ trên là 7 phút mới đến mức 9)
Quay Đầu đúng lúc
Chỉ cần tập trung luyện tập 2 thứ này thôi là bạn có thể kéo dài tùy ý. Để luyện tập quay đầu đúng lúc chúng ta sẽ quay lại vào ngày mai với bài Quay Đầu Với Cơ PC. Hôm nay chúng ta sẽ đi vào các bài tập khiến hưng phấn tăng thật chậm, nó sẽ cải thiện sức bền tình dục của bạn rõ rệt sau 1 tuần luyện tập.
Bài Tập Lãng Tử Quay Đầu - Cơ Bản
Lý do mức hưng phấn của hầu hết mọi người tăng rất nhanh khi mới nhập cuộc đều bắt nguồn từ việc thủ dâm sai cách, thủ dâm sai cách dạy cho cơ thể hình thành phản xạ xuất tinh sớm khi quan hệ...Ngược lại nếu làm đúng, nó sẽ có tác dụng ngược lại, tạo phản xạ cho cơ thể có khả năng kéo dài ân ái.

Cho nên cách tốt nhất để tập luyện là bạn tự sướng, nghĩa là trong bài tập này bạn sẽ tập một mình như đang thủ dâm.

Mục tiêu của bạn là dành khoảng 20 phút cho mỗi lần tập. Nghe qua thì đây có lẽ là khoảng thời gian hơi dài chỉ để thủ dâm. Nhưng nếu bạn không thể tự mình cương cứng lâu như thế, thì bạn đừng hòng làm được chuyện đó với cô ấy. Cảm giác càng thật bao nhiêu thì nó càng ăn sâu vào não bạn bấy nhiêu.

Thông thường, hầu hết mọi người chỉ thủ dâm để giải toả càng nhanh càng tốt. Đây không phải là điều bạn sẽ làm trong bài tập này.

Bài tập cụ thể như sau:
Trước tiên bạn kích thích dương vật và cảm nhận ham muốn của mình tăng lên. Lưu ý nếu bình thường bạn dùng tay phải để kích thích thì đổi lại tay trái nhé. Vì khi dùng tay thuận, bạn đã lặp lại phản xạ cũ của mỗi lần thủ dâm trước đây.
Khi gần đến ngưỡng chết, hãy dừng kích thích lại, hít thở thật sâu, và để cho hưng phấn giảm xuống một chút.
Sau khi dừng lại 1 chút, cho khoái cảm giảm xuống, bạn tiếp tục tự sướng và lặp lại bước 2. Cố gắng quay đầu lần sau cao hơn lần trước. Hãy bắt đầu với những pha quay đầu ở mức thấp trước rồi dần dần tiến lên mức cao trào khoảng 8.5 hoặc 9 mà không hề xuất tinh.
Bài Tập Lãng Tử Quay Đầu - Nâng Cao
Bài tập này được xây dựng trên nền tảng của bài tập trước, khi bạn đã thành thục bài cơ bản bạn có thể chuyển qua tập bài này. Điểm khác biệt là thay vì ngừng kích thích để giảm hưng phấn, thì bạn sẽ vẫn tiếp tục kích thích. Nhưng hãy giảm cường độ kích thích lên cậu bé lại (ví dụ như chuyển động chậm lại hay hạn chế kích thích lên đầu dương vật).

Bài tập cụ thể như sau:
Trước tiên bạn kích thích dương vật và cảm nhận ham muốn của mình tăng lên.
Khi hưng phấn ở mức cao trào, hãy hít thở thật sâu và giảm cường độ kích thích lại để hưng phấn giảm xuống một chút (lúc này bạn đang tăng khả năng chịu đựng kích thích của mình lên).
Sau đó lại tiếp tục kích thích và quay lại bước 2.
NHỮNG LƯU Ý KHI TẬP

Những lưu ý này có thể tác động đến khả năng thành công của bạn khi tái lập lại phản xạ xuất tinh của cơ thể, mà tái lập lại phản xạ lâu xuất tinh là điểm mấu chốt để chấm dứt tình trạng xuất tinh sớm. Hãy tuân thủ những điểm này:
Thời điểm để tập bài này hiệu quả cao nhất là vào sáng sớm khi vừa mới thức dậy. Bạn có thể tập vào một thời điểm khác để cảm nhận sự khác biệt rõ rệt này.
Không nên dùng tay không tự sướng. Dùng tay không thì khô và thô ráp, đến khi gặp một âm đạo ấm và ẩm ướt thật, bạn sẽ không trụ nổi đến 1 phút. Tốt nhất nên dùng gel bôi trơn (bạn có thể mua dễ dàng tại bất cứ nhà thuốc nào).
Đừng để tay của bạn làm việc nhiều quá. Hãy đẩy dương vật tới lui để tạo cảm giác như đang lâm trận thật.
Luôn tự sướng vào lúc bình tĩnh và thư thái. Như vậy, bạn sẽ không vội vội vàng vàng mà giữ được tâm lý bình tĩnh. Nếu bạn đang vội, đừng tự sướng. Lợi bất cập hại đấy.
Hãy nhớ thở đúng cách (sẽ được học ở bài sau) trong quá trình tập. Điều này rất quan trọng để hình thành lại phản xạ xuất tinh chậm.
Luôn đi tiểu trước khi tập hay thực chiến. Đừng bao giờ vào cuộc khi bàng quang đầy nước, như vậy sẽ giảm bớt được áp lực lên tuyến tiền liệt và cơ PC. Vì nếu có áp lực lên những bộ phận đó, cơ chế xuất tinh sẽ được kích hoạt sớm hơn.
Mục đích của bài này là kéo dài trạng thái cương dương càng lâu càng tốt cho đến khi bạn dễ dàng đạt mốc 20 phút.

Đừng tuyệt vọng nếu bạn không giữ lâu được như thế trong những lần tập đầu tiên. Bạn sẽ thấy mình tiến bộ trong vòng 7 ngày, tùy theo mức độ thường xuyên của việc tập luyện.

Bạn càng lặp lại nhiều lần, thì bạn càng có khả năng kéo dài thời gian quan hệ.

Từ hôm nay, bài tập này sẽ là bài tập theo bạn suốt chương trình. Hãy nhớ tập nó hàng ngày cho đến khi trở thành phản xạ của bạn.
Cơ PC là cách hữu hiệu nhất để chặn xuất tinh sớm. Nếu nắm vững được kỹ thuật này, thậm chí bạn có thể không cần sử dụng bất kỳ thông tin nào khác trong chương trình này. Nhưng đây là một kĩ thuật nâng cao và đòi hỏi bạn phải kiên trì luyện tập.
Trước khi giải thích cơ PC là gì và làm thế nào để sử dụng nó, có một điều rất quan trọng tôi muốn nói với bạn, là nếu bạn đã từng nghe về cơ PC trước đây rồi thì có thể bạn sẽ nghĩ:
"Mình đã biết thứ này rồi",

hay "Thông tin này không có gì mới",

“Tôi đã thử nó nhưng chẳng hiệu quả", v.v
Nếu bạn đang nghĩ như thế, thì bạn càng phải xem toàn bộ bài này vì sức mạnh không gì sánh được của nó.

Nếu bạn đã từng tập nó và không có kết quả thì, một là bạn tiếp cận nguồn thông tin không chính xác, hai là bạn sử dụng không đúng cách. Hoặc có thể bạn đã đọc về nó nhiều lần nhưng không cách nào chịu thực hành.

Cho dù bạn biết về cơ PC thế nào, thì tôi cũng sẽ bắt đầu từ những điều cơ bản nhất, vì nhiều bạn chưa từng biết đến nó hoặc điều bạn biết chưa hoàn chỉnh, thậm chí có thể không chính xác...

Vì nếu chính xác thì bạn đã đạt được kết quả đáng kinh ngạc rồi.
CƠ PC LÀ GÌ ?

Để tìm ra cơ PC, bạn chỉ cần làm theo từng bước sau:
Trong lúc tiểu tiện, hãy thử nín tiểu, ngăn dòng chảy của nước tiểu lại.
Cái cơ mà bạn dùng để ngăn dòng chảy của nước tiểu chính là cơ PC.


Bạn có cảm nhận được sự co thắt của khối cơ này làm cản lại việc tiểu tiện?

Và có thể bạn sẽ để ý thấy dương vật chuyển động chút ít khi bạn gồng.
LỢI ÍCH KHI RÈN LUYỆN CƠ PC

Tương tự như ngăn dòng nước tiểu, bạn hoàn toàn có thể sử dụng cơ PC để ngăn xuất tinh lại. Sau đó, bạn sẽ có 5 đến 10 phút (hoặc có thể hơn) cương cứng mà không hề có bất kỳ áp lực nào buộc bạn phải xuất tinh.
Lúc này, bạn có thể đẩy nhanh tùy ý mà vẫn không hề muốn xuất tinh.

Thậm chí, nếu bạn chuẩn bị xuất tinh chỉ sau vài giây giao hợp thì bạn vẫn có thể sử dụng nó. Những gì bạn cần làm là dùng cơ PC để ngăn xuất tinh lại, sau đó bạn có thể yêu thoải mái trong 5-10 phút mà không sợ xuất tinh.

Không chỉ có vậy, sau 5-10 phút, bạn có thể tiếp tục sử dụng nó để lại kéo dài thêm 5-10 nữa, tiếp tục sử dụng đến khi nào bạn muốn xuất tinh thì thôi.

Giờ thì bạn đã biết được lý do tại sao đây là kỹ thuật cực kì hữu ích rồi phải không.

Tôi đảm bảo sau khi nắm vững và dành thời gian thực hiện kỹ thuật này, bạn sẽ kiểm soát được hoàn toàn cơn cực khoái, chấm dứt vĩnh viễn việc xuất tinh sớm.
CÁCH SỬ DỤNG CƠ PC

Khi sắp xuất tinh
Ngừng mọi kích thích lại
Gồng cơ PC và giữ như thế cho đến khi ham muốn xuất tinh biến mất
Quá trình này có thể mất 10-15 giây, nhưng một khi ham muốn xuất tinh lắng xuống thì bạn có thể tiếp tục cương cứng và không hề có nhu cầu muốn xuất tinh.

Tuy nhiên, tôi muốn nhắc bạn rằng, sẽ không có kết quả hoàn hảo nào ngay lần đầu tiên bởi vì:
Thứ nhất
bạn phải gồng cơ PC đúng lúc

Nếu bạn gồng cơ PC quá sớm thì việc ngăn xuất tinh sẽ không đạt hiệu quả, ham muốn xuất tinh sẽ trở lại ngay khi bạn bắt đầu kích thích lại.
Nếu bạn gồng cơ PC quá muộn thì sẽ bỏ lỡ cơ hội và sẽ xuất tinh ngay tức khắc.
Thứ hai
bạn phải có một cơ PC đủ khỏe

Ngay cả khi gồng cơ PC đúng lúc mà cơ PC không đủ khỏe thì cũng không thể ngăn được cơ thể xuất tinh.
Đây là lý do tại sao bạn phải luyện tập cơ PC để nó khỏe hơn, giống như luyện tập những cơ bắp khác trên cơ thể thêm chắc khỏe vậy.
 
Cảm ơn mày, người anh em.
T ko gọi mày là tml vì tao biết mày rất đẹp trai.
Tiếp nào, tao đang bị xts mà tao xem cái này thấy yêu đời vkl

Mày chép lại từ từ mà tập. Bọn nó gửi bài học cũng dần dần để ngừoi học khỏi nóng vội. Đọc kỹ và luyện tập chứ không nên vội vàng. Bài thì tao sẽ up dần mặc dù tao có full, tao ko muốn chúng mày hấp tấp.
 
Lại tiếp tục nhé:

Vì Vậy Bạn Cần Phải Thực Hành Những Bài Tập Sau:
1. BÀI TẬP QUAY ĐẦU VỚI CƠ PC

Trước khi lĩnh hội hoàn toàn được kỹ năng này, bạn cần luyện tập một mình thật nhiều lần trước lúc lâm trận. Nghĩa là trong bài tập này bạn sẽ tập một mình.

Bài tập này rất quan trọng vì nó sẽ giúp bạn canh thời gian thật chuẩn.

Để sau đó bạn có thể kích thích thoải mái mà không hề xuất tinh trong 5-10 phút.
Bài Tập Đơn Giản Như Sau:
Bước #1: Kích Thích

Trước tiên bạn kích thích dương vật và cảm nhận ham muốn của mình tăng lên. Trong lúc đó nhớ hít thở sâu, chậm rãi để hưng phấn tăng không quá nhanh.

Bước #2: Gồng Cơ PC

Khi đến gần ngưỡng chết, bạn ngừng kích thích lại. Sau đó gồng cơ PC thật mạnh. cố hết sức gồng cơ PC đến khi nào ham muốn xuất tinh biến mất.

Có thể mất khoảng 10-15 giây, sau đó dương vật của bạn sẽ vẫn cương cứng hoặc hơi cứng. Nếu không, nó cũng sẽ dễ dàng cương cứng lại khi được kích thích tiếp.

Bước #3: Lặp Lại

Bạn tiếp tục tự sướng và lặp lại bước 2. Thời gian tối ưu cho mỗi pha quay đầu là 5 phút. Bạn có thể quay đầu nhiều lần trong một lần tập, nên hãy cố gắng tập luyện để đẩy giới hạn xa hơn.
Một Số Lưu Ý Trong Bài Tập Này:
Mục tiêu của bạn là dành khoảng 15 phút cho mỗi lần tập và có thể tập sau khi hoàn thành bài Lãng Tử Quay Đầu.
Cảm giác thường gặp là bạn sẽ dễ dàng từ bỏ khi cảm thấy mình đã thua cuộc, như thể bạn đã xuất tinh 1 phần, nhưng đừng vội từ bỏ sớm, tiếp tục gồng cơ PC.
Kể từ thời điểm này, bạn cần phải tập bài này mỗi ngày 1 lần.
2. BÀI TẬP LÀM KHỎE CƠ PC

Yêu cầu của bài này như sau:
Gồng cơ PC, giữ trong vòng 3 giây, sau đó lại thả lỏng 3 giây.
Chỉ đơn giản như vậy là được 1 nhịp, mỗi lần tập 20 nhịp, một ngày tập 3 lần.
Nếu bạn có thể tập nhiều hơn 3 lần/ngày và nhiều hơn 20 nhịp/lần thì càng tốt.
Khi ở cấp độ này dễ dàng với bạn, hãy chuyển sang cấp độ 2 và cũng làm tương tự như thế ở các cấp độ khác:
Cấp độ 2 – Giữ 5 giây, thả 5 giây, lặp lại 20 nhịp mỗi lần, ngày 3 lần.
Cấp độ 3 – Giữ 7 giây, thả 7 giây, lặp lại 20 nhịp mỗi lần, ngày 3 lần.
Cấp độ 4 – Giữ 10 giây, thả 10 giây, lặp lại 20 nhịp mỗi lần, ngày 3 lần.
Cấp độ 5 – Giữ 15 giây, thả 15 giây, lặp lại 10 nhịp mỗi lần, ngày 3 lần.
Một Số Lưu Ý Trong Bài Tập Này:
Hít vào khi co thắt (gồng), thở ra khi thả lỏng. Đừng nín thở khi tập.
Khi hít vào đừng hít quá sâu, nếu làm thế bạn sẽ khó gồng cơ PC hơn.
Bạn không được cương cứng khi tập bài này. Vì nó sẽ hình thành thói quen co thắt cơ PC liên tục mỗi khi bạn cương cứng (dễ dẫn đến xuất tinh).
Kể từ thời điểm này, bạn cần phải tập bài này mỗi ngày 3 lần.
Bài tập này có thể thực hiện ở bất kỳ tư thế nào, khi đang ngồi, đứng hoặc đi bộ.
Nếu lúc nào đó bạn cảm thấy đau nhức, hãy nghỉ một ngày để cơ thể phục hồi.
Công Cụ Hỗ Trợ Luyện Tập:
Có một ứng dụng có thể giúp bạn luyện tập dễ dàng hơn. Ứng dụng này tên là Kegel Cat. Nó nhắc nhở bạn luyện tập hàng ngày, canh nhịp và cho phép bạn lựa chọn các chế độ luyện tập rất thú vị.

Bạn có thể tải về tại đây:
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.bitty.kegelkatfree
https://itunes.apple.com/us/app/kegel-kat/id547089442?mt=8

CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG

Luyện tập bền bỉ và đều đặn chính là cách hiệu quả nhất để tăng cường sức chịu đựng của cơ PC trong thời gian ngắn nhất.

Đừng tuyệt vọng nếu bạn không giữ lâu được trong những lần tập đầu tiên. Bạn sẽ thấy sức bền của mình tiến bộ sau 8 ngày tập luyện.

Bạn phát triển cơ bắp như thế nào? Để phát triển cơ bắp, bạn có tập một lần thôi không?

Không, bạn tập đi tập lại cho đến khi sử dụng nó một cách thuần thục.
KẾ HOẠCH TẬP LUYỆN

Từ hôm nay, 2 bài tập này và bài Lãng Tử Quay Đầu sẽ là 3 bài tập quan trọng bậc nhất bạn cần phải tập. Hãy nhớ tập nó hàng ngày cho đến khi thuần thục và trở thành bản năng của bạn. Nhưng lưu ý là trong lúc tập bài Lãng Tử Quay Đầu thì không được dùng cơ PC.

Chỉ 8 ngày nữa thôi bạn sẽ thấy thời gian của mình tăng rõ rệt!

Hãy nhớ! bạn chỉ cần cố gắng thêm 8 ngày nữa thôi.
1
Bài Tập Lãng Tử Quay Đầu (ngày 20 phút)
2
Bài Tập Quay Đầu Với Cơ PC (ngày 15 phút)
3
Bài Tập Làm Khỏe Cơ PC (ngày 3 lần)
 
CỰC KHOÁI TÍCH LŨY

Việc quay đầu giữ cho khoái cảm không lên quá cao thực sự là một trải nghiệm mới. Bản năng nguyên thuỷ sẽ muốn bạn tiếp tục đẩy mạnh và phóng tinh vào trong người cô ấy. Cho nên bạn cần tập luyện để biết khi nào phải quay đầu để sự hưng phấn giảm xuống.
Bạn hưởng lợi rất nhiều từ việc quay đầu. Ngoài việc giúp bạn kéo dài thời gian quan hệ thì nó còn giúp bạn đạt khoái cảm mãnh liệt hơn, có tên là: Cực Khoái Tích Lũy
CỰC KHOÁI TÍCH LŨY

Việc đẩy khoái cảm lên cao, rồi hạ xuống, tạo ra một dạng hiệu ứng tích lũy. Hiệu ứng này tăng cường sức mạnh xuất tinh và tỉ lệ thuận với số lần quay đầu. Đến khi phóng tinh, cảm giác cực khoái càng mãnh liệt.
Bạn càng phóng tinh mãnh liệt, khoái cảm càng tăng cao!
Cho nên thay vì quan hệ theo bản năng, nhỏ vài giọt sau hai phút quan hệ, thì theo cách này bạn sẽ tạo được một sức phóng mãnh liệt ở điểm cuối của quá trình giao hợp dài hơi.
Vừa trụ được lâu hơn trong khi quan hệ vừa có cực khoái mãnh liệt hơn.
CÓ MỘT ĐIỀU BẠN CẦN LƯU Ý


Bạn không nên quay đầu quá 5 lần trong một lần quan hệ. Nghĩa là đừng hạ nhiệt khoái cảm hơn 5 lần khi quan hệ. Bởi vì nếu bạn làm vậy quá nhiều, có khả năng bạn sẽ mất khả năng xuất tinh


Sau khi vượt quá lần thứ 5, nó bắt đầu có hại và khiến bạn gặp khó khăn trong việc xuất tinh. Điều này không chỉ làm bạn mất vui mà còn có thể gây khó chịu bởi vì bạn đã tạo đà xuất tinh mãnh liệt rồi mà giờ thì không xuất được.


Tôi nói điều này không phải để dọa bạn, nó sẽ không xảy ra nếu bạn không dùng quá liều. Tôi nói để bạn không rơi vào tình trạng tăng giảm khoái cảm suốt đêm.

Đến đây, bạn đã hiểu kiểm soát ngưỡng xuất tinh là như thế nào. Bằng việc kiểm soát ngưỡng, bạn có công cụ hữu hiệu để kéo dài trải nghiệm tình dục lâu như bạn muốn.

Nó đòi hỏi bạn phải rèn luyện một cách chủ động khi mới bắt đầu, để bạn thực sự áp dụng được nó vào đời sống tình dục của mình.

Nhưng chỉ sau một thời gian tập luyện, những kiến thức này sẽ trở thành thói quen và bạn sẽ thực hiện chúng một cách tự nhiên mà không phải cố gắng, giống như việc bạn lái xe mà không cần suy nghĩ lái như thế nào.

DỊCH CHUYỂN TRẠNG THÁI

Tôi luôn thấy một điều, mọi người chỉ luôn tìm các phương pháp bên ngoài để kiểm soát sự xuất tinh, trong khi vấn đề cũng nằm ở cơ chế bên trong, bên trong tâm trí chúng ta. Cho nên, cũng cần phải thay đổi luôn cách tâm trí phản ứng lại các kích thích bên ngoài.
Phần này cũng giống như rèn luyện tâm lý khi chơi một môn thể thao. Có những kỹ thuật thuộc về thể chất, và có những kỹ thuật thuộc về bên trong như trạng thái tâm lý. Và thường là trạng thái tâm lý quyết định cách bạn thi đấu.

Chẳng hạn, trong bóng rổ, một vận động viên có thể ném rổ chính xác cả ngày trong khi tập luyện. Nhưng đến lúc thi đấu thì cũng vận động viên đó, nhưng lại ném trượt nhiều lần. Sự khác biệt ở đây là trạng thái tâm lý.

Bạn nghĩ sao về những hình ảnh trong clip này:

Có thể bạn nghĩ “Ồ, cô ấy thật hấp dẫn.”

Hoặc có thể bạn nghĩ “Chuyện gì đang xảy ra thế này?”.

Có thể bạn cảm thấy bị hấp dẫn, có thể bạn cảm thấy lúng túng.
Nhưng là gì đi nữa, thì tôi cũng đã đột ngột chuyển sự chú ý của bạn từ nội dung của một chuyên đề nghiêm túc sang một cô gái có cử chỉ mời gọi.

Tôi đã thay đổi sự chú tâm trong bạn. Lúc này, bạn dịch chuyển sang một trạng thái khác mà chẳng cần phải cố gắng, tâm trí bạn chỉ đơn giản là phản ứng lại hình ảnh mà nó thấy.

Như vậy, chúng ta có khả năng kiểm soát trạng thái bằng cách thay đổi điều mình chú tâm.
Khi một người gặp vấn đề trong việc kiểm soát xuất tinh, anh ta ít nhiều quen thuộc với một trong hai trạng thái cảm xúc sau:
#1 - Cường Điệu Ham Muốn
Nghĩa là tâm trí phóng đại sự kích thích. Chúng ta gọi đây là Hưng Phấn Quá Mức. Lúc đó bạn tập trung vào kích thích và phóng đại nó lên, khiến nó mãnh liệt hơn mức bình thường.
#2 - Sợ Hãi Vô Lý
Trạng thái này gắn liền với những cảm xúc tiêu cực như sợ hãi, lo lắng, stress và nghi ngờ. Chúng ta nhóm chung những cảm xúc này, tạm gọi là Nỗi Sợ Hãi Vô Lý.

Tâm trí bạn lúc đó cũng tập trung vào kết quả tiêu cực. Hàng loạt trường hợp “lỡ như” chạy qua tâm trí bạn. Khi những hình ảnh này bắt đầu bám rễ, sự chú tâm của bạn dần mất kiểm soát, rồi bạn bị “kẹt trong suy tưởng của chính mình” chứ không hiện trú ở hiện tại.
Cả hai trạng thái cảm xúc này xảy ra do chúng ta chú tâm vào các kích thích hoặc những kết quả tiêu cực. Như vậy chúng ta cần phải thay đổi điều mình chú tâm vào, để chuyển qua một trạng thái tối ưu nhất.

Đây là lúc chúng ta sử dụng công cụ có tên là:
DỊCH CHUYỂN TRẠNG THÁI
 
Dịch Chuyển Trạng Thái là làm thay đổi sự chú ý của bạn để phá vỡ trạng thái cảm xúc hiện tại, tự động đưa bạn vào trạng thái mong muốn.
Nói cách khác là: Tôi không quan tâm bạn thường rơi vào trạng thái nào lúc làm tình. Có thể bạn phóng đại cảm giác đó, làm cho nó dữ dội hơn, khiến nó quan trọng hơn thực tế, có thể bạn cảm thấy khá lo lắng và bị tress khi làm tình, có thể bạn thậm chí không biết trạng thái nào khiến bạn xuất tinh sớm. Dù thế nào cũng không quan trọng, chúng ta chỉ cần phá vỡ trạng thái hiện tại để đến trạng thái tối ưu nhất.
Đây là cách người ta làm trong quảng cáo nhưng công chúng không hề biết, nhất là quảng cáo truyền hình.

Các công ty mua thời lượng quảng cáo chỉ 15 đến 60 giây. Trong khoảng thời gian đó, chẳng thể nào họ truyền tải được tất cả ích lợi của sản phẩm hay thuyết phục được bạn về mặt logic.
Điều họ làm là tạo ra một tình huống làm thay đổi bất kỳ trạng thái cảm xúc nào bạn đang có và đặt bạn vào trạng thái cảm xúc họ mong muốn, liên quan đến sản phẩm của họ.

Chẳng hạn, một công ty bia sẽ làm một quảng cáo hài hước, gần như không liên quan gì tới sản phẩm này, và khiến bạn cười, chuyển bạn sang trạng thái tích cực. Rồi họ nhá hình ảnh sản phẩm để bạn liên kết trạng thái cảm xúc đó với sản phẩm của họ một cách vô thức. Họ làm điều này bởi vì nó có hiệu quả.

Tôi giải thích khái niệm dịch chuyển trạng thái kỹ đến như vậy để bạn nhận thức được rằng tâm trí của bạn hoạt động một cách vô thức từng phút mỗi ngày. Bạn liên tục ở trong dòng chảy của các trạng thái cảm xúc để phản ứng lại những kích thích từ môi trường xung quanh.

Những người biết cách kéo dài thời gian quan hệ đều ở trạng thái tĩnh lặng khi quan hệ. Nó giúp họ duy trì kiểm soát sự xuất tinh ngay cả trong những lần làm tình nồng nhiệt nhất.
Khi đang ở trạng thái tĩnh lặng, tâm trí bạn hoàn toàn tập trung vào hiện tại, gần như không có bất kỳ ý niệm nào khác. Ở trạng thái này, bạn hoàn toàn tự do và tâm trí bạn trở nên tĩnh lặng để cảm nhận được hết tất cả cảm giác dù là tinh tế nhất.
Tóm lại để dịch chuyển sang trạng thái tối ưu là trạng thái tĩnh lặng, bạn chỉ cần thay đổi sự chú ý của mình.
Bạn chuyển sự tập trung vào cô ấy, hãy tìm điểm gì đó ở cô ấy mà bạn chưa từng để ý trước đây. Có thể là những nốt tàn nhang trên cơ thể cô ấy mà bạn chưa bao giờ thấy. Có thể là tóc cô ấy, hoặc biểu hiện của cô ấy trong khi làm tình.
Hoặc có thể là hàng trăm thứ khác mà bạn chưa từng để ý, chứ không nên chú ý vào những thứ mang cảm xúc mãnh liệt.

Thay vì nghĩ tới hàng loạt những thứ tiêu cực, bạn chủ động chú ý vào một chi tiết đặc biệt trong khoảnh khắc này sẽ khiến tâm trí bạn tập trung vào hiện tại và trở nên tĩnh lặng.

Việc chuyển sự chú ý của bạn vào cô ấy là nhằm loại bỏ bất kỳ trạng thái tâm lý tiêu cực nào bạn đang có và đặt bạn vào trạng thái tĩnh lặng. Vì những trạng thái khác có thể tạo ra những cuộc độc thoại bất lợi cho bạn.

Nhưng khi bạn làm tình, tâm trí bạn phải tĩnh lặng. Giải thích được trạng thái này không hẳn là điều dễ dàng. Nhưng nếu bạn ở trong đầu tôi khi nó diễn ra, có thể bạn không nghe được gì nhiều ngoài tiếng thở “Mmmm, Hmmmm”.
KẾ HOẠCH LUYỆN TẬP

Trong lần yêu tới, bạn chỉ tập trung vào cô ấy, không nên chú ý vào những thứ mang cảm xúc mãnh liệt. Và hoàn toàn tập trung vào hiện tại.
Tiếp tục luyện tập các bài tập cơ PC và bài Lãng Tử Quay Đầu.
 
Top