Thủ dâm, kiếp này coi như bỏ

Nói về quay tay thì tao nhiều hơn thằng thớt nhiều. Vấn đề là ở tâm lý. Mày vs người yêu ít gặp nhau cũng là 1 yếu tố kích thích mày dễ bị hưng phấn. Mày nên luyện tập giữ bình tĩnh khi gần ng yêu. Nên khởi động lỹ cho người yêu mày, khi mày tập trung để ý đến cảm xúc của nó tjif mày sẽ bị phân tán bớt đi nên sẽ chậm xuất tinh hơn. Nói chung pjair luyện tập
Tao nghĩ cả thể chất chứ ko phải mỗi tâm lý đâu mày à. Tao thử nhiều rồi
 
24t tao phải sáng ở sài gòn chiều ở tỉnh, không thì cũng lặn lội rừng thiêng nước độc thủy điện đường dây.
cuối ngày, cuối tuần thì về chịch gấu cho thõa nhớ nhung, ngày thường hoặc ban trưa thì chịch em sơn nữ, em gái quê hoặc nữ đồng chí vừa gặp trong buổi tiệc trưa.
như mày thì vứt thật mẹ nó rồi. Lên đây tao tụng cho ít kinh để lấy lại phong độ
Mày tụng kinh hộ tao cái
 
Mày bỏ được là tốt, nhưng sau 2tháng mày xem phim xem chim có cửng lên ko nhé. Cố gắng ăn ngủ điều độ, tập thể thao và tập squart ngày lấy 200lần. Nếu ko ổn phì phải đi khám nam khoa. Tao gần 50 rồi mà xem phim hay vẫn phải quay tay phát, chưa bỏ được. Còn chơi Xam còn quay tay
Tao lâu lâu vẫn xem mày à, vẫn cứng bình thường, cứng vl luôn
 
tập thể dục thể thao, điều chỉnh lại chế độ ăn uống ăn uống, bồi dưỡng và nghỉ ngơi. ko nên nghĩ nh gây áp lực hoang mang sẽ ảnh hưởng. Trc tao có đợt ở vs bạn gái 3 tháng, chịch vs làm tình nh quá xong chim cả tuần ko cứng đc. tách ra đc tầm 2 tuần cái lại phải gọi điện chat sex vs bạn gái ngay :)) cứ thỏai mái đi, tâm lý ảnh hưởng lắm đấy
Uk mày, tao nghĩ là bị nhiều thứ lắm, chứ ko phải mỗi tâm lý
 
Thật ra, t cũng ngưng quay tới nay là 77 ngày rồi, trải qua những ngày rất khó chịu, rất nhớ, con ku biểu tình. Nên t nghĩ bình thường khó bỏ lắm.
Trừ khi có bệnh hoặc có biến cố cuộc đời, chứ đã biết quay tay rồi khó mà bỏ được, vì nó sướng trợn mắt. Cảm giác lên đỉnh với một khúc phim hay, cảm giác được kiểm soát sự sướng nó đeo bám.
Cho nên nếu m sức khỏe bình thường, cuộc sống bình thường thì nghĩ gì đến chuyện cai, khó quá bỏ qua đi =))
đúng rồi mày, chỉ cần sơ sẩy 1 tí thôi, 1 thoáng ko kiềm chế được là quay liền. Tao cũng có khoảng thời gian giảm từ từ mới nofap được lâu như bây giờ
 
Mày đi xét nghiệm testosterone đi, có lẽ do lối sống của mày như lồn nên Tes bị thấp, dái đéo lên đc. Cần gì thì cứ inbox nhé, tao ko bán gì đâu = )))
OK mày, tao nghĩ tes tao thấp chắc luôn
 
Tao nghĩ lũ lồn chúng m đang thần thánh hóa NOFAP quá. Nếu chúng mày FAP NHƯ MỘT NGƯỜI BÌNH THƯỜNG thì đéo ảnh hưởng con cặc gì cả, chưa có bất cứ nghiên cứu nào chỉ ra liên hệ giữa FAP và yếu sinh lý, xuất tinh sớm cả. Nhưng cmay FAP nhiều mà đéo ăn đéo thê dục thể thao, tes thấp, yếu là đúng.
Vì những thằng cứ quan niệm fap là bình thường như mày nên tụi tao mới ra nông nỗi này đấy
 
Do cơ thể mày, chắc bệnh thôi, chứ lúc trẻ tao hay coi sex, ngày thủ dâm 2-3 lần có sao đâu. Sau đó lúc học đh bắt đầu kiếm được bồ, chơi nó hàng ngày, nứng thì 2-3 phát không khác gì lúc thủ dâm cho đến lúc ra trường.

Giờ vẫn chạy phà phà, chỉ là cu nó ngắn đi, cay vl. Xưa lúc mới nhớn, cu tao cứng lên dài hơn gang tay, giờ hơn ngón tay chút, đm buồn.
Thủ dâm khác, mà quan hệ thì khác hoàn toàn mày à. Lần đầu tiên tao nghe nói cu ngắn lại đấy
 
t cũng bị nhưng mà kiểu khó ra, chưa đi khám thử nhưng mà chắc là do RLCD. chơi tầm 5 10 15 20p là nó xìu à, tùy bữa nữa. Với lại chơi thấy khó ra nữa, kiểu phải chơi dồn dập liên tục kích thích cái đầu ban thì nó mới dễ ra, còn chơi bt từ từ thì chơi hoài luôn một hồi là tự xìu.
 
Tao cũng giống thằng thớt, thủ dâm từ năm cấp 2, sau này lần đầu tiên chịch cũng thấy hoang mang vì xts, rối loạn cương dương, yếu bây giờ thì đã ổn, thậm chí hơi khoẻ quá :)) tốt nhất là đi khám bác sĩ còn tao thì, còn lời khuyên của tao thì phải phân biệt thế này:

1. Yếu sinh lý thật do thiếu các hoc môn sinh lý, cái này phải đi khám, ăn uống tập thể dục thể thao lành mạnh, thức đêm cả ngày ngồi ì thì ko khoẻ đc đâu.

2. Do xem sex thủ dâm quá nhiều nên với gái bình thưởng ko có hứng thú nữa (vì gái bt ko thể xinh như diễn viên jav, và bạn gái chưa chắc hiểu cách làm mày sướng bằng tay mày:)). Cái này t khuyên mày đi mát xa hoặc đá phò em nào thật ngon service rất tốt để kiểm tra =)) nếu vẫn lên hừng hừng bình thường thì tại ny mày ko đủ ngon thôi =)) cái này khuyên nên đổi ny =)) hoặc cởi mở với ny để cải thiện đời sống tình dục. Nhưng mày phải tự tin là do ny kém chứ ko phải mày yếu thì mới giải quyết đc. Vì chuyện này là việc rất bt, vợ chồng sống với nhau nhiều năm, đến lúc vợ xấu chán chả lên đc là chuyện phổ biến, lúc đó cởi mở với nhau, cosplay, xem phim sex, uống rocket1h, giúp nhau thủ dâm để shtd vợ chồng là chuyện bt mày ạ, ko có gì phải ngại. Chỉ là chúng m xem sex nhiều quá nên bị sớm hơn thôi, kinh nghiệm của t thì hoặc là huấn luyện ny dâm lên, hoặc là như t có thời gian phải dùng rocket1h tập cho quen tâm lý ny lần này ko ngon lắm nhưng vẫn lên được rồi bỏ thuốc dần.

3. Xts, nhấp 1 vài cái là ra như m thì t cam đoan ko phải là xts, mày phải hiểu nhấp vài cái là ra là chuyện bt, xts nặng là kiểu chưa làm gì đã ra cơ. Không tin mày cứ đi đá phò hỏi các em xem tỷ lệ các ông nhấp vài cái đã ra là bao nhiêu, nhiều vđ luôn, nhất là lâu lâu chịch 1 lần như mày càng ra nhanh. Để giải quyết tâm lý, trước hết mày phải hiểu là xuất tinh đc là m sướng rồi, vui rồi, nhanh hay chậm ko quan trọng. Còn với con gái, thực sự số thằng chim vừa to vừa khoẻ chịch được bạn gái lên đỉnh như phim là rất rất ít. Bọn nó diễn thôi. Còn thực tế mồm miệng, tay chân sex toy làm khéo bọn nó dễ lên đỉnh hơn nhiều, thậm chí lên nhiều lần, con gái 1 đêm mày tay chân giỏi nó lên đỉnh 4,5 lần bình thường, chịch 1 lần lên đỉnh sướng thế nào bằng đc đúng ko nào. Nên mày cứ tự tin xts ko có nghĩa sinh hoạt nam nữ ko hạnh phúc. Ngoài ra, mày đừng nghe mấy trò bcs thuốc gây tê để giảm sướng đẻ xt lâu, bịp vđ ra, chơi ra đc mới sướng chứ tê để phông bạt tỏ vẻ gì. Có thể dùng rocket1h hay các loại tương tự, nó sẽ giúp m sau khi ra rồi vẫn cứng, cứ thế xoạc tiếp thôi, sau khi ra rồi sẽ xoạc lâu hơn, tuy nhiên ko lạm dụng vì sẽ bị phụ thuộc vào thuốc. Cách chữa xts do tâm lý là đầu tiên là phải bỏ ám ảnh đấy ra khỏi đầu, sau đó là do luyện tập, đổi tư thế... cái đấy chắc mày search trên mạng cũng nhiều.

P/s: Nếu mày uống các loại kiểu rocket1h chơi gái ngon mà vẫn ko lên được thì chắc cốp là vấn đề thuộc mục 1 nhé. Cần tư vấn gì thêm thì inbox t.
 
Sửa lần cuối:
xuất tinh sớm đéo thể nào đổ tội tại quay tay được. càng quay tay thì càng lâu xuất tinh. cái lồn thì đéo thể nào chặt được bằng cái bàn tay bóp.
 
Vl :)) thủ dâm có gây xts nha mày
Thủ dâm có thể là 1 trong các tác nhân gây rối loạn nhé chứ k có thằng bác sỹ nào dám bảo thủ dâm nhiều thì xuất tinh sớm nhé, giống như bảo ăn đồ nướng nhiều là tác nhân gây ung thư đ có nghĩa m ăn đồ nướng nhiều thì m bị ung thư.
 
Thủ dâm có thể là 1 trong các tác nhân gây rối loạn nhé chứ k có thằng bác sỹ nào dám bảo thủ dâm nhiều thì xuất tinh sớm nhé, giống như bảo ăn đồ nướng nhiều là tác nhân gây ung thư đ có nghĩa m ăn đồ nướng nhiều thì m bị ung thư.
Xts kiểu bị vội vàng xong làm nhiều quá gây ảnh hưởng tới ngưỡng kích thích mà mày... thuốc trị xts là thuốc trầm cảm nó làm giảm ngưỡng kích thích ở thần kinh trung ương giúp người bệnh không bị dễ kích thích và xuất đó. T đi khám Việt Đức bsi cũng nói thế mà mày +.+
 
Thủ dâm khác, mà quan hệ thì khác hoàn toàn mày à. Lần đầu tiên tao nghe nói cu ngắn lại đấy
Vì những thằng cứ quan niệm fap là bình thường như mày nên tụi tao mới ra nông nỗi này đấy
Mày cứ đáp cái giấy xét nghiệm Tes về đây, tes của mày bình thường (>20) mà vẫn đéo lên đc thì hẵng đổ cho thủ dâm. Biết vì sao có tháng 11 KHÔNG thủ dâm không, vì từ tháng 12 đến hết tháng 10 năm sau người ta vẫn thủ dâm đấy =))
 
Hôm nay là ngày thứ 205 tao bỏ quay tay, cách đây 2 hôm tao có quan hệ với ny lúc làm tình thì không cứng hẳn, đến lúc cho vào thì xìu mấy tml à. Cố lắm cho vào thì nhấp được vài cái là đã ra rồi. Cứ mỗi lần quan hệ như vậy là mấy hôm sau chim cò kiểu đéo cứng lên được mà nếu có cũng được tầm 60%. Sau vài ngày thì mới có ham muốn trở lại. Đó là tình trạng hiện tại của tao.
Tao năm nay 24 tuổi, bắt đầu biết thủ dâm từ hồi năm lớp 7. Khoảng thời gian đầu đó thì tao quay tay nhiều vãi lol ra có khi ngày nào cũng quay. Lên cấp 3 thì bớt hơn 1 xíu nhưng mà đều đều tuần 3,4 lần. Lên đại học tao giảm xuống còn 2,3 lần. Năm 2 đại học tao có ny, lúc này lần đầu chịch mới biết là tao bị xts, lần nào cũng vậy, nhấp được vài cái là đã ra. Cách đây hơn 1 năm thì tao phát hiện tao bị rối loạn cương dương nữa, tá hỏa thực sự và bắt đầu tìm đến nofap.
Từ đó đến nay tao thấy tình trạng của tao không tiến triển, ny thì yêu xa nên 1,2 tháng mới có cơ hội gặp nhau 1 lần, lần nào cũng hụt hẫng, tao thấy thương em quá.
Khoảng thời gian sung sức nhất của thằng đàn ông thì tao còn gì nữa đâu. Kiếp này coi như bỏ thật rồi tụi mày à :too_sad:
Mong những thằng hay thủ dâm như tao hãy thức tỉnh đi trước khi quá muộn.
Tao thấy thương bạn gái mày quá, nếu có cần giúp gì thì hộp tao nhé
 
Cảm ơn anh, những lời chia sẻ chi tiết và giá trị quá. Cho em hỏi là hay bị mụn trứng cá có phải do test thấp ko? Dạo này tự nhiên lên nhiều hơn bình thường. Và zinc thì nên dùng loại nào vậy anh?
Về rối loạn cương dương thì em chưa cải thiện được gì. Trong thời gian nofap đó em lâu lâu vẫn có xem xxx, mà khi xem thì thằng em lúc đầu cương cứng vl, nếu xem lâu thì sẽ tự xìu xuống. Giờ em phải quyết tâm bỏ hẳn luôn.
Bạn ơi, cho 1 thằng gay bú cu và massage tuyến tiền liệt thì mới kích thích lên được :vozvn (16):. Không thì mua anal beads, và lube, mỗi ngày massage 1 lần cho nó kích thích từ từ :)
 
Tao lâu lâu vẫn xem mày à, vẫn cứng bình thường, cứng vl luôn
Vãi cả thằng mặt lồn. Mày xem thì tác dụng của no fap ko còn hiệu quả. Cái kích thích dopamine nó tiết ra lúc mày định xem, xem và lướt nhanh qua nhiều đoạn và nhiều diễn viên khác nhau. Vãi... làm người hùng chịu đựng rồi lại xem. Thảm. Mày phải giảm mấy cái online khiêu dâm lại, nó fuck up các hệ thống kích thích và hứng thú của mày.... nếu những hệ thống này hồi phục thì mày có ra sớm, 5 phút sau vẫn có thể lên đạn và chịch tiếp. Cứ thế mày mới luyện được cái phần yếu sinh lý. Cái vấn đề của online porn và khiêu dâm là instant gratification và instant novelty, chứ không chỉ là xuất tinh.
 
Vãi cả thằng mặt lồn. Mày xem thì tác dụng của no fap ko còn hiệu quả. Cái kích thích dopamine nó tiết ra lúc mày định xem, xem và lướt nhanh qua nhiều đoạn và nhiều diễn viên khác nhau. Vãi... làm người hùng chịu đựng rồi lại xem. Thảm. Mày phải giảm mấy cái online khiêu dâm lại, nó fuck up các hệ thống kích thích và hứng thú của mày.... nếu những hệ thống này hồi phục thì mày có ra sớm, 5 phút sau vẫn có thể lên đạn và chịch tiếp. Cứ thế mày mới luyện được cái phần yếu sinh lý. Cái vấn đề của online porn và khiêu dâm là instant gratification và instant novelty, chứ không chỉ là xuất tinh.
m nói nghe có lí ghê nhỉ
như thế tức là cai xem porn quan trọng hơn cai fap đúng k m :v
ngoài xem porn ra đọc truyện hoặc xem hình ảnh gái sexy thì có hại k m
 
m nói nghe có lí ghê nhỉ
như thế tức là cai xem porn quan trọng hơn cai fap đúng k m :v
ngoài xem porn ra đọc truyện hoặc xem hình ảnh gái sexy thì có hại k m
Có hại chứ, nhưng đọc truyện và xem hình ảnh thỉnh thoảng thường chỉ bằng 1 phần nhỏ so với xài internet thôi, vì mày xem trên máy tính điện thoại 1 lần lướt cả trăm con.
Phóng tinh có 1 phần nào ảnh hưởng, đa phần là về mặt hormone, testosterone, oxytocin và 1 số chất dinh dưỡng như zinc (có biết những loại khác hay không thì chưa thể chắc chắn được). Bình thường, người ta nghiên cứu và cho thấy, sau 1 lần phóng tinh, thì testosterone sẽ giảm xuống đáng kể, nhưng mà sẽ từ từ tăng lên trong vòng 7-8 ngày nếu không có phóng tinh. Sau 8 ngày nó sẽ dừng tăng. Nhưng sau 1 thời gian thì nó sẽ giảm từ từ (độ giảm khá chậm, nhưng mà nếu cả trăm mấy trăm ngày thì có lẽ gây đủ khác biệt) thớt chủ có chịch với bồ nên không phải là mấy trăm ngày ko xuất.
Theo tao, vấn đề lớn nhất là hệ thống kích thích ham muốn bị nát rồi. Nó cần:
-sức khỏe tốt
-ngủ đủ và đều độ (mỗi ngày đều thức 1 giờ giống nhau)
-ngừng những kích thích. Giảm xài điện thoại, thớt chủ sẽ tự hiểu. Khi xài internet, nó cuống như thế nào, vì não bộ ghiền những điều mới lạ. Nếu 1 lúc có thể sex cả chục, cả trăm con thì so với 1 con mà phải tốn sức chịch thì đéo hứng.
- Cần có nhiều kinh nghiệm, kĩ năng về sex thực ngoài đời. Vấn đề của thớt chủ là kinh nghiệm sex thực quá ít so với kinh nghiệm sex online thì quá nhiều. Tư tưởng sex bị phần online ám nhẹp.
-1 vấn đề cũng khá lớn là Mỗi lần sex thực, thớt chủ lại thất bại. Điều này tạo ra 1 nỗi ám ảnh, 1 phản ứng có điều kiện giống như con chó Pavlov, rung chuông trước khi ăn thì sau này rung chuông cũng nhỏ dãi. Cứ đéo chịch được mỗi lần chịch thì tâm lý là chịch thất bại là điều mà cơ thể nó expect.
-Cần có tâm lý khám phá, thoải mái và nói chuyện với bạn gái cho bạn gái hiểu, cả 2 cùng giúp nhau. Bạn gái có khi sẽ nghĩ ra cách. 2 người thử đóng 1 người làm nhân viên massage và 1 người là khách. Để bồ massage có dầu dừa hay cái gì bôi trơn... trây khắp người luôn. Bồ cứ massage thớt chủ, có kích thích con cu, nhưng đều dặn và vừa phải, rồi kích thích cái khác cứ thế mà luyện 1 cách thoải mái tâm lý, có ra sớm cũng không sao, bồ nó biết thì kích thích ít thôi, chậm lại. Đừng nhiễm phim mà cứ phành phạch. Thường khi tao phành phạch được thì cu đã chịch nhiều tê tê rồi. Thớt chủ kinh nghiệm ít quá mà đòi như phim thì toi. Đãi con bồ cái gì bù cho service và sự giúp đỡ của nó.

Cuối cùng, thông tin về fap có nhiều luồng khác nhau lắm. Bọn mày đọc nên cẩn thận vì bọn liberal nó đang khống chế dư luận để khuyến khích fap, khuyến khích sống ăn chơi, khuyến khích chịch loạn, khuyến khích xài weeds, xem porn, kích dục trên tv, kích dục trên quảng cáo, mạng xã hội. Thông tin có kích dục là những hình ảnh thông tin mà có thể gây sự chú ý của con người nhanh và mạnh nhất. Thậm chí các tư tưởng này lộng hành rất nhiều bên Tây, và nhiều nhà nước (các bang hoặc các nước) hợp pháp hóa việc xài weeds và bình thường hóa việc xem và fap của trẻ mới lớn. Ngoài ra còn có rất nhiều thuốc an thần gây nghiện và hại tâm sinh lý rất nhiều. Tất nhiên, nguồn thông tin về tác hại của fap, porn, chất gây nghiện cũng từ phương tây về VN. Bọn mày đọc miễn là biết trước có 2 dòng định hướng là được, 2 bên sẽ có dẫn chứng của mình để tỏ ra khoa học.
 
Top