Có ai ghét tml Trấn Thành giống tao không

Gần như ko bao giờ xem TT, chương trình ca nhạc mà nó dẫn show thì buộc phải xem
 
Dân tộc bắc kỳ chó đéo coi diễn xuất là một bộ môn nghệ thuật bởi đối với tụi nó thì diễn xuất là một kỹ năng sống (để phông bạt, xạo lồn, lừa gạt nhau) và thằng nào cũng có thể diễn được hàng ngày cho nên tụi nó đéo có nhu cầu coi diễn :)) Bằng chứng là kịch nói bắc kỳ đéo có đất sống và điện ảnh thì cũng đéo có tác phẩm nào có doanh thu cao (ế đéo ai thèm coi thì lên báo xạo lồn nói là "film nghệ thuật nên kén khán giả") :))
 
tao để ý mấy thằng Bắc Kỳ hay ghét Trấn Thành lắm, tao người Nam, ko ưa gì nó nhưng tao vẫn thích nó làm trùm showbiz cho bọn Bắc Kỳ tức chơi :))
Quê tao long an, tao ghét trấn thành. Khu tao ở có mấy bà ng Hoa cũng ghét trấn thành, ai khôn hiểu chuyện thì ghét chứ k liên quan vùng miền.
 
Không chỉ TT mà bất cứ nghệ sĩ nào miền Nam thì đa số tụi nó ghét, mày coi cách tụi nó sống là biết, m ra Bắc mà nói giọng Nam là tụi nó chém đẹp, còn tụi nó vào đây vui chơi ăn uống chả ai tính giá khác với tụi nó.
Chuẩn dân bắc tính bẩn vcd cứ dân nam ra là chém gái miên tây ra là nó coi như phò
 
Nghề gì cũng đáng trân trọng hết tụi mày. Nó lên truyền hình hay nói đạo nghĩa, những câu triết lý, không phải nó nói sai mà vốn sống của nó chưa đủ nên kiểu nói giống như 1 là kiểu số còn "1" là kiểu chữ > bạn phải ghi nhớ câu này.
Vốn sống của nó chưa đủ mà thường hay nói đạo lý, view chưa già mà lại thích nói, Nó với con Hương Giang đều vậy.
 
Sao mày không nghĩ tới một khả năng là trấn thành nó bỏ tiền hoặc một một cái gì đó ra thuê lý hải pr, còn lý hải thì không bỏ tiền hoặc có gì đó trao đổi lại để thuê trấn thành.
 
Dí dái đi xem phim, còn thằng củ cặc này thì cứ thò mặt lên YT, FB tao cho next hết, và nhiều thằng khác nữa :) show bitch cccc
 
Tao xem phim để giải trí, vì cơ bản đéo ghét hay thích ai cả( tụi nghệ sĩ)
Săn tiện ai xem LM rồi thì cho tao xin rw phát mai dẫn con gấu mẹ đi xem
 
một thằng ngang nhiên cướp ghệ của bạn thì cần phải hỏi nhân cách
 
Tiểu đệ cũng k thích TT, nhưng chửi vậy thì có vẻ vô lý quá.
Chắc gì Lý Hải pr không công, chắc gì Bố già nhiều ng xem chỉ vì dc Lý Hải pr, còn nói Lý Hải với TT hợp tác để pr thì càng k đúng, pr 1 bộ phim mà làm mất hình tượng thì k đáng xíu nào. Lỗi chẳng tại ai, lỗi tại đứa nghĩ ra câu chuyện này.
 
DÂN MẠNG VIỆT BỊ DẮT MŨI NHƯ CON BÒ,ĐÚNG LÀ NỀN DÂN TRÍ THẤP

ĐẰNG SAU TRẤN THÀNH,LÝ HẢI LÀ CẢ EKIP MARKETING
2 ĐỨA CHÚNG NÓ CỐ TÌNH TẠO DRAMA ĐỂ CHÚNG MÀY THỐC TIỀN MUA VÉ ĐI XEM PHIM LẬT MẶT :vozvn (25):
 
DÂN MẠNG VIỆT BỊ DẮT MŨI NHƯ CON BÒ,ĐÚNG LÀ NỀN DÂN TRÍ THẤP

ĐẰNG SAU TRẤN THÀNH,LÝ HẢI LÀ CẢ EKIP MARKETING
2 ĐỨA CHÚNG NÓ CỐ TÌNH TẠO DRAMA ĐỂ CHÚNG MÀY THỐC TIỀN MUA VÉ ĐI XEM PHIM LẬT MẶT :vozvn (25):
 
Bắc Kỳ thấy nghệ sĩ miền Nam liên kết với nhau kiếm tiền trăm tỉ cay lắm đúng không các con trai? :)) Chúng mày bè phái với nhau thì được, thấy người Nam đoàn kết thì ghen tức :)) Tao quá rành tâm lý tụi mày mà :))
 
T không quan tâm tml Trấn Thành lắm, nhưng phim Bố Già nó làm hay, vs lại có nó thì mấy tml văn nghệ sĩ Bắc Kỳ bớt gáy dơ lại, dù sao Trấn Thành vẫn ổn hơn bọn nghệ sĩ thổ tả miền Bắc. So ra nó còn tốt hơn vạn lần :))))
 
Không liên quan nhưng trước khi quen Hari thì tao ghét Trấn Thành vcl, còn sau đó thì t dần có thiện cảm với nó, mà con Hari cũng lên hạng nhan sắc thấy rõ, tính tình Trấn Thành cũng điềm đạm hơn nhiều...
 
Top