Góc kể chuyện loạn luân có thật ✅

Tạo địt mẹ thằng bạn r
Góp tí dâm. Hồi cấp 2 lớp 9 mới lớn, dậy thì trym đang to dần, nghỉ hè hay đc lên nhà bà bác ruột ở. Bác có đứa chị họ hơn 8t ở phòng ngay cạnh. Chị học cao nên dạy kèm tao t. Anh. Đm đang học mà mặc áo rộng cổ cúi xuống hở hết cả vú, từ đấy bắt đầu nứng để ý đến chị r. Được chị đèo đi học toàn ngồi sát ôm, trym cửng cmnl, hơi chạm vào mông chị mà chả thấy chị nói gì. Chắc vẫn nghĩ trẻ con. Từ đấy bắt đầu đam mê, tinh trùng dồn cmn lên não. Tao cứ căn giờ chị đi qua phòng đi tắm là bắt đầu rình mò. May vl là cửa nhà tắm là nhôm kính có khe hở nên nhìn rõ mồn một. Ôi cảm giác lần đầu tiên nhìn thấy 2 bầu vú thon gọn, ti hồng, lúc kì cọ núng nính, cả nhúm lông đen ở dưới nữa. Dm chỉ muốn đạp cmn cửa xông vào, khao khát lắm. Cả những lúc thay quần áo, nhìn thấy hết. Đêm ngủ phọt cmn tinh. Thèm quá nhiều đêm nứng liều mò vào phòng ngủ bà ý liếm môi ,sờ bím, nắn vú. Đang làm mà run cầm cập. Hít hà hơi thở cảm giác nó ngọt thơm vl. Thấy cựa quậy tao lại chui mẹ xuống gầm giường. Có lần t nứng quá đêm mò vào phòng sờ nắn bú lol chị, liếm qua 2 lớp quần mà vẫn thấy vị khai khai mặn mặn, lần cuối cùng lúc liếm môi tđn bà ý mở mắt ra nhìn. T chạy 1 mạch về phòng, sợ đéo ngủ được. Hôm sau bà ý nói to đêm hqua gọi gì chị đấy. T sợ quá đéo biết nói gì nữa. Chị là người đầu tiên t thèm khát muốn thoả mãn. Giờ chị có gđ có con lớn r, hơn 40t vẫn như xưa, gặp nhau t vẫn thấy khao khát. K biết chị có nhớ kỉ niệm dâm dục đó k. Thế đã là loạn luân chưa chúng mày
 
Năm lớp 3 đã biết bóp vú và sờ bướm con em bên họ ngoại lúc đó nó học lớp 6.

Năm lớp 5 thì sờ vú bà chị họ cùng tuổi 1 lần.

Năm lớp 11 thì sờ vú và móc bướm chị họ cùng tuổi thêm 1 lần nữa. Giờ nghĩ lại thấy lúc đó ngu thật. Nó nằm im cho nghịch thì đéo biết vạch chim ra mà chịch.
 
Năm lớp 3 đã biết bóp vú và sờ bướm con em bên họ ngoại lúc đó nó học lớp 6.

Năm lớp 5 thì sờ vú bà chị họ cùng tuổi 1 lần.

Năm lớp 11 thì sờ vú và móc bướm chị họ cùng tuổi thêm 1 lần nữa. Giờ nghĩ lại thấy lúc đó ngu thật. Nó nằm im cho nghịch thì đéo biết vạch chim ra mà chịch.
Mày liều nhỉ, dâm dê vl. Nhưng mà lúc đấy thì nghĩ được clg đâu. Haha
 
Góc kể chuyện loạn luân có thật mà nó kể 1 hồi thành kể truyện sex loạn luân làm mất mẹ linh hồn của topic
:))địt. Nó quên kể là hôm đấy nó với dì nó ăn cơm chấm mắm tỏi ớt. mồm thối vl nhưng vẫn đá lưỡi nhau ầm ầm. răng thì còn dắt thịt. Địt mẹ bọn này chế truyện kinh vl
 
Có ngủ cùng với mấy chị họ nhà bác thời sinh viên nhưng mình đéo bao giờ có tư tưởng vớ vẩn cả. Đời thiếu đéo gì gái đâu mà phải thế
 
kể ra cũng hài, có thể mấy tml ko tin nhưng t dc dụ. T có 2 bà chị họ (chị e ruột với nhau), cô chị thì t dc sờ loz 1 lần khi ngủ cùng ở nhà bác cả (lúc đấy t khoảng 12,13 tuổi rồi). còn cô e là 1 câu chuyện dài, hồi t còn bé khoảng 6-8 tuổi j đấy ko biết j cả, buổi tối hay sang chị họ chơi, kiểu như ngày xưa buổi tối hay có mấy thanh niên vào nhà uống nc tán tỉnh cô chị (vì cô chị đến tuổi lấy ck), thì cả bố mẹ và cô chị nguồi tiếp chuyện. còn mỗi t với cô e là chơi trong buồng, bà ý hay bảo t nằm lên ng bà ý, cầm tay t cứ ý vào loz bà ý, lúc đấy t ko biết j cả cứ lm theo thôi. Sau lớn hơn, khoảng 10-11 tuổi, t mới biết, rồi bà ý tầm chiều hay sang nhờ t đấm lưng hộ vì bà ý lm may ngồi nhiều (lúc đấy nhà t xây nhà rồi, có phòng riêng cho t, bố mẹ t thì lên hà nội lm, t ở với ôg bà nội, ôg bà t thì ra đồng lm). Lúc t bắt đầy tò mò rồi, cứ lần nào đấm lưng là t lại cho tay vao quần bà ý sờ bóp lung tung chứ ko biết móc loz là như nào. chuyện thế đấy
 
thôi loạn luân có trong phim ảnh truyện tranh thôi hoặc cùng lắm là thời phong kiến đổ lại :)) đcm thế kỷ 21 rồi mà vẫn còn lệch lạc tư tưởng thì vãi lồn
 
t thì đéo ham loạn luân, lâu lâu trong đầu hồi xưa hay nghĩ làm sao để cua được cả em gái của vợ chấm hết, mà bh nó có ck r nên cũng thôi :))
 
Chuyện bả cưới chồng thì dài nhưng t tóm lại là đéo hạnh phúc vì thằng chồng xamlon nên để qua khúc gay cấn cho nhanh. Ngoài thằng chồng xamlon thì chắc 2 người hòa hợp chuyện địt bọp nên chắc mãi đéo bỏ.
Vì sao t biết hợp chuyện địt nhau, thì bọn con gái thì chúa mù công nghệ, bả gửi cái email không được nên nhờ t xem giúp, cái email khong gửi được do tắt mẹ nó mất nên lưu ở thư nháp thôi, t gửi dùm rồi để xem cho chắc ăn thì vào thư đã gửi xem thì thấy toàn mail chat sex với ông chồng
View attachment 655318

Nói chung đéo hiểu sao mà 2 vợ chồng nhà này xài mail để chat sex chúng m ạ, và tụi nó địt nhau nhiều vl (theo t đọc thì có ngày 4 lần) dù cưới nhau cũng 2 năm rồi.
Ngoài ra trong máy thì toàn clip sex mà đéo ẩn đi, có lần t chụp hình gia đình giùm thì clip sex nó hiện mẹ nó ngay tren đầu album (đéo phải gài cho t xem nhé, vì sau đó bả đưa cho 1 ông nữa chụp, dm làm t phải giật lại kêu để em chụp cho). Xong xóa dùm clip sex đó (dt bả hay quay hay xóa nên chắc lần này quên thôi)

Nói chung do ông chồng xamlon nên t có nhiều cơ hội quan tâm hơn, mà gái cưới chồng để con xong thoáng hơn nữa hay sao từ đéo mặc áo ngực thì bây giờ đéo mặc quần lót luôn, nhưng bây giờ bả không mặc đồ ngắn nữa mà mặc đồ bộ ở nhà. Thấy bả đéo mặc đồ lót t cũng bất ngờ vì t hay bóp chân đấm lưng mấy hôm bả đi làm mệt (bả làm part-time còn t sinh viên nên ở nhà cả ngày)
Vẫn trò cũ xoa xương cụt và sờ mông nhưng bây giờ đéo thấy đồ lót nữa. Giờ t mạnh bạo hơn vì lớn cmnr, bóp mông và thọc tay vô quần từ sau móc bả luôn. Bả đéo ý kiến gì nhưng sướng xong thì đẩy t ra rồi kêu t vô phòng ngủ đi.Đụng vô người toàn bị dạt tay ra. Sau đợt đó thì bả giận t cả 2 tháng không nói chuyện gì cũng không nhờ đấm lưng nữa.

Nói chung giờ vẫn còn ở chung, t vẫn hay bóp chân cho bả, rờ ngoài quần thì chỉ được rờ lỗ đít, đụng vào lồn thì bả lấy chân đạp ra ngay, còn riêng vú thì đéo cho đụng. Nhưng 10 lần thì được 1 2 lần t sẽ được xoa lồn thoải mái (kiểu bữa đó bả nứng hay sao đéo biết).
Lần gần nhất là tụt được quần xuống và bú luôn, phê vl, t liếm từ lỗ đít lên tới lồn, liếm đi liếm lại cả 15 phút, tới lúc tính nhét vô thì bả quát lên đi ra ngoài. T thì tâm lý yếu nên bị xìu luôn, trong khi vẫn nứng, đéo xìu chắc t đã cố đụ thật mạnh dù bả nói gì rồi. Có vài lần thì bả đéo cho đụng gì nên t ngồi bóp mông, 1 tay sục tưởng tượng được địt thôi. À mà thấy tội lỗi hay sao trong lúc làm mấy chuyện này 2 chị e t đéo bao giờ nhìn mặt hay nói với nhau câu nào nhé. Còn ra ngoài thì bình thường.

View attachment 655333

Ảnh chụp 6 tháng trước, nước chảy nhoe nhoét t húp sướng cả người. Nhưng từ lần đó thì bóp chân cả 30 lần nữa nhưng hễ đụng tới lồn là ăn đạp.

Tụi m đọc nhé, xíu t xóa để có người nhận ra không hay
Có khác gì con chó đâu. Bóp chân với liếm lồn suốt ngày vậy mày. Làm người đi
 
Toàn xl, t cũng máu dồn lên não lúc chị đang ngủ mới gác tay lên ngực chưa bóp nó đã dậy rồi, có cl mà vừa ngủ vừa hôn, xém ăn lol với dòng họ rồi đm toàn kể chuyện xl thôi
 
Có khác gì con chó đâu. Bóp chân với liếm lồn suốt ngày vậy mày. Làm người đi
đã gọi là topic loạn luân, đéo thích thì đừng vô chứ m, chơi cả ruột thịt thì mấy thằng đó cho next, nhưng đây họ hàng xa ngại đéo gì
 
đã gọi là topic loạn luân, đéo thích thì đừng vô chứ m
Loạn hay ko loạn thì mày làm thế khác gì thằng nô lệ không?. Vãi lồn. Quanh đi quẩn lại chỉ thấy mày bóp chân hầu hạ nó. Cái mồm để Ăn uống thì chỉ chầu trực liếm lồn liếm đít ăn cứt nó. Tỉnh đi mày.
 
Loạn hay ko loạn thì mày làm thế khác gì thằng nô lệ không?. Vãi lồn. Quanh đi quẩn lại chỉ thấy mày bóp chân hầu hạ nó. Cái mồm để Ăn uống thì chỉ chầu trực liếm lồn liếm đít ăn cứt nó. Tỉnh đi mày.
t kể bóp chân cho trực quan thôi, m đéo biết massage yoni à.
 
Ruột thịt t thấy tởm chết mẹ. Còn họ hàng xa thì còn phê hơn cả khi được gái bú cu trong công viên. Nhưng nghĩ tới hậu quả rén quá tụi m ạ. Đi chăn rau bị bóc phốt thì quê thôi. Còn vụ này lòi ra chắc tự cmn sát hay bỏ sứ mà đi.
 
Top