Có Hình Ở Miền Bắc sắp xây nhà mà KHÔNG có tiền thuê Thiết kế thì vào đây

vansangarc

Chúa tể đa cấp
Thớt này dành cho những tml ki bo kiệt sỉ nhưng vẫn muốn có ngôi nhà đẹp, công năng tạm ổn để ở. Đùa vậy thôi chứ t biết với ngân sách vài trăm triệu thì 10tr nó cũng lớn vl. Nên t muốn giúp những trường hợp xây nhà lần đầu mà chưa có kinh nghiệm. T trình k giỏi nhưng bọn mày thích mẫu nhà kiểu gì cứ văng lên đây t chỉ cách cho xây giống hệt hoặc biến tấu một chút. Hoặc mô tả ý tưởng bọn m muốn xây tao tư vấn cho mẫu đẹp mà làm. Nhiều khi cùng một số tiền để thi công, có tham vấn của t ngôi nhà sẽ ưng mắt hơn.
T không hứa có thể dành thời gian làm tới Z nhưng t sẽ tranh thủ những lúc rảnh để giúp bọn mày. Dù sao vẫn sẽ ngon hơn để cho các ông thợ xây tư vấn. Mấy ông thợ là cái cc gì cũng muốn cắt, thích làm phẳng phẳng vuông vuông cho nhanh để lấy tiền.
Mấy ảnh dưới là công trình t vẽ thuê cho một ông thầu thi công trọn gói. Lão trả t 20tr mỗi cái nhà, lão ăn tiền vật liệu và nhân công, chủ nhà toàn bọn giàu vl. Giờ tao làm Trường học nhưng nỗi nhớ Nhà ở vẫn thường trực trong lòng. Lập thớt này vừa giúp bọn m vừa muốn rèn luyện để sau này về làm Nhà ở.
À t học ĐH Kiến Trúc HN ra nhé, học thì dốt nhưng ra trường vẫn đi làm thợ vẽ được, cũng sống được với nghề. Biết đâu sau khi giúp được nhiều người xây được nhà đẹp thì t lại được lộc nhận được nhiều dự án.







Bọn mày nên theo dõi kênh Youtube của tao. Tao sẽ chọn lọc dự án tao thích để triển khai ngay trên kênh này. Bọn mày có thể theo dõi để tao có động lực làm việc. Tao không lấy phí nên tao sẽ coi việc thiết kế để làm chủ đề ra video. Bọn mày vừa không mất tiền lại vừa có cái nhà để xây, chẳng ai nợ ai cái gì, ok chưa?
Video này là quan điểm của t về vấn đề Xây nhà tiết kiệm thì cần phải có BV thiết kế đầu tiên. Mọi chỉnh sửa trên BV sẽ giúp tối ưu ngay từ khi trên giấy. Xây ra rồi mới sửa thì toang luôn. Có vấn đề gì cứ hỏi trên video, t sẽ giải đáp.
Muốn giúp đỡ thì vẽ tay sơ bộ khu đất, mặt bằng nhà ra giấy chụp ảnh lại gửi vào mail: [email protected]. T xem sẽ điều chỉnh giúp mặt bằng cho khoa học.
 
Sửa lần cuối:
nhà đéo có sân thượng trông chán vãi lồn có sân thượng còn trồng cây, hay tập thể thao, ngắm gái hóng gió được
 
Mày dân trong nghề thì đoán xem, nhìn nước ảnh là biết
Cái này tao thấy giống skechup :)) vì làm kiến trúc dùng Sketchup nó tiện và nhanh hơn
3dmax thì bọn thiết kế chuyên mảng vật dụng nội thất mới hay sài :d
 
Cái này tao thấy giống skechup :)) vì làm kiến trúc dùng Sketchup nó tiện và nhanh hơn
3dmax thì bọn thiết kế chuyên mảng vật dụng nội thất mới hay sài :d
Tao lỡ học 3dmax nên theo tới giờ. Mới chuyển sang Lumion thấy hay phết
 
Nhà hẹp ngắn 3,5m x 12m thì thiết kế cầu thang ntn cho hợp lý vậy tml. Tao tính làm lệch tầng cho tiết kiệm diện tích.
 
TML NÀO SẮP XÂY NHÀ CẦN THIẾT KẾ THÌ HỘP TAO THIẾT KẾ CHO (TẤT NHIÊN MẤT PHÍ NHƯNG RẺ HƠN BÊN NGOÀI) TAO ĐẢM BẢO ĐẸP VÀ ỨNG Ý VÌ BỌN MÀY ĐƯỢC CHỈNH SỬA THEO YÊU CẦU CÁ NHÂN.
22129.-C.-PHNG.-EX--rev.2_view04.png
 
Nhà hẹp ngắn 3,5m x 12m thì thiết kế cầu thang ntn cho hợp lý vậy tml. Tao tính làm lệch tầng cho tiết kiệm diện tích.
Lệch tầng khá thú vị về mặt không gian, nhưng thợ thì ngán vì thi công phức tạp hơn. Hẹp thế này thì làm lệch đi, hay ho phết
 
Top