Dừng!

à chắc đấy là chữ ký, e xin lỗi ạ. tạm thời xem a gì phía trên có giúp trả thẻ thì e chỉ cần giúp công việc thôi ạ.
thì a giúp công việc chứ có gạ chịch em đâu. ^^. công việc cần xíu ngoại hình nên anh check trước thế thôi.
 
Cứ gái cần giúp là nhao nhao ngay.
có thể câu chuyện của e là đúng, nhưng có mấy điểm a thấy lăn tăn, nếu có giúp, thì a muốn giúp trực tiếp người nhà của em hơn:
1. E từng làm pg sữa, nhà hàng, idol hát,...nghĩa là người từng trải rồi, ko ngây thơ nữa
2. E làm bên sàn coin ảo thì thuộc dạng được đào tạo chuyên nghiệp để làm mủi lòng người rồi
3. E dám đầu tư coin chắc chắn để mong giàu nhanh mà ko tìm 1 việc gì bền vững, chứng tỏ e ko phải là người biết nhẫn rồi. Mà người ko biết nhẫn, nhanh mượn, nhanh quên, ko nhớ ơn ai bao giờ.
4. E thừa biết kinh doanh cafe rủi ro nhưng vẫn thuyết phục chị ( bằng mọi giá) đứng ra vay 41tr để e phiêu lưu, nghĩa là e sẵn sàng đánh đổi mọi thứ chỉ vì cá nhân mình, chứng tỏ e rất ích kỷ
5. Là người con gái, chấp nhận làm gái để trả nợ, sẽ đáng trọng hơn e, còn e thì thà đi ăn xin ( có chút lừa đảo) để ko làm gái thì càng ko đáng tin, đáng trọng.
6. Đưa bố, mẹ, người nhà ra làm bình phong, dù cho vì lý do gì, thì càng chứng tỏ e là con người ko từ thủ đoạn để đạt mục đích.
Anh sẵn sàng giúp chị e, e cứ bảo chị gái e liên lạc với anh. A giúp vì ko muốn họ bị lợi dụng hết lần này đến lần khác, hết vì lý do này lý do khác, hết vì mục đích này mục đích khác.
Cá nhân a sẽ giữ lời và khuyên e, đừng bất chấp mọi thứ để đạt mục đích của mình ( gia đình là cái thiêng liêng, tư cách - lòng tự tôn là cái cuối cùng mà con người cần phải giữ).
Đây là kiểu phụ nữ đầy tham vọng, nên tao có nói xinh tao sẽ giúp, vừa xinh vừa tham vọng thì hay nhỉ
 
Oh mà con be nay co 3 may kg,,bao nhieu tuổi rồi,cao m2 bao nhiêu,sao như con nít thế,hx
dạ e cao 1m 56, sn 1994, nhưng bị sức khỏe kém từ nhỏ, nên từ lúc học lớp 8 tới giờ gần như là không lớn dc ạ, với do suy nghĩ nhiều, ngày ăn 2 bữa nên mới ốm vậy ạ.
 
mấy bạn giúp thì giúp, không thì thôi, em nó 25 tuổi có 35kg, là 35kg đó mà mấy bạn kêu người ta đi làm gái, làm gái thì phải đẹp, có da có thịt mới có giá chứ 35 kg 100k cũng chẳng có đâu. muốn kiểm chứng gái hay trai thì video call là biết. không giúp tiền thì giúp cho ẻm công việc đàng hoàng phù hợp với sức khoẻ em ấy:doubt:
 
đéo nói nhiều thích việc lương thiện ib cho t.bán hàng cửa hàng sách, lương 6tr chưa kể thưởng quý, năm.tính trung bình đc khoảng 7tr.công ty nhà nước, chế độ đầy đủ. Có sức khoẻ nộp hồ sơ đi làm, thử việc 2 tháng lương 3tr. Đm việc lương thiện nên lương có vậy thôi.
 
Không làm mà đòi có ăn thì ăn đầu buồi ăn cút em ah. Lừa ai đi lừa các thanh niên xàm đầu đầy sạn.
 
Cố lên em gái dù cuộc đời ra sao em đã có can đảm lên xamvn này kể câu chuyện của mình là được rồi.
Anh thì cũng không giúp được gì cmt động viên em thôi.
 
Kiếm tiền dễ nhỉ :too_sad: ... chắc tao cũng viết tự sự cuộc đời thằng nghiện, xin mỗi người 10-20k để tiếp tục con đường nghiện m ạ!!:vozvn (3):
Mày có nhớ ra tao ko?
 
Tao kéo xuống dưới đọc đoạn “em chỉ cần các anh giúp chứ kg làm chuyện trai gái” =))
 
Mọi người ở đây có chung tay giúp thì cũng bình thường thôi mỗi ng góp một ít chắc cũng đc một khoản cho em trả nợ nhưng điều cần chú ý là...
Em là một ng hoàn toàn xa lạ với các menber của diễn đàn...diễn đàn rất nhiều ng hảo tâm nhưng giúp các bạn làm nghè buôn phấn bán hoa do hoàn cảnh rồi lại chẳng may gặp khó khăn cần sự chung tay giúp đỡ của mọi ng như vậy ng ta gọi là đã biết hoàn cảnh của đối phương.
Anh nghĩ sẽ có ng giúp đỡ cho em nhưng cần có những người trong diễn dàn có uy tín với mọi ng xác minh hoàn cảnh và câu chuyện em chia sẻ nếu đó là sự thật a tin sẽ có nhiều ng giúp em hơn.
Em hãy hiểu là giờ lừa đảo rất nhiều nên mọi ng cũng ko muốn là nạn nhân của ai đó em à.
Em cũng vẫn cần một cv cho dù có đc sự giúp đỡ của mọi người để em
Vượt qua giai đoạn này.
Hi vọng tml nào làm sếp có cv cho em nó thì giúp.
 
Tao phá sản vỡ nợ , giờ muốn khóc đéo biết có mạnh thường quân nào ô :(
 
Ủng hộ ng nghèo đi bọn mày. Mỗi thằng 10k vì e nó đã viêtz đc những dòng văn xúc động như vậy
 
Top