Đã khởi tố thằng con đại gia ngành thép đâm chết nữ công an hải phòng

buidoihanoi

Chú bộ đội
Cơ quan CSĐT Công an quận Hồng Bàng (Hải Phòng) vừa khởi tố lái xe Lexus gây tai nạn kinh hoàng ở phố đi bộ Tam Bạc khiến 2 người thương vong.
Chúng mày vào chém về vụ này đi, ko rõ thằng này đi bao nhiêu năm đây
 
Thằng này dính hai tình tiết tăng nặng : Một là chết người, hai là có nồng độ cồn

Số cuốn lịch cháu nó bóc tùy thuộc vào " lực " hai nhà ..nhà công an muốn chơi lớn...cháu nó đi 7 năm ....còn nhà đại gia có lực...cháu nó nhận án tầm 4 -5 năm...chờ qua đợt đặc xá thì có lẽ 3 năm là cháu có mặt ở nhà.
 
Thế là xong phim. Thời gian thương lượng đã hết. Quả này thì ăn db, ăn c... rồi.
 
3-5 năm thì mỗi năm chục tỷ là sống khỏe trong tù.
thiếu tự do thôi chứ tiền không thiếu, nhiều khi biết quan hệ, ra lại có 1 mối quan hệ ae xã hội rộng lớn, kinh nghiệm làm ăn cũng tốt lên.
Tuổi trẻ thì muốn gì cũng được, ganh tị quá đi.
 
Đã có lệnh khởi tố là chắc chắn ăn án rồi ông ei. Có thương lượng từ trc để gia đình nạn nhân rút đơn thì ok. Chứ đến nước này rồi thì.... kể cả có án treo cũng vỡ mồm.
đền vài trăm triệu là xong, xử án đi vài năm nó chạy ngồi tạm vài tháng là thả thôi
 
đền vài trăm triệu là xong, xử án đi vài năm nó chạy ngồi tạm vài tháng là thả thôi
Đó. Mày cũng thấy rồi đó. Đền tiền trc thì chả có khởi tố, chả có án gì cả, có phải khỏe hơn ko. Đằng này tiền mất x2, x3 mà vẫn ăn cứt. Thế mới tai hại.
 
Đó. Mày cũng thấy rồi đó. Đền tiền trc thì chả có khởi tố, chả có án gì cả, có phải khỏe hơn ko. Đằng này tiền mất x2, x3 mà vẫn ăn cứt. Thế mới tai hại.
nhà nó có tiền,đi vài năm có sao đâu, chết là thiệt rồi
 
t chỉ thắc mắc mấy thằng nhà giàu như này dính tiền án thì có ảnh hưởng nhiều đến tương lai k nhỉ?
 
Thằng ml này gây án xong chắc cũng thái độ như lồn nên nhà con kia mới làm tới bến luôn. Chứ bình thường đéo ai muốn ra tòa làm gì cho lôi thôi. Ng chết thì cũng chết rồi. Làm căng cũng đâu có sống lại được.
 
Dm đừng tưởng xoá án tích mà dễ nhé. Nó theo hệ quy chiếu nếu tml đi tù ít nhất 5 năm sau khi ra tù mới được đi làm thủ tục xoá án tích. Mà xoá án tích thì có dùng tiền cũng đéo được cứ phải đúng quy trình. Còn tml này ra tù chắc lại về làm cho ông già nên đéo quan trọng cv lắm, mỗi tội sợ đéo biết vào tù xong đi ra có bị ngơ ngơ k thôi
 
Mày ăn lồn mà nói ngu thế, 2 mạng người kia trong đó có 1 mạng là công an thì vài chục tỉ cũng del là gì nhé
tai nạn ai chết cả đền trăm triệu là cùng, công an cũng thế thôi, khởi tố thì xử bao nhiêu năm được, 1,2 năm rồi lại ra
 
Thằng này vào khung 3 năm đến 10 năm là chắc rồi. Còn nó ăn bao nhiêu năm phải phụ thuộc vào độ "thành khẩn" với các cơ quan tố tụng
 
Top