Diễn đàn xàm xuất phát là do từ voz ly khai ra nhé .

Đmm chuẩn luôn Vê ô rét là chúa tể công nghệ, ông hoàng Aura, Nguồn gốc của nhân loại, cái nôi của những phát minh. Là đích đến của mỗi người giàu có và thành công. Đm mấy cái diễn đàn rác rưởi hạ đẳng như xamvn, thiên địa, checker, kỹ nữ , hay mấy tổ chức về ăn chơi gái gú khác tuổi L sánh vai :matrix: Đmn càng nói về sự hùng cường và thịnh vượng của Voz tao càng sướng mồm, càng cảm thấy thượng đẳng, cảm giác khí chất con người nó sang lắm, nó tao nhã lắm. Đéo như cái lũ kia bần, hèn, thất bại của thượng đế, lũ tinh trùng khuyết tật. Mày đồng ý với tao không tml:vozvn (24):
 
bọn đi sau thì biết cmg đâu. thừa nhận đi, mà xuất phát từ voz ra thì cũng có mẹ gì xấu hổ đâu mà từ chối nhỉ? voz thì nó cũng xuất phát từ 1 thành viên của 1 diễn đàn khác thôi.

thằng nào còn nhớ thời xam có giao diện xanh xám mặc định vbulletin thì tao tiếp, ko thì bỏ đi. đợt đó còn có 2 xam hoạt động song song cơ. và cả diễn đàn chỉ có 1-2 box: chuyện trò inh tinh và thông báo hay góp ý gì đó tao đéo nhớ chính xác. :vozvn (20):
 
xàm là các phần tử ly khai :)) .thoát khỏi sự hà khắc của bè lũ thống trị phát xít
mà đã ly khai thường là các anh tài:)).còn voz bây giờ toàn sv ăn mì tôm ở nhà trọ nói truyện thế giới:vozvn (7):
 
đây là Xam ,cụ thể hơn là Xam lồn ,vậy nên những thằng đạo đức ngạo nghễ voz đừng vào nhé .
 
Do bọn admin,mod bên voz cấm bàn chính trị này nọ nên ai có nhu cầu tự do hơn đến với nhau . Đéo phải toàn sex như tụi mày nghĩ nhé. Bọn nào vô đây nói cấm bàn chính trị này nọ là bò đỏ, 47 thôi. Bọn voz mới giờ cũng phải qua đây thôi.
cái đó ai chả biết, mày nhìn jd t là biết t chơi xàm từ mấy ngày tháng đầu nó lập.
quan trọng là mỗi 4rum cso cái chất riêng của nó. Đm đừng có copy 3 cái nội dung nhảm lồn từ voz qua đây
 
xàm là các phần tử ly khai :)) .thoát khỏi sự hà khắc của bè lũ thống trị phát xít
mà đã ly khai thường là các anh tài:)).còn voz bây giờ toàn sv ăn mì tôm ở nhà trọ nói truyện thế giới:vozvn (7):
Chuẩn đại ca
 
Chuẩn rồi, bọn vào sau chắc đéo biết nguồn gốc ban đầu.
Xàm được lập ra do cái đợt voz bị sập lâu ngày, đợt đấy có mấy diễn đàn khác nữa nhưng chỉ có xamvl là tồn tại đến giờ.
Và những mem đời đầu thì đều từ voz qua hết.
đúng r. ngu mới cãi
 
theo t biết thì từ hồi 2015-16 gì đấy thằng chủ web là boykute gì đó nó vì uất ức vụ bánh bao che hàng rồi nếu mà report xấu thì bị xóa bài rồi ban nick ở các diễn đàn sếch cho nên nó mới lập ra cái xàm để ae checker có những cái review, report chân thật nhất về các em 4`
 
Chuẩn cmnr. Ae trong này ít nhất ai cũng có 1 vài nick voz. Nó bóp mồm miệng như cái trại súc vật nên qua đây hóng được làm người =))
Mà càng qua càng nát=))
 
Chuẩn cmnr. Ae trong này ít nhất ai cũng có 1 vài nick voz. Nó bóp mồm miệng như cái trại súc vật nên qua đây hóng được làm người =))
Mà càng qua càng nát=))
Không phải là bóp mồm mà giữ môi trường: lồn nên giấu dưới bẹn chứ không gắn trên mồm, chắc là cho đỡ nhầm giữa mồm với lồn.
 
f33 giờ toàn mấy thằng đàn bà nói móc thủ dâm với nhau
f17 thì ngoài vài kiểu topic chính như : nhà đất bds, gái gú tán gái múi mít, tâm sự nghề nghiệp, hỏi ngành nghề đại học thì còn chủ đề nào nữa đâu
 
2019 cơ à> Thằng thớt nó lập từ 2016 kìa :vozvn (18): . Nóiđúng ra xàm này lúcđầu cũng qua voz lập thớt spam suốt ngày kinh vl. Ngày mấy chục thớt xóa đéo hết nên cơ số anh em xàm từ những ngàyđầu là từ voz qua chứ lồn gì.

Lúc đầu vì bên voz ko cho post sex địt nhau nên rất nhiều anh em chạy qua đây.
lúc đó voz bảo trì liên tục,vớ như m nói ,ông nào spam liên tục.
lúc đó t vào đây chơi đâu đó vài tháng,xong công việc nhiều nên ít vào,có lần vào thấy đổi tên miền liên tục,cũng may có chuyển data acc k mất ,chứ acc bên thiên địa giờ t vô không được.
 
F33 giờ đúng chuẩn trại súc vật rồi vozer qua đây rất đông từ đợt dịch ngày tàn của voz F33 cũng cận kề thôi
Nên tao dự cái xam này sẽ là F33 mới trong thời gian sớm thôi, tao rất bất ngờ khi qua đây mà giao diện không khác gì ở bên đó, nên rất hài lòng cảm ơn tụi mày đã giữ cho cái xàm này tồn tại đủ lâu cho đến ngày tụi tao tràng qua và làm chủ nó nhé
 
Top