1 thằng Orc chó tàu khựa mở cửa máy bay khi đang bay, ngạo nghễ ko ae bò đỏ :))

Họ Lý bên Tàu thì nó viết tiếng Anh là Li nhé thằng óc chó. Chỉ có họ Lý của Hàn, Sing, Malay, HongKong mới viết là Lee thôi

Chuyến bay này là chuyến bay nội địa từ Jeju về Deagu. Thằng lồn này vừa thất nghiệp xong. Nếu là người Tàu đi du lịch thì kết thúc đi Jeju nó đéo bay thằng từ Jeju về Tàu nó còn bay qua Daegu làm lồn gì.

https://www.channelnewsasia.com/asi...cy-exit-seats-passenger-man-open-door-3521101
địt bà mày, HongKong cũng là tàu nhé
 
Địt mẹ mày.
Nếu mà là Tàu thì thằng bố Hàn mày chả tế lên hết mặt báo vì thói vô tổ chức vào láo lồn của dân Tàu rồi.
Chỉ có thằng bố Hàn chim ngắn của mày mới ngu lồn mở cửa máy bay xong giữ bí mật danh tính thôi
con bà thằng ngu
 
địt bà mày, HongKong cũng là tàu nhé
Nói chuyện đéo liên qua địt cụ thằng ngu này =))
Mày thử sang Hongkong bảo bọn nó là Tàu xem nó có chặt mày ra làm 6 mảnh ko. Ngu lôz loser
 
Đây là bọn Hàn Quốc, thằng kia bị trầm cảm do mất việc xong tự ý mở.

Tàu cái lôz ah? Ngu lôz thì cũng phải biết đọc chứ? Anti Tàu mà ngu đần vậy thì bao h mới khá đc
nguồn CNN, tao dẫn lại
còn thằng tàu thì tao thích tao chửi đấy, làm sao
mày là tàu nô đúng ko, fine, fuck you :))
 
Tàu cái lol mẹ m chứ ở đó mà giật tít.
tml quần đỏ trong video tỏ ra mình ổn chứ thực ra ỉa mẹ 3 bãi trong quần rồi. Tao bay cùng chuyến nên biết, thối vkl
 
Thằng Hàn chim ngắn kia nó địt mẹ mày có khi sướng hơn thằng cha mày ở nhà nên mẹ mày mới đẻ ra thằng con hoang là mày phải không
ông ngoại mày địt con bà nội mày, ông nội địt con bà ngoại mày, ông nội mày địt mẹ mày đẻ ra thằng em mày, mày gọi em mày là chú. cả họ nhà mày loạn luân
 
Thớt lọc rồ tàu hay đấy :)) Ng Việt thì vào bảo thằng thớt đính chính lại còn tàu con thì chửi sấp mặt thằng thớt, toàn gương mặt quen thuộc pro Nga trên xàm.
Tàu nô nào ở đâu xa, pro Nga đó chính là tàu nô
 
Thằng cha mày ở nhà chắc chim ngắn như giun kim nên con mẹ mày thà để cho thằng chim ngắn địt rồi đẻ ra thằng súc vật như mày chứ nhất định đéo để cho thằng bố nuôi mày sờ vào lồn phải không
ông nội địt mje mày
 
Với một chuyến bay thương mại bình thường, áp suất bên trong khoang hành khách luôn lớn hơn bên ngoài, với áp suất rơi vào khoảng 0,7 hoặc 0,8atm. Con số này tương đương với việc Xamers cần một lực vượt quá... 7 tấn/m2 diện tích mới có thể mở được cánh cửa đó ra.

Ngay cả ở độ cao thấp hơn, cánh cửa ấy cũng quá khó để mở ra, vì chỉ cần chênh lệch khoảng 15% áp suất tiêu chuẩn là đủ để khiến chẳng ai mở nổi rồi.

Về cơ bản, cửa thoát hiểm trên máy bay được thiết kế để bạn có thể dễ dàng mở trong tình huống khẩn cấp, nhưng phải ở "rất gần mặt đất" như khi cất cánh hoặc hạ cánh thôi.
Cái mode điều khiển hệ thống tăng áp cabin sẽ luôn được để auto trong 99.99% trường hợp, và dưới 8000ft là nó tự động điều chỉnh để chênh lệch áp suất là ko đáng kể rồi. Chứ ko phải đến khi xuống mặt đất thì áp suất mới cân bằng.
Cái thứ 2 là nhiều người bị đánh lừa bởi cái chênh lệch áp suất mà quên mất rằng thực sự cái cửa máy bay chỉ được khóa bằng 1 cái chốt, và cái chốt này cơ chế mở giống như đòn bẩy hoặc tay đòn, nên lực để mở nó ra ko thể tính bằng áp suất tác động lên cái cửa được, sự chênh lệch áp suất chỉ giúp nén chặt cái chốt mà thôi.
Cái chốt sẽ bị nén chặt thật đấy, nhưng nếu trong tình huống hy hữu mà 1 tml nào đấy mở ra được, thì sự chênh lệch áp suất lại là con dao hai lưỡi giúp thổi bay cánh cửa ra. Trong ngành hàng không ko có cái gì là tuyệt đối 100%, nên mọi thiết bị trên máy bay đều được build 1 cách dư thừa, cái này hỏng thì xài cái kia. Còn trong câu chuyện cái cửa này thì về lý thuyết sẽ rất khó để mở, nhưng ko thể chắc chắn 100%, nên hành khách ngồi gần cửa sẽ luôn được phổ biến rất kĩ về những quy định khi ngồi ở đây.
 
Top