Có Video [18+ | Quá phê ] Đời thằng lính Nga (Part 7) : 5 anh em trên 1 chiếc xe ... TOANG :)))

Quá xá đã, chết banh xác con cẩu
7M6akq.jpeg


Bên cạnh niềm vui là những nỗi buồn nhé các mày

@Pác Tơn @Johnny Lê Nữu Vượng
 
Sửa lần cuối:
2024 rồi mà phèn ỉa chảy cả ra,lại đi so với mấy thằng già sắp xuống lỗ làm niềm tự hào.
doan-xe.jpg

f5e2fdd2fd41930d1b4da241f469d222.jpg
:)) khác nhau ở chỗ cái bọn quân nực hạng 4 thế giới thì ĐÉO CÓ đồ thật, còn bọn tao thì có 😂 cố tình k hiểu hay ngu thật vậy cháu ơi 🙄
 
SỐC. MẠNH THƯỜNG LÀ CÔNG AN NẰM VÙNG


Vừa rồi thằng nào vừa vào thread tao lập bàn về "Tô Lâm và bác Giang" , quyền lực của 2 bác thì biết. Tao ko hiểu vì sao topic lẫn nick của tao đều bị khóa? Những thằng nào đọc được thread này của tao hãy ngay lập tức thoát nick xàm. Xóa dấu vết. Tao nghi là Mạnh Thường chính là người của bên công an hoặc quân đội nằm vùng. Xây dựng lên diễn đàn lề trái giả cầy để thăm dò tình hình phả động thôi. Tao cứ tưởng rằng xamvn là diễn đàn minh bạch, tự do nhất VN. Thì ra tao đã lầm. Ko biết Manhthuong ban tao để troll chúng m hay để lấy lòng + sản. Nếu là ý thứ 2 thì những thằng đọc được những dòng này của tao biết làm gì rồi đấy. Sau thread này tao sẽ thoát nick mà chỉ tàu ngầm đọc bài. Vì tao k còn cảm thấy an toàn ở đây nữa.
tốt nhất đừng nói chuyện chính trị nếu muốn an toàn sống sót
 
Hahaah. Phèn ỉa với cái bọn so với đám già xuống lỗ. Chúng mày hóa ra chỉ có thể so kè với bọn già cali thôi à? Kaakaka
:)))) thế hóa ra cháu là yêu nước đội lốt vện vàng ah, chú xin lỗi nha 😘
 


Thằng đứt chân, thằng chết cháy, thằng nát xác ...
Welcome to Ukraine

:haha:

BONUS:



Thằng nào có kiến thức vào bình giải cho ae sáng mắt xem các phương tiện nào được xử dụng trong vụ đung độ ở clip 1 nhỉ? Xe bọc thép chở quân đúng giờ chỉ như thùng tôn di dộng nhỉ! Chắc ăn đạn trung liên 12,7mm nhỉ. Dính cả pháo hay cối dập nữa.
Clip 1 lúc 1:58s ăn ngay quả lựu từ Drone hay gì ngay sát mà thằng kia ko toang vẫn chạy được mới lạ !?
 
Chiến tranh thật đáng sợ, với công nghệ hiện đại thì mạng người như cỏ rác
 
Quan trọng là thế trận bây giờ sao thì cũng đã rõ. Các khoảnh khắc chết vì phục kích, chết vì pháo dập, chết vì drone,... thì bên nào chả có !
 
Đéo thể hiểu nổi, 1 nước là cường quốc quân sự TG mà vẫn xài cái trò chuyển quân để lính trên nóc thiết giáp khi tiến công từ thời WW2 :vozvn (9):
tau dự là trong xe hết chỗ. Xe đó tau ko nhìn kĩ, ko rõ loại gì nhưng xe BTR82A là 3 lính điều khiển, chở thêm 7 lính chiến
Xe BTR60P là 3 lính điều khiển + 14 lính chiến.
2+14 BTR-60PA
 
cái topic đếm xác của mấy con chó vàng thôi, đếm chán thì lại chửi nahu. có 1 cái video khéo đéo biết là up lên bn lần :))
Con pet này, chỉ có mày với thằng @alexios post được dăm ba cái clip Ukraine bị thương vong, quanh như chó quanh ổ đẻ với vài lập luận cũ rích.
Mới đây nhất, các xamer @Marine Corp Commandant , @Nmlam , @Wildguyvn đã bàn luận về việc đánh bom các nhà máy lọc dầu của Nga, bắt đầu từ các nơi lưu trữ, dần leo thang lên các tháp chưng cất. Kế hoạch tấn công thành công đến nỗi, buộc Nga phải hạn chế xuất khẩu xăng dầu ít nhất trong 6 tháng, khiến cho nguồn thu ngoại tệ của Nga giảm hàng tỉ đô la, cũng như giảm số tiền mà Nga có thể chi cho chiến tranh. Cũng theo các chuyên gia này, Nga lệ thuộc vào công nghệ phương Tây trong công nghệ lọc dầu và đặc biệt là trong các tháp chưng cất, do đó, việc khắc phục không thể xảy ra sớm được. Rõ ràng là một chiến thắng cho Ukraine.
Thế đâu phải các thành viên đó chỉ biết đếm xác. Họ còn biết về chính trị, kinh tế, khoa học, kĩ thuật, hóa dầu, xây dựng công nghiệp. Đấy là chưa kể trong quá trình tranh luận bọn tao đã cố gắng mở mang cho chúng mày cả lịch sử, tôn giáo, địa chính trị, triết học, tình dục, và rất nhiều ảnh gái ngon. Mày thậm chí còn không like mấy cái ảnh gái, tao đéo hiểu mày là cái loại gì.

Thế còn lũ ml chũng m có phản biện nào đáng chú ý không hả @dungthot ? Chúng mày có thảo luận nào làm tăng thông tin hay kiến thức cho vấn đề trên không hả @dungthot? Hay chúng mày cũng chỉ biết làm ngơ giả câm giả điếc trước sự thực: chủ Nga chúng mày bất lực trước sự tấn công drone của Ukraine. Hay chúng mày ngu đến nối đéo có kiến thức gì phản biện hoặc hiểu sự nghiêm trọng của vấn đề?
Thằng cu @lọ mọ vào nhìn các bố mày phản biện và phân tích mà học tập, lần sau trước khi vào xamvn chịu khó học hành kỹ càng hẵng phát biểu nhé con.
 
Cá nhân t thì thấy cả 2 th Rus vs Uka tác chiến đều có vấn đề, tác chiến đồng bằng giữa ban ngày mà xe chở bộ binh đi giữa đồng không mông quạnh xong k biết để đổ quân xuống đâu giữa cái địa hình trống trải đấy, xếp cả đống ng trên 1 cái xe bị ăn mìn or pháo kích thì đi cả lũ, ngày xưa VN tấn công theo cách chia quân ra theo nhiều nhóm nhỏ, chủ yếu phục kích vào ban đêm để gây bất ngờ, tổ chức chiến dịch lớn thì phải có pháo binh và xe tăng hộ tống
Cá nhân t thấy quan điểm of m chưa phù hợp, vì có lẽ bọn nó đéo còn cách nào khác. Cuộc chiến hiện tại từ phương tiện, địa hình, công nghệ, đều khác xa ngày xưa. M hãy nhìn rộng ra 1 chút, từ đường biên, lãnh địa, địa thế, nhân lực, vật tư, ...đây là cuộc chiến tiêu hao rõ ràng. Thằng Nga mất nhiều hơn thậm chí lâu dài sẽ suy sụp, uk thì có lý do chính đáng nhưng cái giá cũng quá lớn (chả có cuộc chiến vệ quốc nào rẻ rúm cả). Tao nghĩ, tầm 2 năm nữa sẽ end
 
vl có thằng drone nó thả quả lựu đạn ngay cạnh người mà vẫn đứng dậy chạy băng băng luôn.Trâu bò vc
 
Top