....

gió đông đang về, giữa xô bồ của cuộc sống hối hả, bất giác trong lòng ai cũng có cảm giác cô đơn. nhưng đâu phải ai cũng có 1 vòng tay ôm lấy sưởi ấm, 1 bờ môi ngọt ngào trao đi sự yêu thương.
nếu các anh chưa có người yêu, hay đã có vợ thì đôi khi vẫn cần cho mình 1 cảm giác được yêu thương trong những ngày gió đông lạnh lẽo.
hiện tại bên em đang có 1 list những pga chuẩn mực, những hot tiktoker, hot instagram. đc đào tạo bài bản về sự trao đi cảm xúc. tồn tại 2 năm trong nghề em thực sự thấu hiểu những mong muốn của các anh khi tìm đến pga.
phải mất rất nhiều công sức chỉ bảo và rèn giũa để đến ngày hôm nay em tự tin rằng, những pga bên nhà em đảm bảo sẽ đem đến cho các anh những trải nghiệm tuyệt vời như mối tình đầu.
dịch vụ bên em gồm có:
uống cafe tâm sự, đi chơi, xem phim.
hôn môi, bj ,cia. Some. Bay bùm.
giá pga bên em từ 5-xx triệu.
phục vụ ở hà nội sài Gòn Đà Nẵng. Và bên e có cọc ạ. Các a cần có thể inbox telegram @baby031.
Sup mới mà co cả hot tiktok có cả hot insta và đòi cọc. Tên lệ tổ thì tỉ lệ nuốt cọc cao như kiểu nuốt tiền từ thiện vậy. Khéo cùng đường dây với mấy anh tài này
https://xamvn.icu/threads/tim-sub-chuyen-set-idol-tiktok-instagram.407843/ tìm sup hot tiktok xong nửa đêm chốt đã cọc 1k usd để chén mà đéo hiểu ck chốt cho sup ở xam 1k u kiểu lồn gì. Quá giỏi.

https://xamvn.icu/threads/di-check-thi-rach-bao-gio-tao-phai-lam-sao.407994/#post-7667826 chén hot tiktok rach cả bao.
Chắc đây 3 ae cùng 1 lò ra r. Chúc mừng nhân tố mới ở xàm. Chúc sớm đc khóa mõm!
 
Top