6789 Thông báo cập nhật tình hình !

6789

Bò lái xe
Chào mấy thằng mặt giặc :vozvn (22):
Tao xin lỗi vì mất tích thời gian vừa rồi, gruop bị sập nên tao thất lạc hết mấy tml chúng mày. Nay tao lập pic để thông báo và nhắc lại 1 số điều.
Thứ nhất : Vấn đề gruop và contact
- Tham gia gruop tại đây, mọi vấn đề được nêu rõ trong gruop.
- Contact qua app Telegram theo id : johnwick6789
- Password: Xam6789
Thứ hai : Vấn đề chúng mày đối xử với tao :vozvn (21):
- Tao đã nói rất nhiều rồi nhưng vẫn gặp toàn thằng trẻ trâu, quan điểm của tao rất rõ ràng, thích thì đi đéo thích thì cũng bảo luôn. Chứ tao có ép thằng nào đi đâu mà gặp toàn cái thể loại xem xong im ỉm mất hút đéo nói năng gì, như nào thì nói luôn tao thích nhanh gọn, nhưng thằng nào kỹ tính tao vẫn tư vấn không cau có khó chịu :vozvn (33): Mấy thằng hỏi cho vui xin đừng làm phiền tao:amazed:
- Một điều nữa là một số thằng gay lọ xin đừng add bạn bè với tao, tao xin. Vừa rồi có vụ thằng ku trong gruop của tao bị 1 thằng gay nó lừa...
- Và một điều nữa tao muốn nói là phân khúc 1-2 không có xin đừng hỏi
- Nhắc lại lần cuối là đã giải tán Sài Gòn, chỉ cung cấp Hà Nội. mấy thằng SG chúng mày ( đa số ) đòi hỏi hơi quá và chơi không hay. Tao lấy ví dụ một thằng trong này đã gặp PG của tao cafe thì nhắn với tao là nó xấu nọ kia nhưng thực chất là muốn qua mặt tao để rủ riêng đi xem phim và qua mặt tao để bớt tiền. Tao cũng đến quỳ. :amazed: Không còn động lực tiếp tục SG.
- Và thêm một điều nữa là báo trước sớm nhất một ngày, có những thằng báo trước tận 1 tháng, có thằng thì tết âm mới mà đã báo từ tháng 10 tao đến quỳ tiếp :amazed:
Thứ ba : Vấn đề PG
- PG của tao khoản ảnh ọt nó hơi yếu, không phải kiểu ảo lòi, nên gặp ngoài cho rõ nhìn ảnh đừng vội phán, mấy thằng trong này là khách của tao rồi thì biết. Tao cũng không phải đi đăng tuyển trên facebook nên không bao giờ có chuyện chất lượng hên xui. Tao không quảng cáo nhiều.
- Tao không chung PG với sub khác nên PG của tao là độc quyền
- Về phần thái độ thì tao không quảng cáo thêm, mấy đứa có phản hồi không tốt gay gắt tao dẹp ngay từ vòng gửi xe.

Tạm mới nghĩ ra thế thiếu gì bổ sung sau
Xem topic 1 tại đây
Bây giờ là 6:36 22/11/2017. Tao đi ngủ đây đây, xem sex cả đêm thâm hết cả mắt, thằng nào cũng nghĩ tao nhiều đứa nhưng thực ra tao có động vào đứa mẹ nào đâu, cái gì ra cái nấy, tao không thích lạm dụng...
Thôi thế thôi nhá...
20173ca66fb4-aac9-4537-95d5-74ebada39c71.jpg
 
Sửa lần cuối:
dm, Bây giờ mấy thằng úp mặt vào lol mấy con đỹ mà sống hãm lol bỏ mẹ, PR chót vót xong có ra lol gì đâu, nếu hàng chuẩn thì tao ok, nhưng hôm nào đi xõa mà vớ phải con đĩ mới dis mà đéo rửa lol bằng ô mô thì thôi, xác con mẹ nó định.
dù sao cũng Rep vs thằng thớt. mà tml cho tao hỏi book hàng thì liên hệ sao.
 
Top