Có Hình .

ngừi ta đã là con chym à lộn con chiên của chúa mà cũng kg để yên ổn nữa,thặc là vãi chưỡng
 
Lúc t gặp là Tu rồi tml. Nhưng sau đó ẻm thấy tội lỗi nên ngỏ lời ctay t ak. Giờ ẻm qua canada du học gì bên đạo dòng rồi.
có thêm nhiều hình ảnh minh họa nữa thì công đức vô lượng nha tml!
 
Như trên .


Vô tình gặp ẻm hồi năm ngoái ở 1 giáo xứ tại SG . T đạo phật nhưng lần đó qua để đưa tiền quyên góp cho nhà thờ dưới sự ủy thác của người quen t. Rồi gặp ẻm ra tiếp t nói chuyện hồi cũng xin zalo được rồi. Nói sơ sơ về ẻm thì là gái nghệ an cao 1m75 sn 92 nói chung là nhìn rất xinh luôn... rồi chuyện tới cũng tới t hốt dc 6 lần 😅. T sẽ xem đó là 1 kỷ niệm đẹp , giờ chỉ còn nói chuyện qua mạng do ẻm đã chính thức tu nên không thể ra ngoài được nữa .
Quen gái tvhk , pilot văn phòng , spa , công an, cán bộ nhà nước là xưa rồi... vì mấy tầng lớp trên t hốt đủ rồi , chỉ có em này là làm t lưu luyến nhất. Đương nhiên t ko thể ích kỷ mà phá đường tu của em được nên đành chia tay trong lưu luyến :((.
Tao đã từng địt sơ (sir), còn sơ (soeur) thì chưa từng
 
Văn phong gạ chịt nghe chán vl
Mà hỏi ngu là ma sơ ko dc chịch hả bọn m
Xem phim thấy bọn nó địt nhau ầm ầm mà 😂😂
 
Hồi nó chén là e này chưa tu mà. Chúng m chả chịu đọc gì kkk
Lúc đó là tu rồi tml. Chỉ là là chưa lập thề gì ak. T k có rõ bên công giáo ngta tu ra sao. Nhưng lúc gặp t thì đã mặc áo nâu rồi.
 
Văn phong gạ chịt nghe chán vl
Mà hỏi ngu là ma sơ ko dc chịch hả bọn m
Xem phim thấy bọn nó địt nhau ầm ầm mà 😂😂
Chúng nó đóng phim mặc vậy tạo hưng phấn thôi. Thường những thứ mà không làm được thì hay thèm. Chứ sơ có địt nhau đâu. Mẹ chúa zê su đấy, không địt mà lại có chửa, thế mới tài. hehe
 
Top