Anh 3 Dũng

Trạng thái
Chủ đề đã được đóng (không tiếp nhận thảo luận)
Đm vụ Epco - Tăng Minh Phụng, anh 3 Dũng là trưởng ban chỉ đạo thi hành án, anh ấy húp xùm xụp rồi
Vụ đấy a Thìn đấm tiền mạnh quá nên mới sống đc đấy. Giờ ở ẩn rồi
 
Đấy là tiền bẩn ông ơi. Dại gì nó lòi mặt ra. Ở xứ Đông Lào này làm quan là phải giả khổ tuy biệt phủ khắp nơi, ko dân lại so bì
Đành là tiền bẩn, nhưng 50 tỷ là hơi bị nhiều và khó giấu đấy, thuỵ sỹ cũng cất ko nổi đâu
 
Hay đéo gì. Từ vụ đó thằng chó mới có tiền để lobby lên chức. Nó lên làm kt đi xuống. Năm 2006 phở có 7k 10k năm 2008 lên phát tận 20 25k. Các thứ cũng lên theo mà lương thì đéo lên
Năm 2003 tao năm nhất đại học, thời cụ Khải làm Thủ tướng. Ăn xuất cơm 4K no nê. ĐMN năm 2007 ra trường, TML đấy lên thủ tướng thì xuất cơm 20k mới nó.
 
Theo tụi mày ước tính thì Nguyễn Tấn Dũng đã tham ô và bỏ túi được bao nhiêu tiền khi ông ta còn tại vị?
tài sản tầm vài ngàn tỉ, vì thằng bí thư tỉnh ta nghe đồn đâu cũng tầm ngàn tỉ rồi mà lị!
 
Hình như thằng kia ko ý thức dc 50 tỉ đô tiền mặt to cở nào, bố thụy sĩ cũng ko dám giấu
Nhà anh ý lập riêng ngân hàng rồi đâu cần Thuỵ Sỹ làm gì.
Anh 3x làm thống đốc vì anh ý là cán bộ nguồn dc xác định làm thủ tg nên các cụ cho kinh qua các nơi từ địa phương đến tw, công an, ngân hàng, quốc hội .... ai ngờ các cụ định hướng bài bản vậy lại tao ra 1 siêu nhân phá hại.
 
Nhưng làm j đươc 50, nó có biết là 50 tỷ là vô
Top tỉ phú thế giới k
Có thằng ngu nào nó ăn bẩn xong công khai ra nó có nhiều tiền không ? Nó phải chuyển đổi hết sang cái khác hết đảo Phú Quốc là 1 điển hình. Đéo sẵn tiền mặt nhưng nó nằm ở 1 dạng tài sản khác
 
Tao không hiểu nhưng thấy ông ấy làm chúa đảo Phú Quốc cũng không oan.
Chủ yếu con gái và con trai ổng mới đỉnh, chứ ổng đi đứng ăn uống bình thường lắm, không như ông nào làm ngân hàng bị chết trước khi tố tội đâu.
 
3x ăn thì k thua Hòa Thân thời Thanh. Nhưng đến mức 50 tỏi biden thì t đéo tin, nếu tẩu tán tài sản ở VN thì kiểu gì cũng mất lại. Còn mang ra TG thì nó vl lắm.
T thấy hình chưa nhiều thằng vẫn chưa hình dung ra được $50 tỷ nó nhiều cỡ nào thì phải, tụi tài tử, tài phiệt nó từng mua nguyên hòn đảo, nguyên vùng đất trù phú cũng dao động đâu đó 100-200 triệu $.
Hình như tụi nó chỉ nghĩ bds là nhiều xèng nhất mà có biết đâu còn những món khác còn giá trị hơn nhưng cũng chẳng thể đạt được con số 50 tỷ.
T lấy sơ sơ như nữ hoàng anh và hoàng tử monaco đi, bds cứ phải gọi là cò bay gãy cm nó cánh nhưng tài sản chưa đến $10 tỷ.
Tao không hiểu nhưng thấy ông ấy làm chúa đảo Phú Quốc cũng không oan.
Chủ yếu con gái và con trai ổng mới đỉnh, chứ ổng đi đứng ăn uống bình thường lắm, không như ông nào làm ngân hàng bị chết trước khi tố tội đâu.
 
Trạng thái
Chủ đề đã được đóng (không tiếp nhận thảo luận)
Top