Anh em nên đào đồng $HOT ngay hôm nay trước khi quá muộn

langtuX

Xàm 0 Lít
Giới thiệu với anh em đào đồng $HOT free trên Telegram, anh em có thể bỏ lỡ nhiều kèo airdrop nhưng không thể bỏ lỡ kèo HOT này.

Kèo đào $HOT chi tiết là gì cho anh em nào chưa biết
HOT là token được đào free trên ứng dụng Telegram, phần trung tâm của hệ sinh thái NEAR trong đó, khi mà NEAR tạo ra ví Here kết nối ngay trong telegram.

Tại sao HOT nên đào
Thứ nhất là nó hoàn toàn free, anh em đào đồng HOT không phải bỏ ra bất kì chi phí nào, khi nhận được anh em sẽ có cơ hội tham gia lauchpad trên ví Here, thanh toán trực tiếp bằng đồng HOT anh em đào ra, và nhận lại token lauchpad, và nó được quy đổi ra USDT hoặc NEAR.

Minh chứng mới nhất dự án đồng Uwon mở bán trên ví HOT rõ ràng nó phát tiền miễn phí cho ng dùng. Nó đang bỏ ra đầu tư lớn thì sau này nó phải list HOT lên với giá cao và đẩy lên mây để thu lại tiền đầu tư ban đầu. Sau khi Lauchpad Uwon đang giao dịch với mức giá 4$

Ae tưởng tượng sắp tới nó add hàng loạt token như BTC, ETH, BNB... với số lượng 2 triệu ng dùng ví. Họ ném tài sản lên đây. Ví là nơi lưu trữ tài sản, vừa là nơi mua bán token dự án. Rất tiện lợi khi ví thông qua tele, 1 trào lưu mới cho mùa uptrend tới.
Cả 1 hệ sinh thái hay ho tiện dụng đó. Mình nhìn thấy tiềm năng cực lớn con $HOT này.

Đừng bỏ qua cơ hội này nhé ae. Tích cực đào, tích cực giới thiệu để đào nhanh nhất, sở hữu nhiều HOT nhất có thể trước khi 1 Big News xuất hiện.

Link đào miễn phí cho anh em: ****/herewalletbot/app?startapp=771682
 
Anh em nào cần hướng dẫn chi tiết cứ cmt dưới bài viết mình sẽ hướng dẫn cụ thể
 
Đào cả tháng mới dc 1 coin, lại còn phải nạp mới claim dc. Có giá chỗ nào chứ.
 
Đào cả tháng mới dc 1 coin, lại còn phải nạp mới claim dc. Có giá chỗ nào chứ.
Sao lại không có giá chứ bạn, mình vừa claim USmeme xả 70 đô đây, 125k USmeme mình mua có 5 hot, hoàn toàn free có mất gì đâu
 
Top