Bà chị gái và thằng anh rể

Đi vay thì phải chịu thôi.
Mày đi bốc họ đi. Các anh đó ân cần và biết điều lắm.
 
Tao muốn kể chuyện này ra để bọn mày phán xét là ai đúng ai sai và tao có lên đi xl và mang ơn thằng anh rể k. Chuyện bắt đầu từ năm 2016 tao có vay thằng anh rể 3 cây vàng lúc đó vàng 3.450k 1 chỉ vay vàng thì chỗ người nhà lên là k tính lãi khi nào có hoặc nhà nó có thì việc cần thì mình phải xoay để trả. Để phục vụ việc xây nhà cho nó êm đẹp và mọi chuyện rất e đẹp cho đến năm 2019 thì đúng vào mùng 1 tháng 7 âm lịch cái tháng cô hồn thì điện thoại reo lên và bên kia là thằng anh rể gọi và nói cậu xem xét xoay tiền trả a ngay trong tháng này sực nhớ ra hôm nay là mùng 1 k biết là nó cố tình hay là nó cũng k để ý nữa tao cảm thấy đã có điều bức xúc và tao có nói là từ giờ đến tết tao sẽ xoay và trả vì tầm này vàng cũng lên rất là cao rồi tới 4000k 1 chỉ tức là mình đã bị lỗ 650k 1 chỉ

Đọc đến đây là tao dí lồn vào đọc nữa rồi. Tao nói luôn là mày sống như cái đầu buồi, nợ 3 năm đéo trả, đéo mất đồng lãi nào còn tính toán thiệt hơn. Địt mẹ thằng này giờ mà vàng 30 thì nó cười như công nông đổ đá. Đmm.
 
Mày và mẹ mày đều sống như lồn
- Thứ nhất: Mày vay anh rể mày thì như mày nói thỏa thận ban đầu người ta ko lấy lãi, khi người ta có việc thì mày phải xoay để trả người ta, xoay đâu ra tiền là việc của mày chứ ko phải việc của anh rể mày. Vay vàng thì trả vàng.
- Thứ hai: Mẹ mày sống ngang lồn, trong khi mày đang nợ anh rể mày 3 cây vàng ko tính lãi, anh rể mày mua đất nợ mẹ mày tiền thì mẹ mày tính lãi.
Khôn như hai mẹ con mày quê tao nó bắt hết rồi. Chỉ tội thằng anh rể mày làm rể một gia đình như nhà mày, phải tao tao quật cặc vào cả lò nhà mày
 
Tao muốn kể chuyện này ra để bọn mày phán xét là ai đúng ai sai và tao có lên đi xl và mang ơn thằng anh rể k. Chuyện bắt đầu từ năm 2016 tao có vay thằng anh rể 3 cây vàng lúc đó vàng 3.450k 1 chỉ vay vàng thì chỗ người nhà lên là k tính lãi khi nào có hoặc nhà nó có thì việc cần thì mình phải xoay để trả. Để phục vụ việc xây nhà cho nó êm đẹp và mọi chuyện rất e đẹp cho đến năm 2019 thì đúng vào mùng 1 tháng 7 âm lịch cái tháng cô hồn thì điện thoại reo lên và bên kia là thằng anh rể gọi và nói cậu xem xét xoay tiền trả a ngay trong tháng này sực nhớ ra hôm nay là mùng 1 k biết là nó cố tình hay là nó cũng k để ý nữa tao cảm thấy đã có điều bức xúc và tao có nói là từ giờ đến tết tao sẽ xoay và trả vì tầm này vàng cũng lên rất là cao rồi tới 4000k 1 chỉ tức là mình đã bị lỗ 650k 1 chỉ. Nhưng nó nhất đính bắt trả ngay thì tao có nói là mấy hôm trước chị gái tao có nhắn tin bảo từ giờ đến tết cậu mợ xoay trả tiền a.c lên tao bảo tết e sẽ trả hết. Rồi nó buong rất nhiều những câu khó nghe giờ thì k nhớ lắm nhưng động chạm đến lòng tự ái và tình nghĩa a.e. và nó ra 2 điều kiện 1 là nếu k tả ngay mà tết trả thì mình sẽ trả bằng tiền của chính mình làm ra mà có mấy tháng vừa làm vừa lo mấy khoản thì k kịp. Còn 2 nếu trả ngay thì nó sẽ chấp nhận nó sang luôn 100tr tiền nó mua đất của mẹ tao vì nó đang mua nợ và chịu lãi 500k 1 tháng. Thực ra vụ mua bán đất này là năm trong kế hoạch của nó hết vì nó mua với giá rẻ. Thế là thôi đành chấp nhận phương án 2 thì mình lại chịu lãi thay cũng k có gì đáng nói. 3 cây vàng thì tính ra giâ vàng 4000k thì mình còn nợ lại nó 20tr và nói tết sẽ trả hết. Vậy là mọi chuyện coi như đã xong k có gì để nói và mình cũng k muốn liên quan gì đến nhà noa nữa. Cho đến vừa rồi thì mình có đi làm bị tai nạn gãy chân phải vào viện mổ xương đùi thì cũng hết 1 số tiền cũng rất lớn vì k có bảo hiểm. Và toàn bộ số tiền đều đi vay mượn hết. Nằm nửa tháng thì cũng được ra viện với lời dặn của bác sĩ là cũng ít nhất nửa năm may ra mới có thể đi làm lại đc còn tùy thuộc vào phục hồi của mình. Về nhà thì bình thường mọi người ae bb đến thăm hỏi bình thường chỉ duy nhất là có mỗi thằng a rể là nó k đến thì mình nghĩ chắc nó bận thôi cũng kệ.khoảng được 1 tháng thì mình có nghe tin bà chị gái lên bắn tin là bà ý bảo sao a k lên thăm thì nó nói là bà ý k nói thì may ra nó còn lên bà ý nói ra nó khinh nó đẽo lên đấy là chị gái nói với nó chứ mình k nói. Và nó nói luôn với chị gái là còn 20tr tết k trả được thì xuống xl nó và xin khất với nó còn không thì nó không tình nghĩa gì hết. Dm mình nghĩ nó cay
mình vay nó và trả nó chứ có ăn quỵt lồn xu nào đâu mà nói nói vậy. Trong khi nó ẵm trọn của gd tao 2 xuất đất tính trị giá cũng k phải là to khoảng 500tr mà trong khi nợ nó 20tr lúc hoạn nạn nó k dúp nó còn ép mình vào đường cùng. Giờ mình chỉ bảo mẹ mình k tin lời con nói giờ thì nó là sự thật. Cho con rể con rể ép con trai vào đường cùng. Chúng mày cho tao lời khuyên là có lên xuống xl nó để khỏi mất tình nghĩa không. Chứ 20tr khó thì vẫn vay để trả nó đc nhưng thực sự cay đẽo muốn trả luôn trong năm nay. tao cũng muốn đẽo mang ơn nó vì mó cho mình vay vàng và nó có lãi và cũng đẽo muốn tình nghĩa với loại sống chết vì tiền vì nó đạt đc mục đích lẻn nó với nói dfc câu như vậy. Nhìn nó đớp 500tr đẽo tiếc chỉ tiếc có loại ae như vậy. Cho hỏi là tao đúng hay tao sai bọn mày.
t thấy m mới là thằng đéo biết điều ấy. t mà ntn m có vay tiền t cũng đéo cho m vay
 
Đm thế còn tử tế chán. Em tao vay tiền ông chú ruột 100tr mà ông tính lãi 1tr 1 tháng kìa. Có gì đâu vay cmn 20tr mà trả xong dí buồi anh em gì nữa. 20tr vay ngân hàng cũng dễ mà
m vay thế là quá rẻ rồi m ơi. m phải nghĩ đến cảnh cần tiền mà đéo ai cho m vay ấy mới là nhục
 
Cho vay 3 cây vàng trong 3 năm không lấy 1 đồng lãi, không đòi thì ông còn muốn gì. Mình sai trước thì nên sửa. Đừng trách ai, hãy trách chính mình trước đã
 
Thât ra tình huống này thì phải xoay đầu mà trả a rể 20 tr cho xong.
- Vay vàng trả vàng, vay 2 3 năm nó k đòi giờ nó cần tiền thì nó đòi thôi. Có điều kiện thì nên trả.
- Mua bán đất là thuận mua vừa bán, chứ ép cl gì. Chị mày về khóc lóc mà mày tin à. Nhà mày cần tiền và giá hợp lý nên mới bán thôi thế nên đừng lôi tình cảm a e ra biện hộ " sự đắt rẻ" e răng có suy nghĩ như mày sau đất nó lên cao mày chửi tất vì trong suy nghĩ của m " riêng" mày khôn và những người còn lại ngu hết.
- Phần nào của mình hay của ai nhất là di sản bố mẹ để lại phải rõ ràng, thoải ms vs nhau mới nhìn nhau được. Không ai nợ ai cái gì trên đời người ta giúp mình thì phải nhớ.
T từng giúp rất nhiều thằng sau chúng nó đều quay lại " bập bênh" vs tao, và chúng nó luôn nghĩ chúng nó oan ức ấm ức lắm. Cứ thử đặt suy nghĩ vào thằng a mà xem. Giúp thằng em bn năm k lấy lãi giờ đòi nó còn thái độ bố láo thì đéo thèm gặp là đúng rồi. Còn việc mày trả tiền thì cứ trả và cảm ơn thôi xin lỗi thì đéo cần.
 
vay 3 năm, đéo trả 1 đồng lãi, còn đéo biết ơn nghĩa như nào, suy nghĩ như lồn.
vay cái gì trả cái nấy, đó là điều hiển nhiên, vàng lên chứ lỡ nó xuống thì ông kia lại chịu thiệt à ?
tóm tắt lại là suy nghĩ nhỏ nhen của thằng thớt, chỉ biết chăm chăm vào cái xấu của người khác, còn cái xấu của mình thì đ' biết, hết !!
Đm, tao phải đăng nhập để vk cho mày.
 
Xời, thằng anh rể tao còn nể tao luôn. Đợt nó gãy chân, 1 mình tao đi chăm nó gần 1 tháng. Giờ nó mua gì cũng mua cho tao. Đi chơi cũng hay khoe có thằng em rể tốt.
 
Anh em ruột trong nhà quá lắm là 1, 2 năm. Còn đây là 3 năm vay k 1 đồng lãi mà giờ mới đòi, công nhận nể ông anh rể.
Bác đừng suy diễn các vấn đề khác. Tập trung vào chuyện trả nợ đi cho nhẹ đầu.
 
Dm.. Cầm 20tr xuốg trả cho nó rồi chửi vô mặt nó.. Mày còn hên hơn tao: thằng a rể dụ bà chi tao về nói ba mẹ mua cho cái nhà. Tiền toàn bộ của tao và ba mẹ, đã vậy còn ăn bám nhà tao bao nhiêu năm nay. Giờ mẹ mất, nó xúi vợ tao về đòi chia trong căn nhà ba mẹ ở.... Đéo chịu kí giấy trả nhà cho ba.. Địt mẹ nó.. Mấy thẳng a rể xàm lồn lắm..
 
bao nhiêu thằng chửi thằng thớt rồi mà nó còn đéo tỉnh ra ak. Lại còn nghĩ có lợi từ nhà tao rồi. Vcl. Lợi đó chỉ t anh rể đc hưởng hay con chị m cũng được hưởng? Chị m ko phải là người nhà m ak? Và tiền mua đất là nó bỏ tiền ra được để mua chứ đéo phải xin hay cho gì. Đừng có nói như đang ban ơn.
 
Cái dm mtl tao nói tao đã trả nó 100tr và thiếu 20tr nhưng do tao bị tai nạn lên k có khả năng trả luôn trong năm nay và tự nó mở mồn bắn tin là tao phải xuống xl nó. Mà tao vay tao trả chứ tao ăn cắp nhà nó đâu mà tao phải xl. Địt mẹ mầy thằng nghĩ tiền là to và lúc địt nào cũng cho vay và có mục đích bắt ng khác phải mang ơn thì có cái đầu buồi.

Mày trả nó 100 triệu khi 2 bên mày không thoả thuận được. Mà 100 triệu đó là đất của bà già mày chứ có phải của mày đâu. Thế ví dụ nó k đòi la mày cũng đéo trả luôn đúng ko? Bị ae xam chửi là chuẩn cmnr.
 
Chúng mày có đọc đoạn thằng anh rể trả lãi mua đất 500k/tháng cho mẹ thằng thớt k?
 
Tao muốn kể chuyện này ra để bọn mày phán xét là ai đúng ai sai và tao có lên đi xl và mang ơn thằng anh rể k. Chuyện bắt đầu từ năm 2016 tao có vay thằng anh rể 3 cây vàng lúc đó vàng 3.450k 1 chỉ vay vàng thì chỗ người nhà lên là k tính lãi khi nào có hoặc nhà nó có thì việc cần thì mình phải xoay để trả. Để phục vụ việc xây nhà cho nó êm đẹp và mọi chuyện rất e đẹp cho đến năm 2019 thì đúng vào mùng 1 tháng 7 âm lịch cái tháng cô hồn thì điện thoại reo lên và bên kia là thằng anh rể gọi và nói cậu xem xét xoay tiền trả a ngay trong tháng này sực nhớ ra hôm nay là mùng 1 k biết là nó cố tình hay là nó cũng k để ý nữa tao cảm thấy đã có điều bức xúc và tao có nói là từ giờ đến tết tao sẽ xoay và trả vì tầm này vàng cũng lên rất là cao rồi tới 4000k 1 chỉ tức là mình đã bị lỗ 650k 1 chỉ. Nhưng nó nhất đính bắt trả ngay thì tao có nói là mấy hôm trước chị gái tao có nhắn tin bảo từ giờ đến tết cậu mợ xoay trả tiền a.c lên tao bảo tết e sẽ trả hết. Rồi nó buong rất nhiều những câu khó nghe giờ thì k nhớ lắm nhưng động chạm đến lòng tự ái và tình nghĩa a.e. và nó ra 2 điều kiện 1 là nếu k tả ngay mà tết trả thì mình sẽ trả bằng tiền của chính mình làm ra mà có mấy tháng vừa làm vừa lo mấy khoản thì k kịp. Còn 2 nếu trả ngay thì nó sẽ chấp nhận nó sang luôn 100tr tiền nó mua đất của mẹ tao vì nó đang mua nợ và chịu lãi 500k 1 tháng. Thực ra vụ mua bán đất này là năm trong kế hoạch của nó hết vì nó mua với giá rẻ. Thế là thôi đành chấp nhận phương án 2 thì mình lại chịu lãi thay cũng k có gì đáng nói. 3 cây vàng thì tính ra giâ vàng 4000k thì mình còn nợ lại nó 20tr và nói tết sẽ trả hết. Vậy là mọi chuyện coi như đã xong k có gì để nói và mình cũng k muốn liên quan gì đến nhà noa nữa. Cho đến vừa rồi thì mình có đi làm bị tai nạn gãy chân phải vào viện mổ xương đùi thì cũng hết 1 số tiền cũng rất lớn vì k có bảo hiểm. Và toàn bộ số tiền đều đi vay mượn hết. Nằm nửa tháng thì cũng được ra viện với lời dặn của bác sĩ là cũng ít nhất nửa năm may ra mới có thể đi làm lại đc còn tùy thuộc vào phục hồi của mình. Về nhà thì bình thường mọi người ae bb đến thăm hỏi bình thường chỉ duy nhất là có mỗi thằng a rể là nó k đến thì mình nghĩ chắc nó bận thôi cũng kệ.khoảng được 1 tháng thì mình có nghe tin bà chị gái lên bắn tin là bà ý bảo sao a k lên thăm thì nó nói là bà ý k nói thì may ra nó còn lên bà ý nói ra nó khinh nó đẽo lên đấy là chị gái nói với nó chứ mình k nói. Và nó nói luôn với chị gái là còn 20tr tết k trả được thì xuống xl nó và xin khất với nó còn không thì nó không tình nghĩa gì hết. Dm mình nghĩ nó cay
mình vay nó và trả nó chứ có ăn quỵt lồn xu nào đâu mà nói nói vậy. Trong khi nó ẵm trọn của gd tao 2 xuất đất tính trị giá cũng k phải là to khoảng 500tr mà trong khi nợ nó 20tr lúc hoạn nạn nó k dúp nó còn ép mình vào đường cùng. Giờ mình chỉ bảo mẹ mình k tin lời con nói giờ thì nó là sự thật. Cho con rể con rể ép con trai vào đường cùng. Chúng mày cho tao lời khuyên là có lên xuống xl nó để khỏi mất tình nghĩa không. Chứ 20tr khó thì vẫn vay để trả nó đc nhưng thực sự cay đẽo muốn trả luôn trong năm nay. tao cũng muốn đẽo mang ơn nó vì mó cho mình vay vàng và nó có lãi và cũng đẽo muốn tình nghĩa với loại sống chết vì tiền vì nó đạt đc mục đích lẻn nó với nói dfc câu như vậy. Nhìn nó đớp 500tr đẽo tiếc chỉ tiếc có loại ae như vậy. Cho hỏi là tao đúng hay tao sai bọn mày.

Haizzz, vay hơn trăm triệu ko phải trả 1 đồng lãi mà để tới tận 3 năm đéo có kế hoạch trả nợ thì tao thua mày rồi, vay thế này đến lúc người ta cần người ta đòi bao lâu mày mới gom đủ mà trả. Nói đơn giản chứ 100tr gửi NH 3 năm cũng đc hơn 20tr lãi. Khoan hãy nói đến đoạn sau câu chuyện mua đất này nọ lẫn nhau trong nhà mày. Đặt ngược lại mày là thằng cho vay tới khi mày cần tiền mà thằng kia nó còn hẹn vài tháng nữa nó mới trả thì mày tính sao? Mày cần gấp không xoay đâu ra được chỗ giúp mày liền mày phải đi vay trả lãi trong thời gian đợi thằng em mày nó trả nợ thì mày sẽ suy nghĩ ra sao?

Còn chuyện trả bằng gì thì nó là luật bất thành văn đó giờ rồi, vay vàng trả vàng, ông cậu tao bán cám cũng ghi nợ bịch cám chứ đéo ghi nợ tiền này.
 
Top