Live Bà Phương đầu thú

m0nters

Pần cùng đạo tặc
Chiều 28/8, thông tin từ Bộ Công an, Nguyễn Thị Thu Phương (Trưởng bộ phận thư ký tài chính Công ty AIC) đã ra đầu thú.

Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu đã tiếp nhận Nguyễn Thị Thu Phương, bị can liên quan sai phạm trong vụ án xảy ra tại Sở Y tế Quảng Ninh.

Việc Phương về nước đầu thú sẽ được xem xét hưởng khoan hồng của pháp luật.

Cơ quan Cảnh sát điều tra đề nghị các bị can, bị án, đối tượng bỏ trốn khác trong vụ án liên quan đến Công ty AIC trực tiếp hoặc thông qua gia đình, người thân, cơ quan đại diện của Việt Nam ở nước ngoài, để liên hệ Bộ Công an đầu thú, hưởng khoan hồng của pháp luật. Trường hợp tiếp tục trốn tránh, Bộ Công an khẳng định những người này sẽ bị khởi tố, truy tố, xét xử theo quy định.

Liên quan đến bị can Phương, căn cứ Lệnh tạm giam số 5915/LTG-VKSTC-V3 ngày 28/7/2023 của Viện kiểm sát nhân dân tối cao, ngày 1/8/2023, Cơ quan CSĐT đã ra quyết định đình nã đối với Nguyễn Thị Thu Phương.

 
Một lô một lốc các Sếp cbql bên này trước ở rải rác các nước khối ả rập, giờ 2 ông bà kia bị bắt cóc ntn chắc sẽ chuyển về khu Đông Âu
 
sống ẩn dật ở nước ngoài thì cũng khác chó gì ở tù đâu, ko bạn bè người thân, ko được giao tiếp với ai, cả đời ko được gặp bố mẹ, con cái.
Đội này chắc xác định tư tưởng hết rồi, quay về VN ngồi tù tầm 3 năm là ngỏm Mẹ hết đấy, toàn bệnh nền trong người, oẻ bên kia thì vẫn hơn, bà N vẫn lo cho, còn chấp nhận nếu chết là chôn bên đó hết rồi
 
Đệt. Con vịt học a trên chơi lớn vậy hả? Đại khai sát giới à
Chứ " muốn trốn cũng không được đâu phải nói chơi". Chắc tml Sơn đi ăn sò bị úp rồi. Mấy tml ở bển sướng thật được ăn sò điệp ( viên ) luôn.
 
Top