Bà Trương Mỹ Lan chết chắc bả tiếc nuối số tiền cực khủng kiếm được mà k xài được nhỉ anh em??

người giàu cũng có nỗi khổ của người ta chứ sung sướng đ gì.
từ khi tình hình kinh doanh chững lại thì người ta cũng bị stress, mất ngủ, lo nghĩ 24/7, cảm giác bị bóp nghẹt từ trong ra chứ có mấy ai có thể thảnh thơi.
những người thảnh thơi được là những người biết dừng lại ở đúng thời điểm.
quay trở lại thời điểm 2018 lúc mà cái lò chống tham nhũng bắt đầu nóng lên rồi, thì làm ăn bđs kiểu maphia đỏ ở VN bắt đầu khó khăn hơn, giấy tờ thủ tục khó được duyệt hơn, tiêu thụ chậm khiến dòng tiền bắt đầu chậm lại.
thì Lan có 2 sự lựa chọn một là bỏ cuộc chơi, đồng nghĩa với mất 90% tài sản (đang cầm cố trong ngân hàng) nhưng đổi lại được thảnh thơi, hai là gồng, huy động tiền vượt quá giá trị tài sản cầm cố, mong gồng qua sóng gió, kinh tế đi lên, lại bán được hàng, trọng chết, người lên thay lại đưa nền ctri quay lại con đường cũ, thủ tục dễ dàng hơn thì lại sốt đất 1 lần nữa. Lúc ấy không chỉ bảo toàn được tài sản mà tiền đẻ ra tiền lại giàu x5 x10 lần.
Lan chọn phương án thứ 2, là gồng. Nhưng gồng đến năm 2023 thì trọng vẫn sống nhăn, lò càng ngày càng nóng, kinh tế cả thế giới bết bát do covid, còn tiền huy động mấy năm qua đã vượt xa giá trị tài sản của chính Lan. Thì chết thôi. Đánh cược sai là chết.
Nhưng công bằng mà nói bất cứ ai trong hoàn cảnh ấy cũng khó tỉnh táo, hoặc đủ độ "tĩnh", để hít 1 hơi thật sâu r chọn phương án thứ nhất. Kiểu tài sản đang 20k tỷ, vứt bỏ 90 95% tài sản để an nhiên, thảnh thơi phần đời còn lại cho cả gia đình. Không nhiều người chọn được như thế đâu.
Bây giờ cũng đang có một người cũng ở ngưỡng mấp mé cái sự lựa chọn ấy, là Vịn vương :))
Liệu Vịn vương sẽ quyết định như nào? bỏ phần lớn tài sản để về hay vay tiền gồng tiếp r hy vọng sẽ có kết quả khác?? :))))
xạo lồn ít thôi mõm vãi lồn
 
Có mà t đọc thấy tội tham ô chiếm đoạt gây thất thoát mấy trăm k tỉ. Thg chồng cũng cuỗm hơn 9k tỉ. Đm tiền toàn tính chục ngàn trăm ngàn tỉ. :vozvn (21):
Thi đó có tử ko, sao đéo thấy ai viết đơn xin giảm án ta hê hê, nc ta dân yêu cán bụ lắm
 
Top