Bạc tóc

đkm đúng chổ ngứa tao luôn. tao mới 3x mà bạc gần hết mẹ nó đầu, ra đường thiếu tự tin vkl ra. người thì bảo máu xấu, người thì bảo do suy nghĩ lo lắng nhiều, nhưng ngoài biện pháp chữa cháy nhanh nhất là nhuộm ra thì đéo ai chỉ ra đc cách cải thiện. chán vkl
 
Tao cũng thế chưa 4 chục mà bạc mẹ nửa đầu rồi ý, chịu khó đi cắt tóc rồi nhuộm thôi mà nên tự mua thuốc rồi mang ra quán cắt tóc cho nó đảm bảo. Vì tao nhuộm mấy thuốc vớ vẩn đau đầu vcl.
 
T cũng bạc cần hết đầu rồi trước hay dùng cái dầu gội của bọn hàn. gội phát đen mẹ tóc, có khi đen cả da đầu nếu ko cẩn thận. Dạo gần đây lại ko gội nữa để tóc bạc xong vuốt keo nhìn cho phong trần. Nuôi thêm bộ râu dậm dậm cho chất đàn ông, nhìn vẫn manly chán.
 
chưa vk thì có thể nhuộm màu nếu không làm việc vp, hoặc nhuộm đen, còn không nữa thì cắt các kiểu tóc ngắn như húi 2 bên cho sát vào thì nhìn đỡ hơn.....trước t hay ra mấy quầy đông y mua hto về nấu nước uống....uống thay nước lọc luôn mà mãi không thấy hết....hay là do tao uống chưa đủ lâu nữa....nhưng bạc thì vẫn cứ bạc theo thời gian thôi.
Mày uoonsg trong bao lâu
 
T nghe đồn dùng ketamin thường xuyên tóc sẽ xanh lại
 

Attachments

  • B2FD0571-E3ED-4BE7-99A9-1B83B635C586.jpeg
    B2FD0571-E3ED-4BE7-99A9-1B83B635C586.jpeg
    67.5 KB · Lượt xem: 1
Top